So với những con khác thì có con nào ăn đc nó đâu, kể cả giáTừ sau con rác rưởi AB150 vừa bán tống được thì đúng là thiết kế bọn honda được cái mã chứ công năng sử dụng, chất lượng xe thì như cục mứt
Con address với viva cải tiến hết đó . Nhưng vn kén quá nên thọt . Con address bán bên châu âu nữa là . Mấy con xe honda có mỗi sh là toàn cầuThì mình nói đó bạn, 'thiết kế như ma'
Con hayate đang ở kiểu dáng tạm đc -> impulse dị vl xuống cấp nữa (bỏ đèn sau led) động cơ y chang,
Xbike đang gọn đẹp cái dẹp luôn.
Nói chung tự hủy toàn tập.
Ya thì bỏ Luvias ra free go mập lù
Bỏ nouvo ra nvx dị dị
Toàn các pha tự hủy.
Thế nên tôi yêu vn đ tha hồ yêu VND tiếp
Sent using vozFApp
Nếu ko xét kiểu dáng đẹp nhưng công năng sử dụng thì nó còn thua cả vision frend ạSo với những con khác thì có con nào ăn đc nó đâu, kể cả giá
Cốp để đc 3/4 mà, xe chạy 80km/h thì mâm nào chả gãyNếu ko xét kiểu dáng đẹp nhưng công năng sử dụng thì nó còn thua cả vision frend ạ
Đầm xe: không, honda xưa giờ rung, sàng, rần nổi tiếng, ga ko mượt đều. Đúng kiểu xuất tinh sớm nhung lên ga 40 thì ì à ì ạch
Tiện ích theo xe: cốp ko để dc mũ 3/4 = > coi như rác, ko có các hốc đựng đồ phía trước => rác
Chất lượng phụ tùng: càng rác, cứ ngày nào cũng có thằng gãy mâm
Nên nói rồi, người VN mua xe vẫn theo kiểu sĩ đẹp, chứ công năng chả có gì Đó là lý do tôi quay lại tiếp tục chạy hayate hàng ngày và epicuro cho đi xa
Tôi thách ông để dc AGV Orbyt vô cốp đấyCốp để đc 3/4 mà, xe chạy 80km/h thì mâm nào chả gãy
mấy con tay ga của nó bán ra ở châu Âu hết thím ơi. Xem Moto gp, Honda Repsol đi từ Vision, PCX đến Sh. Con Pcx bán chạy nhất ở EU luôn.Con address với viva cải tiến hết đó . Nhưng vn kén quá nên thọt . Con address bán bên châu âu nữa là . Mấy con xe honda có mỗi sh là toàn cầu
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi đọc mấy cái ông gãy mâm toàn phi 80km/h rồi lao ổ gà mới gãy, làm gì có chuyện đi bthường gãy đc.Tôi thách ông để dc AGV Orbyt vô cốp đấy
Chạy 80km/h mà gãy mâm, mâm làm bằng nhựa à, đến con xe 20 năm tuổi, xui xui sập ổ gà còn ko si nhê, tào lao quá ông
Tôi thách ông để dc AGV Orbyt vô cốp đấy
Chạy 80km/h mà gãy mâm, mâm làm bằng nhựa à, đến con xe 20 năm tuổi, xui xui sập ổ gà còn ko si nhê, tào lao quá ông
Fen cũng có con ab đầu bò ahCũg éo hiểu luôn. Ko gãy thì vênh
Chả bù mâm đời cũ
Tính update con 11 lên 20 mà nghe gãy mâm cũg rén , chưa kể máy xào gầm rú , hụt ga đầu này nọ nên thôi. Đi tiếp con Ab2011. Ai chê này nọ chứ dù j cũg còn bén. Chả bị lỗi j như mấy ôg đi ab2020 nói. Chỉ là côg nghệ 10 năm trc thì xe éo so đc vs bây h
nó cạnh tranh k nổi AB nên mới chơi trên phân khúc 1 chut nhưng vẫn failThằng ya này cũng lạ, ab một mình một ngựa không cạnh tranh đi đẻ ra con nvx nằm giữa ab với sh mode éo biết bán cho ai, con ex155 bày đặt nằm phân khúc khác chứ con lesor doanh số đang tăng ko ra ex155 nó vả éo trượt phát lào
Fen đi Sh sao
tôi đi bản 2020 đây. có cái nắp xăng thỉnh thoảng kêu, dây curoa 2 mặt xào xào thôi chứ cũng chả có lỗi lầm gì to tát. mũ thì mấy dòng 3/4 dị dị tôi không biết chứ cái royal của tôi để vô tư. nói chung thấy ok với số tiền bỏ ra. có thích con lead đa dụng hơn nhưng mà hơi nữ. ab vẫn ổn.Tôi thách ông để dc AGV Orbyt vô cốp đấy
Chạy 80km/h mà gãy mâm, mâm làm bằng nhựa à, đến con xe 20 năm tuổi, xui xui sập ổ gà còn ko si nhê, tào lao quá ông
Xe mình đầu kêu r mà nắp bình xăng chưa kêutôi đi bản 2020 đây. có cái nắp xăng thỉnh thoảng kêu, dây curoa 2 mặt xào xào thôi chứ cũng chả có lỗi lầm gì to tát. mũ thì mấy dòng 3/4 dị dị tôi không biết chứ cái royal của tôi để vô tư. nói chung thấy ok với số tiền bỏ ra. có thích con lead đa dụng hơn nhưng mà hơi nữ. ab vẫn ổn.
xe e cứ kêu chỗ nào đập đập vài cái lại hết, đi tiếpXe mình đầu kêu r mà nắp bình xăng chưa kêu
Mình cũng vậy đi lên dốc hầm lọc xọc cái là đỡxe e cứ kêu chỗ nào đập đập vài cái lại hết, đi tiếp