cdragonxtreme
Member
MotoGP có ai xài phanh abs éo đâu. Các con giời tay lái yếu mới cần abs nhé
Tụi nó lỡ chẻ cục máy ra thì nó lụm bài cao hơn luôn chứ sàng đồ 155 qua làm gì thím.Theo như bài báo trong link này thì bên trong xe cũng nâng cấp kha khá đấy
https://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc...er-155-vva-hoan-toan-moi-ride-the-next-level/
Mấy ông chạy 150 cũ có thể lượm lòng trái, cam cò, nồi với kim phun của 155 qua nâng cấp cho xe mình
Mình nghĩ ai thích đi zin xe đi lâu không còn bốc nữa thì muốn zin thì sàng đồ 155 qua cho nhẹ xe, máu thì xổ trái luônTụi nó lỡ chẻ cục máy ra thì nó lụm bài cao hơn luôn chứ sàng đồ 155 qua làm gì thím.
Theo như bài báo trong link này thì bên trong xe cũng nâng cấp kha khá đấy
https://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc...er-155-vva-hoan-toan-moi-ride-the-next-level/
Mấy ông chạy 150 cũ có thể lượm lòng trái, cam cò, nồi với kim phun của 155 qua nâng cấp cho xe mình
Nhìn vào những thông tin cục máy ấyvẫn là khung sườn đơn
phuộc trước vẫn bé như que tăm
phanh trước 2 pis chỉ có ở bản cao cấp
Gửi từ Xiaomi Redmi 5 Plus bằng vozFApp
Bẻ lái nặng hay nhẹdàn chân nặng quá bẻ lái khó chịu hơn dàn chân nhẹ đó bác. update cây phuộc thiệt ngon nhưng giữ trọng lượng thấp là rất tốt
2pis noname hay name: yamaha vậy?vẫn là khung sườn đơn
phuộc trước vẫn bé như que tăm
phanh trước 2 pis chỉ có ở bản cao cấp
Gửi từ Xiaomi Redmi 5 Plus bằng vozFApp
Sao ko nhập chính hãng con này nhỉ
yamaha VN nó nhập MT15 xong bán có 69tr thôi, con này chính là MT15 thay bình xăng với yên, cùng từ nhà máy indo raTỷ lệ nội địa hóa thấp thì thuế cao, giá cao
VVA đâu phải gối cam cao hơn, mà là thời gian mở của cam hút dài hơn bt một chút, mấy cha này chuyên review xe mà quên tìm hiểu
Toàn dân tay ngang review nghe chán vklVVA đâu phải gối cam cao hơn, mà là thời gian mở của cam hút dài hơn bt một chút, mấy cha này chuyên review xe mà quên tìm hiểu
Tao post cho chúng mày coi xe. Để tâm j thằng tào lao nó nói mà mày bắt bẻ.VVA đâu phải gối cam cao hơn, mà là thời gian mở của cam hút dài hơn bt một chút, mấy cha này chuyên review xe mà quên tìm hiểu
bắt bẻ thằng làm clip chứ bắt bẻ gì ôngTao post cho chúng mày coi xe. Để tâm j thằng tào lao nó nói mà mày bắt bẻ.
Ủa anh đang troll hay thậtVVA đâu phải gối cam cao hơn, mà là thời gian mở của cam hút dài hơn bt một chút, mấy cha này chuyên review xe mà quên tìm hiểu
Ủa anh đang troll hay thật
Gối cam cao hơn là đúng cmnr, cái đấy mới giúp tăng dc nhiều mã lực. Anh mở 1 cái cửa he hé với 1 cái cửa mở toang thì gió nó vào phòng khác nhau nhiều lắm. Mở he hé mà mở lâu khéo cũng chả nhiều gió = đâu
Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
Có người bung máy VVA Yamaha ra đo gối cam rồi
Xem khúc gần cuối
Gửi từ Google Pixel XL bằng vozFApp
hành trình cam sâu hơn đồng nghĩa phải móc mắt piton nhiều hơn, khoảng trống tăng lên thì giảm tỉ số nén, nên chọn giải pháp Cam hút mở sớm + kim phun nhiều nhiên liệu hơn là ưu việc rồiCục máy này của r15v3, cam con này đúng là chỉ thiết kế có time hút lâu hơn khi kích hoạt vva, còn gối cam ko sâu hơn. Ex 155 thì chưa rõ.
Cùng video này thím xem ở 6:10 sẽ thấy ổng gthich về vva, "thường" khi kích hoạt vva sẽ dùng 1 cam có gối cam cao hơn bthuong.
Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp