thảo luận Quách Thái Công và "gu" thiết kế không gian xa hoa

Cuộc chiến không hồi kết giữa 2 team, bạn thuộc team nào ?

  • Thái công công

    Votes: 1,148 54.6%
  • Kiến chúc sir online

    Votes: 1,040 49.4%

  • Total voters
    2,104
Ai cấm dc? Nói để các anh biết, thế thôi. Chứ cũng trông mong hay kiếm dc đồng nào từ các anh loser đâu mà.
:big_smile:
Ko kiếm dc là anh nghĩ thế thôi. ko phải tự nhiên lão Công lúc nào cũng xin sub.
tải xuống (8).gif

Tôi nói là thông báo cho người khác ý của mình, nếu mình ko thích đó là lịch sự. Chứ lâu lâu lại cà khịa, các hội nhóm, ko cùng đẳng cấp thì hay ho gì. Cái skill người giàu auto đúng voz xài chưa chán sao.
PepeEvilThink.png
 
làm dịch vụ trang trí nữa mà, t nhớ đây là bà chủ, hồi trước xem k nhớ xem ở page hay ở fb nữa toàn ảnh trang trí phòng, nhìn diêm dúa như công chúa
Thế là do nhân viên bả thuê làm rồi bác :doubt: nó mang tính chất kinh doanh hơn rồi :doubt:
Cá nhân em thấy những người như này thường làm đc 1, 2 không gian nhỏ. Khi vào không gian lớn là biết mặt nhau liền à :doubt:
Còn lật ngược lại câu chuyện là thiết kế nội thất thuần và từ các ngành gần hay ngành khác đá nhau như nào thì mời bác rảnh rỗi ghé qua 360 Đê La Thành để tham quan các kỳ tốt nghiệp, thực tập của SV. Mà sắp tới sẽ có triển làm trưng bày sản phẩm năm 3,4 sau kỳ thực tập năm 3: sản phẩm thiết kế đồ nội thất, năm 4: windowdisplay - triển lãm. :doubt: tầm thấp ko nói chứ đa phần decor các sự kiện ở các trung tâm lớn, các windowdisplay các shop thời trang lớn lớn chút trở lên ở HN này e đều thấy có dấu răng bạn e cả :doubt:
 
Mà Công Công, tên mình thì để thuần việt nhưng từ ng tình đến mấy thằng đệ cứ bắt thêm tiếng tây vào :beat_brick:
 
NhaF và TC đâu có cùng phân khúc . Rõ rang thì nước sông chẳng phạm nước giếng . Nhưng cái thành phần trẻ trâu mới đi cmt lung tung chọc cho 2 bên xích mích . Còn loại khán giả xem và học hỏi thì họ chẳng rảnh đi làm thế . Cùng lắm là chê trong topic thảo luận chứ chẳng ai đi đến tận kênh người khác mà chửi bới
 
Back
Top