Lỡ xin nghỉ làm CTV cho dự án IT vì ba ko cho đi xe máy, 1 tuần sau xin làm lại với lý do "đổi ý" thì họ sẽ nghĩ em ntn ạ?

Em 23t mới xin làm CTV (chưa chính thức) cho 1 dự án ở cty IT được 2 tuần, đang trong giai đoạn tranning. Hôm tối 31/12 thì em bị thằng nhậu đụng xe phải đền cho nó 600k tiền xe bị gãy bánh. Thế là tự nhiên ba em ko cho em đi xe máy ra đường nữa vì ỗng sợ em có chuyện gì, em năn nỉ mãi mà ỗng ko chịu. Vì nhà em ko có trạm xe buýt nào gần nhà, và chỗ làm cách 11km nên cước phí Grab tới 62k nên em ko còn cách nào khác ngoài xin nghỉ.
Sáng nay em mới xin chị trưởng nhóm nghỉ với lý do "cảm thấy bản thân ko phù hợp với yêu cầu của dự án". Vì em ko thể nói lý do là ba em ko cho đi xe máy đc. Giờ mới 12 tiếng mà rất hối hận và tiếc, bị nghỉ với lý do hết sức nhảm nhí.
Chị tranning và các thành viên trong team hướng dẫn em rất nhiệt tình vậy mà giờ em phải buộc xin nghỉ vì ko có xe máy, không biết có làm ngta phũ không?. Giờ em quyết định đi bộ, nếu 1 tuần sau em xin làm lại với lý do "đổi ý" thì họ sẽ nghĩ em là người thế nào ạ?
Nghỉ đi ở nhà ông già nuôi sướng hơn phen.
Ai đời 23t đầu ko cho chạy xe máy 😅
 
TwSkcrl.png
 
23 tuổi rồi cuộc sống của phen mà phải để ông bà bô quyết sao được, tai nạn dù sớm hay muộn thì trong đời ai cũng dính thôi.
 
23 tuổi rồi cuộc sống của phen mà phải để ông bà bô quyết sao được, tai nạn dù sớm hay muộn thì trong đời ai cũng dính thôi.
Lỡ rồi thím, giờ xin làm lại không biết họ sẽ nghĩ em là người thế nào.
 
Lỡ rồi thím, giờ xin làm lại không biết họ sẽ nghĩ em là người thế nào. Em ko thể chờ ỗng bán nhà dời về quê đc.
còn vụ công việc thì mặt dày lên fen nhé, họ chẳng quan tâm lắm đâu, không fen thì đắp đứa training mới vào, cứ bảo "em mới suy nghĩ lại muốn thử thách bản thân với dự án, biết đâu học thêm điều mới"
 
Nếu ko được thì cách cuối là kêu ba thím chở ra trạm bus đi, chiều ra đón về, rõ khổ
 
23 tuổi
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png

Ba không cho đi xe máy
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png

Là gái thì còn tặc lưỡi cho qua chứ thân trai người trâu 23 tuổi đầu chuyện đi lại còn phụ thuộc gia đình.
Bí bách thì tìm ông xe ôm nào đấy rồi trả tiền gộp cho ổng, tháng 1tr5 2tr gì đấy, coi như đi train không lương.
Còn đã tư tưởng năm sau xuôi theo ông bà già đặt đâu ngồi đó thì có gì mà luyến với tiếc nữa?
beakWiy.png


Sent from Samsung SM-G610F using vozFApp
 
Tôi biết trường hợp đi làm mà phụ huynh còn đưa đón kìa. :rolleyes:

Trước có thằng em cùng công ty ngày ngày sáng bố chở xe máy đến điểm đón xe bus công ty. Chiều mẹ chở xe đạp từ điểm xuống xe về nhà. Lên công ty họp hành cãi nhau tí là rươm rướm nước mắt. Cạn lời.

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
 
cái phân vân của nhà giầu cũng buồn cười nhỉ.
phải tôi mà xin được việc, ông bà già lại chẳng giục đi nhanh cho sớm.
 
Duma. Mày hơn tao 2 tuổi mà có khác thằng con nit không? Công ty ngta có quy định. Nghỉ 1 tuần không lí do giờ đòi quay lại. Vcl. Thôi nghỉ cmn ở nhà mà để ông bà già mày nuôi đi. Đời đúng là lắm gia đình tấu hài

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top