Đẹp trai thích thật

thề chứ lúc trước chơi tinder gặp một em ban đầu mình gạ kèo ons với nó, kiểu nó cũng lấp lửng xong ra zalo video call, thấy nó chắc cũng được 6/10. còn nó thấy mình trên video xong nó la toáng lên, ôi đẹp trai quá, lần đầu gặp partner đẹp trai vậy. mình gạ tiếp cho anh khám trước rồi phá sau được không, nó cười cười rồi là nó chủ động show 3 vòng cho mình xem luôn, từng bước từng bước cởi hết từ trên xuống dưới. đợi nó show xong mình tắt call là unmatch nó luôn. má, éo hiểu :censored:
 
thớt chuẩn mẹ nó rồi, như tôi trước xấu trai thì phèn vkl, tán gại thì nhát, mồm ngậm tăm, ăn mặc thì xuề xòa, chân lóc cóc đôi dép chạy ước mơ việt, tán gái nt nó còn ko rep, gọi ko bắt máy. :canny:
sau bắt đầu thay đổi, chạy AB đen bản edition, quần áo đầu tóc là lượt nhìn như soái ca, mồm mép bắt đầu deo thì thấy cứ như người khác. tán em nào chết em đấy. có em còn chủ động xin số tối về nhắn tin trò chuyện như người yêu luôn, nên phải làm 2 sim 2 zalo. tối chát mỏi tay dù toàn copy paste, mấy em còn than thở sao trước đây em không nhận ra anh này nộ có vẻ tiếc nuối lắm. :sweat:
Tôi thì dễ mủi lòng nên thi thoảng lại hẹn mấy em đi tâm hự, biết là có lỗi nhưng thấy mấy em buồn tôi lại ko nỡ. Có em nhà giàu còn bảo anh về với em, nhà em lo cho anh không thiếu gì cả, về nhà em chỉ cần tối tụt quần thôi, cỡ bình G chỉ là db thôi mà tôi cũng lắc đầu.:sure:
Cá biệt có 1 em trong khi tâm hự lén chích đầu BCS bẫy mình, mình biết được xách dái đi luôn, em ấy bám víu khóc lóc bảo đời em chỉ còn có anh, anh mà đi là em chết cho anh xem. tôi sợ quá nên đành dỗ dành em rồi xin nghỉ buổi chiều để tâm hự với em. sau khi vào 3 ra 7 chán chê thì mới thoát được, sau ghê quá nên tôi xin chuyển chỗ làm, chỗ trọ, chặn hết liên lạc sống một mình.:sweat:
giờ lại đang phèn trở lại do hết tiền. giờ tán gái lại éo con nào rep, nghĩ nó cay, con người tôi cũng ko tệ, có mỗi tật xạo lol mãi chưa bỏ được thôi:amazed:
để tôi vả a cái cho a tỉnh nhé
ivdRT0P.png
 
Đẹp trai đến mức gái lạ xin số thì nó sẽ như nào nhỉ, chắc đi đâu cũng gây chú ý quá.

Cái đẹp này có cho chắc mình cũng ko dám lấy, ngại bm đi đâu cũng bị soi.

Tính mình lại ếu thích bị ai nhìn, lâu lâu lại thích kiểu sống của mấy bố lao động chân tay hay đời sống thấp, ra đường thấy thoải mái vl thích mặc gì thì mặc ko phải mất công lựa đẹp xấu
Hồi nhỏ 1 lần duy nhất gái nó tới làm quen. Mấy đứa bạn nó thì khen đẹp trai thế mặc dù mình chắc dưới trung bình tí. Mà lúc đó mới 15 tuổi nên ko biết làm ăn gì. Với mấy bé đó cũng ko xinh, hồi nhỏ toàn mê mấy em xinh nhất lớp. Giờ mà quay lại thời đó chắc dẫn mấy em vào ks luôn rồi :(

Thời đai này mxh nó phát triển nên giờ ko bao giờ gái tới làm quen nữa. Chắc 10 năm rồi mình chỉ đi tán gái chứ chả thấy con nào nó chủ động thích mình trước.
 
Không sướng đâu. Đẹp trai phải đi kèm với dẻo miệng cơ. Chứ ù ù cạc cạc thì ế chổng vó ra. Gái nhìn vào thì ban đầu nó thích đấy, nhưng mà nói chuyện được 1 tí thì chán ngay. Đéo có người yêu thì bị gán ngay là bê đê =((
 
Đẹp trai quá thấy khó tán gái nhà lành bỏ m ra chứ ham hố gì, tụi nó toàn nhìn bằng ánh mặt nghi kị đào hoa các kiểu, ko chung thủy.... :rolleyes:
 
Đẹp trai cũng là nhân phẩm,ko bàn gái gú nhưng đẹp trai dc cái lợi giao tiếp dc thuận lợi hơn
 
Mình mới đi nhậu với thằng bạn hàng xóm về , thằng này thì cao m75 thôi , đc cái mặt đẹp trai giống tụi hàn , lúc nãy đang nhậu có em gái qua xin số nó
- anh ơi , em phiền chút , em với bạn em chơi trò chơi , ai thua thì phải làm theo yêu cầu , anh cho em xin số anh đc ko
Đẹp trai sướng thật , hic
:LOL:)) cơ bản là chỉ dụ đc mấy em kotex xì tin mộng mơ mơ mộng thôi.
 
Cũng khổ lắm fen, mí e gái mà đc đc xíu xung quanh thấy vậy toàn gắn cho tôi mác đào hoa, mà tính tôi vui tính nữa, cứ hay nc với tất cả mọi người. Thành ra bị đánh giá là thiếu an toàn
 
Có tiếng mà ko có miếng. Lắm mối tối nằm ko.
Thời trẻ đỉnh cao đẹp trai cũng bị gái xin số, nhưng đa phần toàn gái xấu, hoặc ko hợp ý mình.
Cũng vì dc chú ý nhiều nên thành ra tự cao tự đại, chỉ thích e nào hot girl, mà hot girl nó cũng đầy thằng theo đuổi, nó cũng tự cao như mình.

Vấn đề nằm ở chỗ đéo có tiền, có quen vài e ngon lành nhưng lần nào cũng chỉ dc dăm bữa là toang, vì yêu đương phải có tiền để nuôi mối quan hệ.
Còn nếu quen gái giàu thì phải bỏ cái tôi, lòng tự tôn cao đéo làm dc điều đó.

Chưa kể đẹp trai lại hay bị mấy thằng bạn bè, người ngoài nó ganh tị, biến tướng thành ganh ghét, có những hành động đê hèn.

Cho nên vẫn phải kiếm tiền.
 
khổ lắm fen. như tôi cũng ko phải đẹp trai gì, nhưng mà ngày trước nhiều bạn thích lắm, gái có gay có
1A3EUzC.png
người gặp người mến, ai cũng quý cũng yêu. nên h con dẩm nhà tôi lúc nào cũng sợ là để xổng ra 1 2 ngày là mất ny nên ngày nào cũng vào nick tôi đăng ảnh yêu đương nên cho ngta thấy
9NN5SUy.png
 
Back
Top