Từ giờ xin cạch tất cả các dịch vụ của bọn viettel

chỗ em om hàng gần 2 ngày mới đi hoặc phát. trừ dịch vụ hoả tốc
Thú thật với thím mình có từng làm cv văn phòng của 1 số công ty chuyển phát thì cũng có tình trạng nhiều đơn hàng không giao kịp như vậy. Nhiều lúc đơn hàng quá nhiều mà nhân viên vận chuyển có hạn hoặc lý do thời tiết, bưu tá mới không quen đường, bưu tá tuyến đó xin nghỉ... thì đành chịu. Đó là đơn đi nội tỉnh, đơn đi liên tỉnh còn nhiều vấn đề khác nữa.Chấp nhận nghe khách gọi chửi ỏm tỏi mà chả biết làm gì ngoài xin lỗi với mong kh thông cảm thôi.
 
Viettel Pay có cái thẻ ATM.
Cuối năm ngoái có nhân viên của nó hứa làm cho mình. Mà mình cách 1 tuần gọi check 1 lần suốt 1 tháng không thấy giao. Kệ luôn.
Vừa rồi có việc cần thì ra store yêu cầu làm thì bọn store nói đã phát hành rồi. Gọi tổng đài check thì tổng đài báo chưa phát hành :surrender: Cả 3 bên cãi nhau một lúc thì lòi ra thằng ml năm ngoái (quên tên) đã làm nhưng không giao và sau đó hủy mất thẻ.

Kỳ diệu hơn nữa là bọn nó không cho làm lại thẻ mới, mặc dù là lỗi của bọn nó. Theo quy định của bọn nó thì thẻ bị hủy là xong luôn. Muốn cấp lại phải hủy tài khoản để lập lại :surrender: Mà tài khoản của mình cũng thuộc dạng vip giao dịch nhiều. Bên trong còn đầu tư nhiều nên mình không hủy :too_sad:
M vẫn làm lại bình thường bro ơi, ko gọi hotline phản ánh phút mốt chứ có gì đâu :D
 
Ui thím nói làm e tâm tư quá. Vừa chuyển mạng giữ số từ mobi sang viettel xong thấy nv nhiệt tình dễ thương mà ta
 
Tôi dùng nhiều dịch vụ của Viettel có sao đâu tml
zOL32qO.jpg
 
Mạng thì như cc đến tối là phập phù, có cái đầu tv hỏng nửa tháng nay gọi đéo thèm vào sửa, vào rút dây ra cắm lại đc 1 lúc đến tối lại đéo được. Nói chung là cạch, chuyển mẹ sang vnpt cho nhanh
 
Cũng có chỗ this chỗ that nhé thím. Chỗ nào tụi nó độc quyền thì làm ông trời. Chỗ tôi có mỗi nó với vnpt là bắt wifu. Mà vnpt thì sida nên đành chọn nó. =((

Sent from OPPO CPH1825 using vozFApp
 
Viettelpost đúng chán nhiều người phản hồi không tốt rồi. Toàn làm mất hàng của khách, bắt đền thì chây ì
 
rồi fen có gỡ bài bóc phốt xuống ko?
có chứ fen, thằng này thiện chí, có vẻ nó là giám đốc chi nhánh Hải Phòng thật, không như mấy thằng trưởng chi nhánh của phường, em còn Chí Phèo bảo giờ tôi cũng éo cần tiền, cứ cho nó nổi lềnh phềnh lên xem các ông đối xử khách hàng như nào.
 
có chứ fen, thằng này thiện chí, có vẻ nó là giám đốc chi nhánh Hải Phòng thật, không như mấy thằng trưởng chi nhánh của phường, em còn Chí Phèo bảo giờ tôi cũng éo cần tiền, cứ cho nó nổi lềnh phềnh lên xem các ông đối xử khách hàng như nào.
tưởng như nào
ZDY7wKg.png
 
Nhiều khi thấy cũng bực. Nhưng mà cũng đành chịu. Trước đây dùng trả trước, đăng ký 1 tháng gói mimaxsv 70 thì dung lượng tương đương với mimax90 được 3 hay 5gb 1 tháng ấy. 4G chạy nhanh như điện. Đến khi dùng trả sau, được 3gb 1 ngày, thì đm 4G cổ lùn gì tốc độ 0,51 MB/s? cay thì cay đ chịu đc
 
Bọn Viettel có cái mất dạy thật. Lúc đáng ký xài 4g thì tốc độ chậm, lúc hết dung lượng mua tới lúc trừ tiền vào tài khoản gốc thì mạng nhanh
 
Bọn Viettel có cái mất dạy thật. Lúc đáng ký xài 4g thì tốc độ chậm, lúc hết dung lượng mua tới lúc trừ tiền vào tài khoản gốc thì mạng nhanh

Chào bạn, mình là nhân viên CSKH của Viettel. Trước hết, Viettel xin lỗi bạn về việc chưa làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mình thấy bạn có phản ánh về chất lượng mạng 4G ạ. Không biết hiện tại bạn đã sử dụng ổn định chưa. Nếu chưa bạn vui lòng cung cấp cho mình số điện thoại và khu vực phản ánh để Viettel kiểm tra ạ.
 
Back
Top