đánh giá Review con rtx 3070 Colorful NB-V giá 14.5tr

Anh xàm riết quen thói. Anh đi cài bất cứ game nào graphic đẹp anh chỉnh khử răng cưa TAA MAA lên max hết anh xem nó chạy 100fps cho anh ko? Unreal Engine 4 để làm hiệu ứng tóc của Tomb Raider 2013 cần 1 dàn máy vài tỉ bạc chỉ để chạy max các hiệu ứng Particle ánh sáng gió, anh đòi cái card ghẻ 16 củ của anh chạy max ở đây? Ai mới là đứa chày cối?
Tôi đéo bắt anh nói ultra setting, chính cái mồm anh nói chứ ai? Sao giờ lại đánh lận con đen thế này? Rì viu thì có trách nhiệm, xl rồi bị bắt thì lại chày cối chối quanh chối biến, lôi lý thuyết này tới lý thuyết kia, trong khi ko có cái nào đúng.

Bản thân anh còn ko biết DLSS hay resolution scaling nó là cái gì nữa, giống hay khác chỗ nào cũng ko phân biệt được. Hỏi thì cứ né tránh :baffle:

Thôi bai anh, nào có tiền mua game thì rì viu lại nha :beauty:
 
Ba này chém gió mà còn cãi chày cối quá . Tôi xài 3080 đây mà còn ko nổi 100 fps 2k ultra
Rise of the Tomb Raider RTX 3080 Performance 4K UltraHD - YouTube
Game này ko có ray tracing, ra từ 2015 và rtx 3080 vẫn ko ultra qua 100 fps ổn định nhé. Bật hết tất cả hiệu ứng ánh sáng lên thì tắt điện. Chẳng hiểu các anh định chứng minh cái gì? :baffle: Tôi đã bảo ultra setting nghĩa là ultra graphics thôi còn cãi?
 
Tôi đéo bắt anh nói ultra setting, chính cái mồm anh nói chứ ai? Sao giờ lại đánh lận con đen thế này? Rì viu thì có trách nhiệm, xl rồi bị bắt thì lại chày cối chối quanh chối biến, lôi lý thuyết này tới lý thuyết kia, trong khi ko có cái nào đúng.

Bản thân anh còn ko biết DLSS hay resolution scaling nó là cái gì nữa, giống hay khác chỗ nào cũng ko phân biệt được. Hỏi thì cứ né tránh :baffle:

Thôi bai anh, nào có tiền mua game thì rì viu lại nha :beauty:
Cái mồm anh đánh lận thì có :feel_good: Từ đầu tôi nói ultra phải là max hết tất cả, ko tắt cái cc gì hết như anh nói hồi nào? Định nghĩa anh tự đặt ra anh bảo tôi nói sai?
Anh đã bao giờ hỏi tôi Ultra Settings mà tôi bảo là gì chưa? Trong đầu anh chỉ có MAX HẾT MỚI LÀ ULTRA mà ko thủng nổi có những thứ méo bao giờ max được thì cãi làm gì? :embarrassed:
 
Rise of the Tomb Raider RTX 3080 Performance 4K UltraHD - YouTube
Game này ko có ray tracing, ra từ 2015 và rtx 3080 vẫn ko ultra qua 100 fps ổn định nhé. Bật hết tất cả hiệu ứng ánh sáng lên thì tắt điện. Chẳng hiểu các anh định chứng minh cái gì? :baffle: Tôi đã bảo ultra setting nghĩa là ultra graphics thôi còn cãi?
Chầy cối thật sự, ultra graphics ko chịu ultra setiing nữa hả trời? Biết graphics nó bao gồm cái gì trỏng hôn? :oh:
 
Cái mồm anh đánh lận thì có :feel_good: Từ đầu tôi nói ultra phải là max hết tất cả, ko tắt cái cc gì hết như anh nói hồi nào? Định nghĩa anh tự đặt ra anh bảo tôi nói sai?
Anh đã bao giờ hỏi tôi Ultra Settings mà tôi bảo là gì chưa? Trong đầu anh chỉ có MAX HẾT MỚI LÀ ULTRA mà ko thủng nổi có những thứ méo bao giờ max được thì cãi làm gì? :embarrassed:
Tôi chịu anh rồi, anh tự đặt ra cái định nghĩa của anh thì bố tôi cùng người khác ko thể biết được :haha:
Lần sau đặt ra thì ghi rõ cho mọi người hiểu nha anh. Nhưng anh vẫn xl việc game này có RT và DLSS anh ạ :haha::haha:

Thôi thua nhé, vật nhau với anh thành ra tôi ngang bằng anh thì ko hay :big_smile:
 
Chầy cối thật sự, ultra graphics ko chịu ultra setiing nữa hả trời? Biết graphics nó bao gồm cái gì trỏng hôn? :oh:
ultra graphics là ultra hình ảnh nha :big_smile: anh chỉnh độ bão hòa ánh sáng, đổ bóng, hạt particles với khử răng chưa là chuyện của anh, những thứ đó đâu giúp cái hiển thị hình ảnh trong game anh đẹp hơn được nữa? Ultra hết các textures rồi còn gì?
"Graphics are visual presentations on a surface, such as a computer screen. Examples are photographs, drawing, graphics designs, maps, engineering drawings, or other images."
Computer graphics - Wikipedia
Đây tôi có nói gì sai đâu? Ai bảo anh graphics bao gồm mấy cái lia tia kia nhỉ?
 
Tôi chịu anh rồi, anh tự đặt ra cái định nghĩa của anh thì bố tôi cùng người khác ko thể biết được :haha:
Lần sau đặt ra thì ghi rõ cho mọi người hiểu nha anh. Nhưng anh vẫn xl việc game này có RT và DLSS anh ạ :haha::haha:

Thôi thua nhé, vật nhau với anh thành ra tôi ngang bằng anh thì ko hay :big_smile:
Anh lại sai rồi. Ngay từ đầu anh đã làm gì ngang bằng tôi?
Tôi nói nãy giờ 3 lần DLSS là Resolution Scaling, trong Cyberpunk 2077 nó liệt kê DLSS dưới mục Resolution Scaling anh còn cãi? Giờ anh có dám bảo Red dead 2 ko có mục Resolution Scale ko tôi chụp cái ảnh nữa này?
Nó bảo gì kệ nó, DLSS vẫn là resolution scale thôi. Anh đọc định nghĩa chưa?
"Tận hưởng tính năng dò tia và độ phân giải cực cao với công nghệ NVIDIA DLSS. Card đồ họa sử dụng kết xuất AI tiên tiến để mang lại chất lượng hình ảnh có thể tương đương với độ phân giải gốc--thậm chí đôi khi còn tốt hơn--trong khi chỉ kết xuất một phần nhỏ các điểm ảnh thông thường. Các kỹ thuật phản hồi tạm thời mới mang lại cho bạn chi tiết hình ảnh cực kỳ sắc nét và cải thiện độ ổn định từ khung hình này sang khung hình khác."
Công nghệ Deep Learning Super Sampling (DLSS) | NVIDIA
Thế này ko Resolution Scaling thì là cái gì?
"Deep learning super sampling (DLSS) is an image upscaling technology developed by Nvidia and exclusive to Nvidia graphics cards for real-time use in select video games, using deep learning to upscale lower-resolution images to a higher-resolution for display on higher-resolution computer monitors." Deep learning super sampling - Wikipedia
Cãi nữa ko?
 
Anh lại sai rồi. Ngay từ đầu anh đã làm gì ngang bằng tôi?
Tôi nói nãy giờ 3 lần DLSS là Resolution Scaling, trong Cyberpunk 2077 nó liệt kê DLSS dưới mục Resolution Scaling anh còn cãi? Giờ anh có dám bảo Red dead 2 ko có mục Resolution Scale ko tôi chụp cái ảnh nữa này?
Nó bảo gì kệ nó, DLSS vẫn là resolution scale thôi. Anh đọc định nghĩa chưa?
"Tận hưởng tính năng dò tia và độ phân giải cực cao với công nghệ NVIDIA DLSS. Card đồ họa sử dụng kết xuất AI tiên tiến để mang lại chất lượng hình ảnh có thể tương đương với độ phân giải gốc--thậm chí đôi khi còn tốt hơn--trong khi chỉ kết xuất một phần nhỏ các điểm ảnh thông thường. Các kỹ thuật phản hồi tạm thời mới mang lại cho bạn chi tiết hình ảnh cực kỳ sắc nét và cải thiện độ ổn định từ khung hình này sang khung hình khác."
Công nghệ Deep Learning Super Sampling (DLSS) | NVIDIA
Thế này ko Resolution Scaling thì là cái gì?
"Deep learning super sampling (DLSS) is an image upscaling technology developed by Nvidia and exclusive to Nvidia graphics cards for real-time use in select video games, using deep learning to upscale lower-resolution images to a higher-resolution for display on higher-resolution computer monitors." Deep learning super sampling - Wikipedia
Cãi nữa ko?
Ngu như anh không ai độ nổi. Đúng, ngay từ ban đầu tôi ko thể ngu bằng anh :baffle:

DLSS

When (or before) a game comes out, it is given to Nvidia so they can "play" the game on their servers, and teach their AI/algorithm how the game should look like at the highest possible settings and resolution.

Then, when you enable DLSS in your own game, instead of rendering parts of the image using your own GPU, it will "guess" how it's supposed to look like based on what DLSS AI learned about it. The idea is that it looks almost as good as if it were rendered, but is much cheaper computationally because it has been pre-rendered already.
Trích dẫn 1 cái công nghệ mà đéo biết nó là cái gì, cãi chày cãi cối. Cứ thấy DLSS nó cũng scaling resolution cái va ngay vào đó là Resolution Scaling trong Red 2 :baffle:

1609227082577.png
 
Ngu như anh không ai độ nổi. Đúng, ngay từ ban đầu tôi ko thể ngu bằng anh :baffle:


Trích dẫn 1 cái công nghệ mà đéo biết nó là cái gì, cãi chày cãi cối. Cứ thấy DLSS nó cũng scaling resolution cái va ngay vào đó là Resolution Scaling trong Red 2 :baffle:

View attachment 348049
Khổ thân làm gì biết tiếng Anh méo đâu nên ko hiểu phải rồi.
"Deep learning super sampling (DLSS) is an image upscaling technology developed by Nvidia and exclusive to Nvidia graphics cards for real-time use in select video games, using deep learning to upscale lower-resolution images to a higher-resolution for display on higher-resolution computer monitors." Deep learning super sampling - Wikipedia
Ráng dịch google ra coi image upscaling là gì đã chứ. Nó chỉ dùng AI để đoán hình ảnh rồi upscale lên thôi chứ mẹ gì phức tạp đâu mà ghê thế. Anh đang cãi với thằng ở đầu bài dùng Deepface để đoán pixel mặt diễn viên rồi upscale lên dán qua bằng AI kìa. :feel_good:
 
Ngu như anh không ai độ nổi. Đúng, ngay từ ban đầu tôi ko thể ngu bằng anh :baffle:


Trích dẫn 1 cái công nghệ mà đéo biết nó là cái gì, cãi chày cãi cối. Cứ thấy DLSS nó cũng scaling resolution cái va ngay vào đó là Resolution Scaling trong Red 2 :baffle:

View attachment 348049
Chắc anh nghĩ AI deeplearning nó ghê gớm lắm. Chắc phải tính toán học hỏi gì ghê lắm. Nó là bộ công cụ người ta dùng để upscale hình ảnh và đoán/ thay đổi pixel có từ lâu rồi. Anh nghĩ người ta upscale hình bằng cách gì? Anh nghĩ AI lập trình bằng cái gì? Ko phải dòng codes à? Tôi upscale ảnh photoshop bằng AI cả 5 năm nay rồi. Giờ nó quảng cáo to vào đưa vô làm thấy ghê gớm lắm. Game nào ko có resolution scaling? Anh nghĩ người ta resolution scaling bằng cái gì? 1 thằng ất ơ nào đấy ngồi tự copy điểm ảnh ra từng phần cho to à? Ko dùng AI thì dùng cái gì? AI có từ lúc nào? Nhân vật trong game chạy qua chạy lại ko do AI điều khiển à? Game có từ bao giờ?
Thế mới biết la làng lên "Game này ko co DLSS" làm như ghê lắm. Toàn mấy thằng bị dắt mũi bởi PR. Tôi bảo game nào cũng có DLSS đấy. Thậm chí còn có thứ tốt hơn từ lâu rồi này.
" AMD Thinks NVIDIA DLSS is not Good Enough; Calls TAA & SMAA Better Alternatives"
AMD Thinks NVIDIA DLSS is not Good Enough; Calls TAA & SMAA Better Alternatives (techquila.co.in)
Ray tracing là gì? "What is GeForce RTX? | NVIDIA" "Ray tracing chính là báu vậy của đồ họa chơi game, giúp mô phỏng hành trình thực sự của ánh sáng nhằm mang lại khả năng kết xuất trong thời gian thực với chất lượng tầm cỡ điện ảnh cho các game có cường độ thị giác cao nhất."
Mẹ nó đồ họa raytracing Vray tôi xài trong render 3D từ chục năm rồi ông cụ ạ. Thế giờ nó đưa phiên bản mới nhất vào game nó bảo "game kia ko có raytracing". Ko có từ xưa giờ đồ họa ánh sáng kiểu gì?
Anh đã hiểu anh là kiểu người bị dắt mũi như thế nào chưa? Lại cãi nữa này. :big_smile:
 
Last edited:
Chán ko muốn nói :baffle:

Thôi, anh nói đúng!

View attachment 348067
Biết mẹ gì đâu, tự tỏ ra cao thượng giữ được tí thể diện chứ nói nữa lại lòi ra ngu dốt thì chết :big_smile: Hên cũng còn cái meme này trên mạng để bám víu nhỉ.
Chả hiểu thể loại ất ơ gì làm nghề gì ở đâu nhảy vào la "game ko có DLSS, raytracing". Chả hiểu bản chất nó là cái gì. GIờ nó ko gọi "Cuộn giấy vệ sinh" nó gọi "Cuộn giấy làm sạch bàn tọa cực tốt" thế thì la làng "ôi zồi ôi nhà anh ko có giấy làm sạch bàn tọa ahhhh?" :burn_joss_stick:
 
Last edited:
Biết mẹ gì đâu, tự tỏ ra cao thượng giữ được tí thể diện chứ nói nữa lại lòi ra ngu dốt thì chết :big_smile: Hên cũng còn cái meme này trên mạng để bám víu nhỉ.
Chả hiểu thể loại ất ơ gì làm nghề gì ở đâu nhảy vào la "game ko có DLSS, raytracing". Chả hiểu bản chất nó là cái gì. GIờ nó ko gọi "Cuộn giấy vệ sinh" nó gọi "Cuộn giấy làm sạch bàn tọa cực tốt" thế thì la làng "ôi zồi ôi nhà anh ko có giấy làm sạch bàn tọa ahhhh?" :burn_joss_stick:
Anh nói đúng!
 
Anh nói đúng!
Hiển nhiên rồi chú em! :big_smile: Đứa chỉ biết chơi game chứ có làm game ngày nào như chú chẳng lẽ đúng còn anh lại sai à? Năm sau nó đổi tên DLSS thành TMLVCL thì lại xách tiền chạy ra mua phải "Hay quá công nghệ xịn thật chỉ có ở Nvidia!" nhé.
 
Chắc anh nghĩ AI deeplearning nó ghê gớm lắm. Chắc phải tính toán học hỏi gì ghê lắm. Nó là bộ công cụ người ta dùng để upscale hình ảnh và đoán/ thay đổi pixel có từ lâu rồi. Anh nghĩ người ta upscale hình bằng cách gì? Anh nghĩ AI lập trình bằng cái gì? Ko phải dòng codes à? Tôi upscale ảnh photoshop bằng AI cả 5 năm nay rồi. Giờ nó quảng cáo to vào đưa vô làm thấy ghê gớm lắm. Game nào ko có resolution scaling? Anh nghĩ người ta resolution scaling bằng cái gì? 1 thằng ất ơ nào đấy ngồi tự copy điểm ảnh ra từng phần cho to à? Ko dùng AI thì dùng cái gì? AI có từ lúc nào? Nhân vật trong game chạy qua chạy lại ko do AI điều khiển à? Game có từ bao giờ?
Thế mới biết la làng lên "Game này ko co DLSS" làm như ghê lắm. Toàn mấy thằng bị dắt mũi bởi PR. Tôi bảo game nào cũng có DLSS đấy. Thậm chí còn có thứ tốt hơn từ lâu rồi này.
" AMD Thinks NVIDIA DLSS is not Good Enough; Calls TAA & SMAA Better Alternatives"
AMD Thinks NVIDIA DLSS is not Good Enough; Calls TAA & SMAA Better Alternatives (techquila.co.in)
Ray tracing là gì? "What is GeForce RTX? | NVIDIA" "Ray tracing chính là báu vậy của đồ họa chơi game, giúp mô phỏng hành trình thực sự của ánh sáng nhằm mang lại khả năng kết xuất trong thời gian thực với chất lượng tầm cỡ điện ảnh cho các game có cường độ thị giác cao nhất."
Mẹ nó đồ họa raytracing Vray tôi xài trong render 3D từ chục năm rồi ông cụ ạ. Thế giờ nó đưa phiên bản mới nhất vào game nó bảo "game kia ko có raytracing". Ko có từ xưa giờ đồ họa ánh sáng kiểu gì?
Anh đã hiểu anh là kiểu người bị dắt mũi như thế nào chưa? Lại cãi nữa này. :big_smile:

Tôi đọc đc là cái quan trọng của raytracing đc quảng cáo gần đây là nó realtime, còn từ trước là game dùng các biện pháp fix cừng hoặc fake thôi. Vì fake và fix cứng nên ko thể hiện đc các hiệu ứng ánh sáng thật như ngoài đời, cũng vì vì hardware chưa đủ mạnh. Còn giờ hardware đủ mạnh tồi thì vãn ngon hơn chứ.
Còn anh render video dùng raytracing từ lâu đc vì video chỉ có xem đc 1 góc thôi có chạy đc vòng quanh mà xem các góc khác như game đâu, ko cần realtime. Nên anh ko thấy nó giá trị cũng đúng.

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
 
Hiển nhiên rồi chú em! :big_smile: Đứa chỉ biết chơi game chứ có làm game ngày nào như chú chẳng lẽ đúng còn anh lại sai à? Năm sau nó đổi tên DLSS thành TMLVCL thì lại xách tiền chạy ra mua phải "Hay quá công nghệ xịn thật chỉ có ở Nvidia!" nhé.
Ủa bác ơi, sao em bật DLSS trong game red2 mà nó không tăng frames lạituột sml vậy :amazed:
 
Ủa bác ơi, sao em bật DLSS trong game red2 mà nó không tăng frames lạituột sml vậy :amazed:
Resolution Scaling nó tăng độ ổn định cho hình ảnh mà sao ko tăng frames ông. Thay vì ông đạt 80 fps mà lúc thì tuột còn 70 lúc lại lên 83 nó giữ cho ông ổn định quanh 80 lại chả tăng? Ông đọc xem chỗ Resolution Scale nó ghi giải thích có phải vậy ko?
 
Tôi đọc đc là cái quan trọng của raytracing đc quảng cáo gần đây là nó realtime, còn từ trước là game dùng các biện pháp fix cừng hoặc fake thôi. Vì fake và fix cứng nên ko thể hiện đc các hiệu ứng ánh sáng thật như ngoài đời, cũng vì vì hardware chưa đủ mạnh. Còn giờ hardware đủ mạnh tồi thì vãn ngon hơn chứ.
Còn anh render video dùng raytracing từ lâu đc vì video chỉ có xem đc 1 góc thôi có chạy đc vòng quanh mà xem các góc khác như game đâu, ko cần realtime. Nên anh ko thấy nó giá trị cũng đúng.

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
Tôi render game ông. Viewport của tôi quay vòng quanh 3D mà. Tôi làm game thì phải raytracing để còn tính toán ánh sáng và vật lý chứ, realtime nha. Bởi vậy máy làm game lúc nào chẳng mạnh gấp chục lần máy chơi game. Cần 1 dàn 100 card 1080ti hồi xưa mới làm nổi 1 cảnh game, trong khi cảnh đó đưa 1 con 1060 chơi render ngon lành. Sản phẩm cuối nó phải gọn nhẹ chứ. Giờ chẳng qua nó render tích hợp ngay trong game nhanh hơn thôi. Thay vì nó bắt ông đợi load 1 tí giờ nó làm ngay và luôn lúc ông chơi thôi. Chứ làm gì có chuyện chưa từng có DLSS trong game bao giờ? Thay cái tên cho kêu thôi. Thứ này nó nằm trong phần mềm render 3D từ 2 thập kỉ rồi.
 
Resolution Scaling nó tăng độ ổn định cho hình ảnh mà sao ko tăng frames ông. Thay vì ông đạt 80 fps mà lúc thì tuột còn 70 lúc lại lên 83 nó giữ cho ông ổn định quanh 80 lại chả tăng? Ông đọc xem chỗ Resolution Scale nó ghi giải thích có phải vậy ko?
Em coi clip trên youtube nó cũng vậy, tuột sml chứ tăng gì đâu :amazed:

Tưởng bác test rồi :amazed:
 
Ủa bác ơi, sao em bật DLSS trong game red2 mà nó không tăng frames lạituột sml vậy :amazed:
Nói trắng ra DLSS là rất tệ. Nó luôn có mặt ở đây, chẳng qua người ta ko làm mạnh tay để hình ảnh vẫn đẹp, mà do đó fps ko tăng mạnh. Thằng DLSS nó mạnh tay quá scale pixel quá nhiều làm hình nhòe nhoẹt ra và tăng nhiều fps hơn thế thôi. Vì công nghệ tệ nên ko có xài mạnh tay từ xưa giờ. Chứ ko phải thứ gì hay ho mới mẻ giúp ảnh vẫn đẹp như cũ mà fps tăng vùn vụt. Anh nào xài rồi chẳng thấy là nó thấy ghê phải tắt hay sao? Còn resolution scaling game nào chẳng có, đâu có bị nhòe ảnh ghê vậy? fps thì tăng 1 tí so với cả 15fps như DLSS. 1 thứ cả thôi. Anh mua phải quả lừa PR rồi!
 
Back
Top