tin tức Yamaha Exciter đời mới sử dụng động cơ 155 cc

memeragecomis2

Đã tốn tiền
Tụi nó lỡ chẻ cục máy ra thì nó lụm bài cao hơn luôn chứ sàng đồ 155 qua làm gì thím.
Mình nghĩ ai thích đi zin xe đi lâu không còn bốc nữa thì muốn zin thì sàng đồ 155 qua cho nhẹ xe, máu thì xổ trái luôn
 

doremonton2

Đã tốn tiền
Theo như bài báo trong link này thì bên trong xe cũng nâng cấp kha khá đấy
https://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc...er-155-vva-hoan-toan-moi-ride-the-next-level/
Mấy ông chạy 150 cũ có thể lượm lòng trái, cam cò, nồi với kim phun của 155 qua nâng cấp cho xe mình

vẫn là khung sườn đơn

phuộc trước vẫn bé như que tăm

phanh trước 2 pis chỉ có ở bản cao cấp

Gửi từ Xiaomi Redmi 5 Plus bằng vozFApp
 

YTALVL1

Senior Member
vẫn là khung sườn đơn

phuộc trước vẫn bé như que tăm

phanh trước 2 pis chỉ có ở bản cao cấp

Gửi từ Xiaomi Redmi 5 Plus bằng vozFApp
Nhìn vào những thông tin cục máy ấy
  • kim phun 10 lổ, tui ko nhớ 150 kim phun ra sao
  • lòng trái 155 công nghệ mới so với diasil của 150 và 135
  • cam cò có lớp phủ mới bền hơn dai hơn
  • chỗ nạp gió cũng có cải tiến nữa
 

vasitran

Member
dàn chân nặng quá bẻ lái khó chịu hơn dàn chân nhẹ đó bác. update cây phuộc thiệt ngon nhưng giữ trọng lượng thấp là rất tốt :nosebleed:
Bẻ lái nặng hay nhẹ
vẫn là khung sườn đơn

phuộc trước vẫn bé như que tăm

phanh trước 2 pis chỉ có ở bản cao cấp

Gửi từ Xiaomi Redmi 5 Plus bằng vozFApp
2pis noname hay name: yamaha vậy?
 


Sao ko nhập chính hãng con này nhỉ :beauty:

Tỷ lệ nội địa hóa thấp thì thuế cao, giá cao
 

YuroR

Junior Member
Cái vva này có giống cái công nghệ vtec bên oto ko nhể

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 

Entrylevel2nd

Senior Member
VVA đâu phải gối cam cao hơn, mà là thời gian mở của cam hút dài hơn bt một chút, mấy cha này chuyên review xe mà quên tìm hiểu
Ủa anh đang troll hay thật :censored:
Gối cam cao hơn là đúng cmnr, cái đấy mới giúp tăng dc nhiều mã lực. Anh mở 1 cái cửa he hé với 1 cái cửa mở toang thì gió nó vào phòng khác nhau nhiều lắm. Mở he hé mà mở lâu khéo cũng chả nhiều gió = đâu :go:

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
 

nguyensitien

Đã tốn tiền
Ủa anh đang troll hay thật :censored:
Gối cam cao hơn là đúng cmnr, cái đấy mới giúp tăng dc nhiều mã lực. Anh mở 1 cái cửa he hé với 1 cái cửa mở toang thì gió nó vào phòng khác nhau nhiều lắm. Mở he hé mà mở lâu khéo cũng chả nhiều gió = đâu :go:

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp

Có người bung máy VVA Yamaha ra đo gối cam rồi
Xem khúc gần cuối

Gửi từ Google Pixel XL bằng vozFApp
 

Entrylevel2nd

Senior Member
Có người bung máy VVA Yamaha ra đo gối cam rồi
Xem khúc gần cuối

Gửi từ Google Pixel XL bằng vozFApp

Cục máy này của r15v3, cam con này đúng là chỉ thiết kế có time hút lâu hơn khi kích hoạt vva, còn gối cam ko sâu hơn. Ex 155 thì chưa rõ.
Cùng video này thím xem ở 6:10 sẽ thấy ổng gthich về vva, "thường" khi kích hoạt vva sẽ dùng 1 cam có gối cam cao hơn bthuong.

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
 

nguyensitien

Đã tốn tiền
Cục máy này của r15v3, cam con này đúng là chỉ thiết kế có time hút lâu hơn khi kích hoạt vva, còn gối cam ko sâu hơn. Ex 155 thì chưa rõ.
Cùng video này thím xem ở 6:10 sẽ thấy ổng gthich về vva, "thường" khi kích hoạt vva sẽ dùng 1 cam có gối cam cao hơn bthuong.

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
hành trình cam sâu hơn đồng nghĩa phải móc mắt piton nhiều hơn, khoảng trống tăng lên thì giảm tỉ số nén, nên chọn giải pháp Cam hút mở sớm + kim phun nhiều nhiên liệu hơn là ưu việc rồi
 
Top