Từ giờ xin cạch tất cả các dịch vụ của bọn viettel

Moe, sáng ra làm thủ tục nhượng cái sim cho con em mà chờ lâu chết mọe. quầy 3 đứa giao dịch mà 2 đứa ngồi làm thông tin cho con trả sau, kệ mọe mấy người khác chờ làm lại sim vs đổi thẻ cào. Chắc ỷ ngồi trong cái tòa nhà to là oai lắm, mẹ nó mất đống thời gian của tao mà cũng éo nhượng được cái sim luôn. mọe nó cay
Qua e làm dịch vụ ạ, tốn mấy chục mà đỡ chờ :)
 
Mạng viettel chns vkl.
Mang danh 4G nhưng thực chất tốc độ của 3G . :beat_brick:
Mỗi tháng cũng 120k tiêng data cho nó thì thoảng còn mua thêm gói 7k một ngày nữa. Mà tình hình 11h30 tới 1h30 chiều thì éo vào dc mạng.
Tối 5h30 tới 6h30 éo vào dc mạng. Cứ confirm với nó thì nhanh dc 2 3 ngyaf xong đâu lại vào đó. :doubt:
Đợt này đang nâng cấp thiết bị nên có bảo trì đấy bác. Thấy nâng cấp sẽ cải thiện hơn đấy bác
 
cf 2 cái đậm như cc nhé, dùng 5 năm đã cắt, dùng lâu nó coi mình như ko dám đổi hay sao ấy, gọi mạng chập chờn, mạng chậm thì nó bày cách đổi pass wifi vì nghi ngờ cho hàng xóm dùng ké :surrender: bảo kt xuống ktra nó tới reset router rồi về, lần sau gọi nó ko thèm cho người tới luôn
riêng VT post thì có phốt là gọi đt 1 lần ko nghe máy nó hoàn về luôn :surrender:
t dùng vt 6-7 năm nay vẫn thấy mạng chạy ok, có vấn đề gì gọi kỹ thuật là được xử lý luôn. Còn viettel post thấy giao hàng nhanh mà cũng chưa 1 lần bị hoàn hàng luôn ấy
 
Giao hàng trong tỉnh 30km gần 2 ngày vãi chưa.Nhận thùng đồ ăn móp méo hết hộp,không biết shop bán hàng lại lựa chọn viettel ko biếtlàm ăn đéo j luôn.
 
t dùng vt 6-7 năm nay vẫn thấy mạng chạy ok, có vấn đề gì gọi kỹ thuật là được xử lý luôn. Còn viettel post thấy giao hàng nhanh mà cũng chưa 1 lần bị hoàn hàng luôn ấy
Hên thôi,chứ lúc đầu cũng nghe mọi người khuyên cáp quang viettel ngon vào rồi thấy ngon cho vài tháng đầu,sau bò không.Chuyển hết 4g không lăng tăn.
 
t dùng vt 6-7 năm nay vẫn thấy mạng chạy ok, có vấn đề gì gọi kỹ thuật là được xử lý luôn. Còn viettel post thấy giao hàng nhanh mà cũng chưa 1 lần bị hoàn hàng luôn ấy
Được như fen mắc gì đổi mạng
Chắc tùy khu vực, cắt xong tổng đài ngoài HN gọi hỏi lý do này nọ mới vãi, chắc bọn chi nhánh làm ăn mất dạy
 
Thấy Viettel có vụ điểm Viettel+++ gì đó ngon mà. Hôm SN đc 300k điểm. Đang đổi sms nhắn tin dần

Mịa giờ là 2020 chứ có phải 2002 đâu mà nhắn tin sms
Wz51zuD.png
Wz51zuD.png
Wz51zuD.png
Wz51zuD.png
i4Vxi60.png
i4Vxi60.png
i4Vxi60.png
 
Internet, 4G của Viettel mình đang dùng thấy ổn. Duy chỉ có 2 vấn đề.
1. Bọn viettel store dịch vụ bán hàng như hạch, cách đây 1 tháng mình vô mua đồ. Thanh toán cà thẻ mà ngồi đợi rõ lâu, cái em thanh toán còn ko biết cách sử dụng POS.
2. Viettel post làm ăn bố láo. Tin nhắn gửi về sdt là xác nhận đã nhận hàng, mà 2 ngày sau mới giao cho mình.
 
Bữa mua sim data nó gửi cái tin nhắn cho mình là hết data là đc ứng sớm chu kỳ. Mình nghĩ Kiểu ngày 10 mình hết data thì ngày 29 mình ứng là nó sẽ xoá chu kỳ cũ đi tính lại từ 29 và bỏ 1 chu kỳ data của mình . Có nghĩa lúc này mình chấp nhận mất đi 11 day. Vì nó trừ như cướp giật nên mình thử ứng phát. Mình còn 2 chu kỳ nữa. Ai dè tới ngày 10 nó cắt mạng luôn. 23h tối đó Ứng 10k đăng ký gói 24h 3gb hay sao ấy tính sáng mai mới nạp (mình ko sài sms bank sim vt) .tới sáng hôm sau nó ko cho vào mạng nữa và kêu nạp thêm tiền. Cay hết sức mình bẻ sim vứt luôn. :doubt:
 
Con mẹ nó, mình vừa bị lừa xong các thím ạ :(
Tình hình là đang dùng gói 7gb/1 tuần, dùng k hết cộng dồn luỹ kế của mình lên đến 80-90gb rồi, tốc độ vs dung lượng là bật 4g 24/24. 120/1 tháng.
Hôm trước bọn viettel gọi gạ đổi sang gói 1,5gb/1 ngày gọi nm free 20p đổ xuống. 150/1 tháng. Xong minh bảo giữ nốt số gb chưa sài ở gói kia thì đổi, nó bảo ok, xong đổi sang thì mất cm hết, tốc độ ngang rùa mà dùng được tí là hết bực kinh khủng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Viettel Pay có cái thẻ ATM.
Cuối năm ngoái có nhân viên của nó hứa làm cho mình. Mà mình cách 1 tuần gọi check 1 lần suốt 1 tháng không thấy giao. Kệ luôn.
Vừa rồi có việc cần thì ra store yêu cầu làm thì bọn store nói đã phát hành rồi. Gọi tổng đài check thì tổng đài báo chưa phát hành :surrender: Cả 3 bên cãi nhau một lúc thì lòi ra thằng ml năm ngoái (quên tên) đã làm nhưng không giao và sau đó hủy mất thẻ.

Kỳ diệu hơn nữa là bọn nó không cho làm lại thẻ mới, mặc dù là lỗi của bọn nó. Theo quy định của bọn nó thì thẻ bị hủy là xong luôn. Muốn cấp lại phải hủy tài khoản để lập lại :surrender: Mà tài khoản của mình cũng thuộc dạng vip giao dịch nhiều. Bên trong còn đầu tư nhiều nên mình không hủy :too_sad:
 
đang ở phú hữu Q9 và xác nhận mạng viettel như cục cứt, móa khu mình nó độc quyền chứ k chuyển lâu rồi, ức chế vãi
 
Back
Top