[Tâm sự] Đơn phương một người 12 năm và cái kết?

em kia văn vở nghe hay vl. đúng là thích thì ngta tìm cách, ko thích người ta tìm lý do mà
AUwPPRe.gif
 
Tặng bạn bài thơ này. Còn có nhiều thứ khác quan trọng hơn một đứa con gái chẳng bao giờ dành tình cảm cho bạn.
Mong bạn sớm mở mắt ra, tỉnh ngộ, có những lựa chọn sáng suốt hơn.
Nói với em
Nếu nhắm mắt trong vườn lộng gió,
Sẽ được nghe thấy tiếng chim hay,
Tiếng lích chích chim sâu trong lá,
Con chìa vôi vừa hót vừa bay.

Nếu nhắm mắt nghe bà kể chuyện,
Sẽ được nhìn thấy các bà tiên,
Thấy chú bé đi hài bảy dặm,
Quả thị thơm, cô Tấm rất hiền.

Nếu nhắm mắt nghĩ về cha mẹ,
Đã nuôi em khôn lớn từng ngày,
Tay bồng bế, sớm khuya vất vả,
Mắt nhắm rồi, lại mở ra ngay.
 
Gắng lên thím, đôi kia ko đc dài lâu đâu mà :beat_brick:
Kể cho thím 1 chuyện làm động lực. Em quen 1 đôi, vừa cưới nhau đợt rồi. Trai hơn gái 4 tuổi, theo đuổi gái cũng đâu hơn chục năm rồi. Gái cũng qua vài mối tình rồi, trai thì vẫn vậy chờ gái. Gái cũng yêu toàn thằng tử tế winner cả nhé, rồi cuối cùng vẫn quay về cưới a kia đấy.
À gái 93 nhé, nên đôi thím còn trẻ chán. Tính ra cũng mới theo đuổi đc 6 năm chính thức chứ mấy. Còn nhiều tình cảm thì vững tin vào. Đừng nghe vozer nói :))))
 
Cái gì không có, thì ráng đoạt được. Tình trạng ông thớt là v thôi, chứ đạt được rồi, mọi thứ sẽ quay về xuất phát điểm, nhận ra. Chả có cc gì mà tự dưng bỏ ngần ấy thời gian làm trò hề này... Con này nó muốn ông thì nó đã bỏ quách thằng kia rồi, kể cả thằng kia nó có nhiều điểm tốt, hay nói thẳng ra thì ông chả có con mẹ gì khiến nó yêu cả, đừng tự ảo tưởng bản thân, con gái nó đíu ngu như ông tưởng đâu, ông nghĩ nó đang lụy thằng kia hày gì :LOL:
 
thực ra ai chẳng biết vào trường hợp này là ngu, không đáng, tới cả thớt cũng biết mà :smile:
nhiều ông nghĩ chuyện tình cảm đơn giản thật, cứ như muốn bỏ là bỏ được ngay ấy :smile:
 
1BW9Wj4.png
đó là 1 câu chuyện buồn, 12 năm tôi có thể làm dc nhiều thứ nếu như tâm tịnh
Với tôi mấy con nhập nhằng, cố gieo hi vọng để giữ osin hay backup là mấy con súc vật
EB2RUU6.gif
hành hạ tình cảm người khác để mang lại chút cảm giác thỏa mãn cái tôi ti tiện.
Còn mấy anh bị từ chối thẳng thừng, rõ ràng nhưng vẫn không bỏ được thì trời cứu...
 
Hoàn cảnh của thím thớt giống trường hợp này, mà thôi bỏ đi thớt à...

hồi xưa lớp 5 tớ yêu 1 bạn gái , và tớ tỏ tình ngay , sau đó bị từ chối , thế rồi tớ yêu cầu cô xếp chỗ cho ngồi bên cạnh bạn gái ấy .

sang lớp 6 vẫn bạn gái đó , và tớ lại tỏ tình , sau đó tớ lại bị từ chối , thế rồi ngày nào tớ cũng đưa bạn ý về tận nhà .

sang lớp 7 tớ bị thi lại 3 môn , trước khi thi lại , tớ lại tỏ tình và sau đó tớ vẫn bị từ chối vì tớ học ngu , thế rồi tớ thi lại 3 môn mỗi môn 9 điểm , đem về khoe bạn gái đó .

sang lớp 8 , đầu năm tớ tỏ tình vẫn bạn ý , nhưng bị từ chối , ngoài việc ngồi cùng chỗ , chiều đưa về tận nơi , hàng tuần tớ qua nhà bạn ý xin phép mẹ bạn ý cho 2 đứa học nhóm .... cuối năm chả hiểu sao bị thi lại 5 môn .

sang lớp 9 , thi 5 môn với tổng điểm 49/50 tớ lên lớp , và cuối năm tớ lại tỏ tình và lại bị từ chối ...

sang lớp 10 , tớ và bạn gái tớ chia cách nhau , tớ học công lập , bạn gái tớ thông minh hơn phải học dân lập ... Cứ ngày valentine , ngày sinh nhật , ngày nào có thể tặng quà tớ lại gặp bạn ý và phát hiện bạn ý có bạn trai mới ... Tớ thử tỏ tình và lại bị từ chối .

Lớp 11 lại 1 lần nữa , bạn ý có bạn trai mới , và tớ tỏ tình và bị bạn trai nó đấm , sau đó lại bị từ chối .

Lớp 12 lại 1 lần nữa vào cuối năm , lần này tớ tỏ tình bị từ chối, nhưng trên đường về bị 1 bọn lạ mặt nó đánh nằm viện 1 tháng , bị dập phổi các bạn à , nhưng vẫn thi được tốt nghiệp ...

Năm đầu đại học , tớ qua thăm nhà cô ấy khoe tấm bằng đại học và học bổng tớ giành được , nghe cô ấy kể chuyện là bạn trai cô ấy mới bị đi tù , tớ lại tỏ tình và lại bị từ chối ...

5 năm đại học trôi qua , năm nào tớ cũng tỏ tình và bị từ chối , trong 5 năm đó cô ấy có thêm 3 người bạn trai mới , rất may là không có ai đánh mình ....

À , cô ấy học cao đẳng rồi bỏ , sau đó lại học trung cấp 1 năm lại bỏ , rồi học cao đẳng y 2 năm nữa , mỗi nơi có 1 bạn trai mới nhưng vấn đề muôn thủa là người đó không phải là mình .

Đến năm mình tốt nghiệp đại học , khoe với cô ấy và gia đình bằng tốt nghiệp đại học và mình lại tỏ tình và vẫn bị từ chối ....

~~ mẹ cố ý hỏi , có phải cháu tỏ tình với bạn ý từ hồi năm lớp 5 không , tôi mới biết là 7 năm học từ lớp 5 đến lớp 12 , mẹ bạn ý ko cho phép yêu đương .

Nhưng lên cấp 3 cô ý phản động , đến h vẫn thế ...

còn hỏi lý do vì sao con bác lại từ chối , câu này tôi trả lời thay cả 2 mẹ con : đó là nhân duyên của cháu kém , và chắc bạn ý không thích ....

Đang im lặng thì bố bạn ý đi xuống từ trên lầu nói :con trai, nhưng mà tao thích mày .
Sau đó 2 bác cháu ngồi uống rượu với nhau cả ngày ....
 
Với tôi mấy con nhập nhằng, cố gieo hi vọng để giữ osin hay backup là mấy con súc vật
EB2RUU6.gif
hành hạ tình cảm người khác để mang lại chút cảm giác thỏa mãn cái tôi ti tiện.
Còn mấy anh bị từ chối thẳng thừng, rõ ràng nhưng vẫn không bỏ được thì trời cứu...
Qou44FN.gif
tôi đồng quan điểm, tội chủ thread, chắc 12 năm qua k làm dc gì nhiều ngoài việc nghỉ cách làm em nó vui
 
Nếu ông quyết dứt vì đã k lập cái thớt này, còn nếu đã lập thì cứ xác định con số 12 méo phải con số cuối cùng. Tình yêu là thứ khó nói nhưng yêu là yêu, không yêu là không yêu. Trên đời này k tồn tại khái niệm gần yêu hay gần có đc nó đâu. Do 1 người ảo tưởng còn 1 người k định hình đc cảm xúc của bản thân thôi. Bỏ đi nhé còn làm người. Cái mà ông còn dây dưa là cảm giác thứ sắp có được nó lại vụt mất thôi chứ tôi tin là không có tình cảm nào đủ bền để không bào mòn bởi thời gian,đặc biệt là như trường hợp ông
 
Last edited:
Back
Top