đánh giá Review con rtx 3070 Colorful NB-V giá 14.5tr

tayt0taynh0

Junior Member
Clip đây

đợi xí nó lên HD rồi xem cho rõ nghen bác, coi mấy cái cây bông hoa là rõ thôi. :smile:
Ôi zồi ôi bác ôi. Vsync thì on, nó giới hạn số fps theo cái màn hình của bác là tối đa. Tripple buffering thì on. Tất cả đều ở Ultra - có vài cái High thì bác hi vọng gì nó trên 60 fps hả bác. Với card 3070 3080 bác Ultra hết mấy thứ thừa thãi như phản xạ ánh sáng, bóng đổ của nước với cỏ thì tiêu rồi. Bác biết từng cọng cỏ một nó tính toán vật lý bóng đổ mệt thế nào ko bác. Em xin bác xài cái thông số nãy em copy cho bác phát. Ko tăng fps ko ăn tiền nha.
Bác có để ý bác tắt mỗi cái Scaling nó giải thoát cả 1.5gb vram ko bác? Bác biết 1.5gb vram nó tính toán được bao nhiêu thứ ko?
Kéo qua 2 trang xem lại tôi có phải nói rằng Scaling ngốn vram, mà thiếu vram thì tụt fps ko? Phải vừa đủ vram để tính toán vừa bật scaling nó mới tăng. Tăng được 5fps mà thiếu nhiều vram nó ko xuất ảnh kịp có phải nó bay mẹ 30fps ko? :burn_joss_stick:
Giải thích từ 2 trang trước mà em lạy bác tha cho em. Bác thích full ultra bật On hết thì bác cứ chịu vậy.
 
Last edited:

tayt0taynh0

Junior Member
Clip đây

đợi xí nó lên HD rồi xem cho rõ nghen bác, coi mấy cái cây bông hoa là rõ thôi. :smile:
Bác muốn ngon hẳn thì tậu 3090. Ko phải vì nó nhiều cuda hơn thôi, nó gấp đôi vram để làm gì. Ông nội scaling với SMAA TAA cũng ko ăn hết vram của nó được. Nhìn cái vram 7.1gb/8 thấy buồn. :sad: Vram nó phải chừa ra 1 ít như ram thường trong máy để nó dự trù chứ bác? Ít quá nó tụt váy bác để chừa ra thêm đấy.
 

tayt0taynh0

Junior Member
Tôi chỉ biết thốt lên là vkl :sweat::sweat::sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Nvidia nó làm như thế đấy thì biết sao đc? GIờ có 8gb vram thôi bác chơi sao cho vừa sức chứ. Bác mà tắt cái scaling thôi lại gain được 40fps thế thì bật làm gì nữa. Tùy trường hợp mà xài chứ.
Cái này còn tốt chán, chứ nó lại nhét cái DLSS vào tăng được 15fps thiếu vram vừa tụt váy vừa nhòe nhoẹt thì chết mẹ. Nhìn con cyberpunk 2077 đúng trường hợp đấy nên bật raytracing + DLSS éo tăng fps gì cả.
Tôi nói có dẫn chứng cả chứ có phải ko đâu? Mấy thằng âm binh đi thoảng qua nó chọc ngoáy thế chứ chúng nó có dẫn cái gì logic cho bác đọc đâu? :big_smile:
 

Bruno Fernandes

Senior Member
Nvidia nó làm như thế đấy thì biết sao đc? GIờ có 8gb vram thôi bác chơi sao cho vừa sức chứ. Bác mà tắt cái scaling thôi lại gain được 40fps thế thì bật làm gì nữa. Tùy trường hợp mà xài chứ.
Cái này còn tốt chán, chứ nó lại nhét cái DLSS vào tăng được 15fps thiếu vram vừa tụt váy vừa nhòe nhoẹt thì chết mẹ. Nhìn con cyberpunk 2077 đúng trường hợp đấy nên bật raytracing + DLSS éo tăng fps gì cả.
Tôi nói có dẫn chứng cả chứ có phải ko đâu? Mấy thằng âm binh đi thoảng qua nó chọc ngoáy thế chứ chúng nó có dẫn cái gì logic cho bác đọc đâu? :big_smile:
Thật ra những gì của bác chia sẻ mới ko giá trị ạ, xin hết :pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
 

Riddonel

Junior Member
Cái ngữ đi ngang qua nhổ tí nước bọt thì biết cái gì :big_smile: render ra được 1 mớ pixel, ko render nữa rồi copy nó ra upscale lên thì lại éo thiếu pixel nên ko mờ à. Lấy bộ phim FHD upscale lên màn 4k xem nó kéo dãn ra có nhìn mờ căm ko? Downscale từ 4k về FHD thì nó vẫn nét. Chủ yếu là nó giảm mức render ko render hết toàn bộ pixel để máy đỡ nhọc tụt fps. Khỏi phải tính toán nhiều. Loại này đi qua chỉ có cười cười chứ giúp đc cái gì mà cũng phát biểu. Có điều quyền phát biểu ko ai cấm. :feel_good:
có rtx 3080 rồi show cái game cpyberbug đi hãy cười
chưa bik ai hơn ai đâu
 
Sao Topic đang hay, cũng học được nhiều Fact mà 2 bên đình chiến rồi.
Diễn đàn công nghệ thì cứ thảo luận tiếp đi chứ các bác, đúng sai hơn thua có phải 100% đâu, nó chỉ tương đối thôi mà
 

Bruno Fernandes

Senior Member
Sao Topic đang hay, cũng học được nhiều Fact mà 2 bên đình chiến rồi.
Diễn đàn công nghệ thì cứ thảo luận tiếp đi chứ các bác, đúng sai hơn thua có phải 100% đâu, nó chỉ tương đối thôi mà
Khi 1 ngừ cố chấp không nhận sai thì thảo luận gì?ngõ cụt hở bác?
 
Khi 1 ngừ cố chấp không nhận sai thì thảo luận gì?ngõ cụt hở bác?
Vấn đề nó nằm ở chỗ ViewPort của từng người, các bác thì nói dựa trên quan điểm Gamer + Googler, còn ông càng to càng nhỏ kia đang nói trên góc nhìn Game Dev, tui thấy cũng có nhiều ý có lý mà. Chẳng qua chưa có nhiều điều kiện test kĩ thôi
 

Bruno Fernandes

Senior Member
Vấn đề nó nằm ở chỗ ViewPort của từng người, các bác thì nói dựa trên quan điểm Gamer + Googler, còn ông càng to càng nhỏ kia đang nói trên góc nhìn Game Dev, tui thấy cũng có nhiều ý có lý mà. Chẳng qua chưa có nhiều điều kiện test kĩ thôi
Bậy rồi, quan điểm nào cũng phải dựa trên thực tế và thực tế ở đây là thớt chưa từng test qua game này nhưng vẫn khăng khăng mình đúng. Khi đưa dẫn chứng từ hình ảnh, đến clip còn ko chịu tin thì thiết nghĩ không cần bàn nữa, ai đọc cũng sẽ thấy thôi.

Anh ko thể khen ngon nếu anh chưa ăn thử, vậy thôi! :doubt:
 

dotrihieu

Member
Vấn đề nó nằm ở chỗ ViewPort của từng người, các bác thì nói dựa trên quan điểm Gamer + Googler, còn ông càng to càng nhỏ kia đang nói trên góc nhìn Game Dev, tui thấy cũng có nhiều ý có lý mà. Chẳng qua chưa có nhiều điều kiện test kĩ thôi
Là 1 game dev, tôi hết sức quan ngại về nhận xét này :censored:
 

leon11111

Junior Member
Resolution Scaling nó tăng độ ổn định cho hình ảnh mà sao ko tăng frames ông. Thay vì ông đạt 80 fps mà lúc thì tuột còn 70 lúc lại lên 83 nó giữ cho ông ổn định quanh 80 lại chả tăng? Ông đọc xem chỗ Resolution Scale nó ghi giải thích có phải vậy ko?
ai bảo với bác Resolution Scaling trong Red Dead tăng fps vậy ???????
 
Top