highland và phuck long luôn đông hơn the coffe house và các quán caffe phục vụ tận răng. Có phải bản tính khozam đã ăn vào máu dân ta?

Gần đây có uống Thức Coffee thấy phục vụ ok, giá nước, chất lượng cũng same same mấy quán trên mà nó bưng nước cho thấy cũng được.
Tởm nhất cái Cheese coffee, nước mắc, dở như hạch mà order xong phải đứng đợi lấy nước như chó chực xương, Bữa đi cái gần phan xích long đứng chực 15ph mới có nước, đầu tư cái chuông reo như tụi PL, HL còn đỡ gớm. Mà tóm lại vẫn khổ dâm
 
TCH từ hồi anh Ninh xuống thì giờ càng ngày càng nát. HL vs PL nếu chưa vợ thì buổi tối đi vui mắt phết.
 
Tuỳ gu? Mỗi cách thức đều có cái hay riêng tại tôi đi nước ngoài cũng thấy toàn tự phục vụ?
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f6842386e6d78352e706e67
 
Đi vào 1 quán tự phục vụ rồi đòi hỏi người khác phục vụ cho mình, thì anh hãm loz phành phạch rồi còn gì. Trả tiền để ng khác pvu, đúng, nhưng ở hl k có phí phục vụ tính vào tiền nước cho nên anh k dc đòi hỏi như thế.
Riêng tôi, bưng ly cafe từ quầy ra bàn tôi thấy đó là 1 việc hết sức bình thường, chả thấy khổ chỗ nào???
Ngay cả khi đi tch nhiều khi thấy nhân viên quán đông chạy k kịp, chưa dọn bàn cho mình, tôi còn dọn dùm, ly nhựa vất vào thùng dùm ngta, cầm số ra quầy chờ nc xog tự bưng lại chỗ... có gì đâu mà phải khó khăn với khổ này khổ nọ
 
Ae cho hỏi bọn Hailan nó đéo care khách hàng đúng ko? Nhiều chỗ ly cốc khách để laj mãi ko dọn
Vậy ta cứ vào ngồi rồi mang laptop ra chơi mà k oder bọn nó có care ko nhỉ
 
Phúc Long có socola nóng khá là ngon, tôi khá thích món đó trong mấy ngày trời mưa. Còn highland thì đồ uống khá nghèo, uống cho vui thì được
 
Highland thì đồ ngon thật nên thi thoảng cũng hay ngồi. Còn lại đám cafe trả tiền nhận thẻ ra bê đồ tự phục vụ tôi méo bao giờ vào luôn. :rolleyes::rolleyes:
thích cảm giác gọi đồ rồi nhân viên chuyển đồ đến tận bàn cho mình, mình cảm ơn và tip cho họ. 2 bên đều vui cảm thấy thoải mái hơn.
 
tóm váy lại là lối sống ảo và thích thể hiện giờ nó ăn sâu vào giới trẻ rồi
nói thật mình uống highland không thấy nó ngon ở chổ nào cả
không gian cũng không có gì đặc sắc
 
tôi đi cà phê thì auto hl thôi, đơn giản vì đồ nó ngon, pl cũng có vị riêng, còn mấy tiệm khác đồ uống như lol
 
cũng đồng ý với quan điểm ông thớt, ăn uống đã bỏ tiền ra rồi thì phải được phục vụ, giá ly cafe đã cao hơn rồi, còn phải lom com ngồi đợi, rồi như nó gọi chó ấy, bấm chuông phải vác xác đi lấy.
tôi thấy tư tưởng loài dog đã ăn vào máu anh rồi
anh thích tự nghĩ mình là dog thì phải, mỗi khi anh chờ ai đó gọi thì anh đều ghĩ anh là dog đúng không? khổ thân anh
 
Có mỗi ly Cafe trà sữa mà cũng đánh giá culi nhân phẩm này nọ.
Bọn thần kinh
Làm như thế ko giúp chúng m hơn ai được đâu :confuse: :bad_smelly:
 
Ae cho hỏi bọn Hailan nó đéo care khách hàng đúng ko? Nhiều chỗ ly cốc khách để laj mãi ko dọn
Vậy ta cứ vào ngồi rồi mang laptop ra chơi mà k oder bọn nó có care ko nhỉ
Mặt dày là được bạn.
 
Chủ thớt tư duy kém và bần nông lắm, đi làm tiết kiệm tiền rồi đi mấy nước gần gần như Sing là cũng thấy đầy quán tự phục vụ kiểu đó , đồ nó ngon nó vẫn đông khách hơn mấy quán đồ dở mà phục vụ tốt.
 
Tai đeo airpod, mở con macbook ra lướt fb, thỉnh thoảng chỉnh chỉnh cái kính burberry, tay đeo apple watch, để con 12 pro max cạnh cốc highland, lấy 1 con đt thứ 2 chụp ảnh đăng fb với status "Thứ 7 nhưng vẫn phải làm việc :((("
Ăn gái mòn chim
 
Cười ỉa nói 2land đông hơn tch :LOL:

Gửi từ Samsung SM-G960U1 bằng vozFApp
2 lần nó đông hơn nhà cafe thật. Tôi lượn bên gò té, nhà cafe khách nó k đông đâu. Tôi hay ngồi làm việc ở nhà cafe nên biết.

Tôi ít đi 2 lần ở SG, khi về Quy nhơn mới đi 2 lần. Nó có cái mất dạy là vài tiếng nó rớt mạng 1 lần. Lần nào đi cũng dính hết
 
Back
Top