Đẹp trai thích thật

Đẹp trai mà đi tán gái thì mất giá 1, gái đẹp mà phải đi tán trai thì mất giá 10.
Mấy huynh đài đẹp trai nào muốn cua gái đẹp thì làm ơn chủ động giùm, đừng có ngồi đó mà chờ sung rụng. Phải hiểu cho "tự ái con gái" của mấy em hot girl chứ.
Con trai hay gái gì đều cần biết làm giá thì mới tạo được hứng thú với bọn khác giới
 
Một trang 20 cmt hết 19 cmt tự nhận đẹp trai, 5 trang là tầm hơn 95 mem tự nhận đẹp trai. Tính ra tỉ lệ trai đẹp trong thớt này là 0,95.
Theo tôi, số 0,95 là tỉ lệ CDSHT trong thớt này, ảo tưởng vc ra.
xấu trai vào đây nói làm gì lại bị bọn đẹp trai bash
 
Đẹp trai mà đi tán gái thì mất giá 1, gái đẹp mà phải đi tán trai thì mất giá 10.
Mấy huynh đài đẹp trai nào muốn cua gái đẹp thì làm ơn chủ động giùm, đừng có ngồi đó mà chờ sung rụng. Phải hiểu cho "tự ái con gái" của mấy em hot girl chứ.
ngày trc có con bé cũng gọi là xinh tầm 7 điểm chủ động với mình, sau đấy mình chủ động quá thì bị nó bơ đm, đi hỏi han ý kiến mấy em gái đứa nào cũng bảo con bé kia ko đẹp bằng mình nhưng do chủ động quá thành tự nằm dưới cơ luôn
 
Tùy đứa thôi, toàn mấy em xấu hơn hẳn đến xin chứ mấy em đẹp thật, có mà cứt mà xin. Trước tôi ngồi một mình có gái đến làm quen đây, có điều do chênh lệch nhan sắc thôi fen,
 
Ai cũng nhận mình đẹp trai mà không ai dám đăng ảnh lên. Các anh nói đẹp trai không được gì thì chỉ nhan sắc bình thường mà nghĩ mình ngon. Chắc các anh chưa thấy trai đẹp thật sự. Lên google gõ vào trai đẹp Việt Nam là thấy ngay chứ gì. In cái ảnh trai đẹp ra tấm kính so với mình xem. Một trời một vực ngay.
Mà đào đéo đâu ra trai đẹp lắm thế, 1 trên 1000 hay 10000 thôi.
 
Mới được gái lạ đứng từ xa khen đẹp trai chứ chưa em nào đến xin số. Chắc trông mình đẹp theo kiểu lạnh lùng các em không dám tiến tới chăng :rolleyes:
 
Đẹp trai sướng gì, gái nó ngắm thôi chứ tán nó cảnh giác vl, nó nghĩ đào hoa, tán tỉnh để du nó lên giường hay sao ấy :(( cứ làm như định thịt nó ko bằng huhu

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 
Mình mới đi nhậu với thằng bạn hàng xóm về , thằng này thì cao m75 thôi , đc cái mặt đẹp trai giống tụi hàn , lúc nãy đang nhậu có em gái qua xin số nó
- anh ơi , em phiền chút , em với bạn em chơi trò chơi , ai thua thì phải làm theo yêu cầu , anh cho em xin số anh đc ko
Đẹp trai sướng thật , hic

P/S: bạn em là bạn nam đang ngồi nhìn anh ở đằng xa kia kìa hí hí :extreme_sexy_girl:
 
gái nó thích là đẹp trai nhưng mặt phải đểu đểu tí + nhìn nam tính. Chứ đẹp trai kiểu hàn quốc thì nó cũng chỉ ngắm chứ đéo chổng mông đâu. Đã có thằng em đúng kiểu đẹp mà nhìn mặt hơi đểu đểu (mặc dù rất good. không đểu như nhìn mặt). đi nhậu gái auto xin số + rủ đi chơi. Còn trong cty thì gái auto rủ đi nhà nghỉ ( không hiểu vì sao ). Kiểu như đúng cái form đàn ông để đàn bà nó chịu banh hàng = ))
 
Ừ đẹp trai thích thật : ))
1608945881166.png
 
Kế các fen kỉ niệm hồi lần đầu tiên được gái tán của mình là năm lớp 7. Đúng kiểu tình yêu con nít :big_smile:

Hồi đó đi học thấy trong bàn có một hộp sữa, mình lấy ra tu, rồi sang hôm sau hộp nữa, hôm sau thêm một hộp nữa mình cứ tu tiếp. Trẻ con ngây thơ mà thấy đồ ăn thì măm thôi :adore:. Đến hôm sau nữa có một bức thư kèm theo hộp sữa, và từ đó từng dòng thư trao nhau. Đại ý là em đó học buổi sáng đi học thể dục thấy mình. Chỉ tiếc là đến lúc hỏi địa chỉ nhà mình ngại quá không gửi thư nữa nên cũng chất dứt :ops:.

Lần sau thì đi học anh văn có 2 em gái đi xe điện dí theo đến tận nhà nói Wo ai ni, lúc này lại trẻ con tưởng bị ăn hiếp mình kêu doạ méc ba, thế là 2 bạn đó 1 tăng đi luôn không nói chuyện với mình trên lớp nữa :pudency:

Kiếp mình cứ đi học anh văn là có gái hỏi nói chuyện, nhưng mình vẫn trẻ con nên gái nhắn tin mình lại nói từ h chúng ta nói bằng tiếng Anh để improve English, sau đó thì, à không có sau đó nữa
lol.gif
. Sau thi TOEIC được 960 là không đi học anh văn nữa nên cũng chẳng còn gái nào. Cuộc sống chỉ có đi làm tối gym ngủ nên h vẫn ế.
 
Back
Top