setsuna
Member
Bên này nó cũng có nhà kích thước giống vn thôi thím, nhìn bộ này vậy chứ không cồng kềnh lắm đâuÝ mình là nhà vn chật hẹp, mặc đồ như bên mỹ thì ko chui vào đc, ko xoay xở được.
Nhỏ gọn còn dễ luồn lách.
Bên này nó cũng có nhà kích thước giống vn thôi thím, nhìn bộ này vậy chứ không cồng kềnh lắm đâuÝ mình là nhà vn chật hẹp, mặc đồ như bên mỹ thì ko chui vào đc, ko xoay xở được.
Nhỏ gọn còn dễ luồn lách.
Nhầm ông ơi, vn 100m2 đất x 2 tầng thì chục hộ, mỗi hộ 3-4 người. Xong rồi lại còn cơi nới chằng vá.Bên này nó cũng có nhà kích thước giống vn thôi thím, nhìn bộ này vậy chứ không cồng kềnh lắm đâu
Lầm to rồiChưa thấy thằng cocc nào ngu tới nổi đi làm lính cứu hỏa, lính cứu hỏa xứ vịt áp lực còn hơn mẽo nhiều mà lương bổng phụ cấp với đồ bảo hộ thì xách dép lính mẽo, anh đừng gom vơ tội họ
Sao ng nhà t làm bên CA lại nói PCCC nhàn nhỉ?Chưa thấy thằng cocc nào ngu tới nổi đi làm lính cứu hỏa, lính cứu hỏa xứ vịt áp lực còn hơn mẽo nhiều mà lương bổng phụ cấp với đồ bảo hộ thì xách dép lính mẽo, anh đừng gom vơ tội họ
Sao ng nhà t làm bên CA lại nói PCCC nhàn nhỉ?
Mình hiện đang là sĩ quan công tác trong lực lượng CS PCCC đây, đến nay cũng đc 8 năm tuổi cầm lăng vòi rồi. Thực trạng hiện nay về công tác PCCC ở nước mình ấy, nó như thế này:
1. Ý thức một bộ phận người dân về công tác PCCC rất kém, cực kì coi thường nguy cơ cháy, lúc nào cũng nói là có gì để cháy đâu, hoặc là làm ăn bao nhiêu năm rồi, có bị cháy bao giờ đâu... mặc dù các dịp lễ, Tết thì bên Đội mình luôn đi phát tờ rơi, cẩm nang kết hợp với ubnd phường, xã tổ chức phát thanh cho bà con nghe. Hằng năm đều có tổ chức tuyên truyền PCCC cho bà con, nhưng mà mỗi buổi thì chắc không tới 1/10 bà con tham gia.
2. Về giao thông thì không thể đáp ứng việc di chuyển xe thang, ngoài ra còn rất nhiều mấy cục bê tông chắn đường ở các khu phố, rồi barie tự chế, nên khi mà gặp mấy chỗ này 1 là phải quay đầu, mà mấy đường như vậy thì nhỏ cực, quay đầu rất khó, 2 là phải ngồi mà đập. Mình từng phải ngồi dùng búa tạ đập mấy cục bê tông chắn đường nên biết, đập xong hết mịe sức mà chữa. Ngoài ra, việc nhường đường cho xe cũng khó, khi mà đường rộng thì ít gặp trường hợp cản đường lắm, chủ yếu vào giờ cao điểm, muốn nhường cũng chẳng ai nhường nổi.
3. Về nguồn nước, mấy trụ nước chữa cháy hiện nay quản lý rất khó, rồi nếu không khoá chốt lại thì bị ve chai hack cái nắp ngay, mà trụ cũng không đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn được. Rồi nhiều trường hợp người dân đổ đường che hẳn cái trụ luôn, hằng năm lúc nào cũng có đợt đi rà soát các trụ, lập bảng quản lý các trụ nhưng cũng không khắc phục được nhiều.
4. Về phương tiện, là xe, thì nước mình chưa sản xuất được nên đa phần chỉ là mua hoặc được tặng các xe chữa cháy đã loại biên ở nước ngoài, về mình tân trang sửa chữa lại rồi thường trực thôi, xe thang thì chủ yếu là có cho đủ đầu xe, nhiều xe cũ quá, mướn chuyên gia nước ngoài về cũng lắc đầu.
Còn về quần áo, mình cũng không đủ tài chính và công nghệ để trang bị toàn bộ đồ xịn cho cbcs, nhưng hiện nay thì đang thí điểm việc cấp quần áo chịu nhiệt cho pc07 các tỉnh. Về ủng thì ủng chả khác j ủng lao động bình thường, không chịu nhiệt gì đâu, vô đinh cũng lủng thôi.
via theNEXTvoz for iPhone
Có mua mới.Mình hiện đang là sĩ quan công tác trong lực lượng CS PCCC đây, đến nay cũng đc 8 năm tuổi cầm lăng vòi rồi. Thực trạng hiện nay về công tác PCCC ở nước mình ấy, nó như thế này:
1. Ý thức một bộ phận người dân về công tác PCCC rất kém, cực kì coi thường nguy cơ cháy, lúc nào cũng nói là có gì để cháy đâu, hoặc là làm ăn bao nhiêu năm rồi, có bị cháy bao giờ đâu... mặc dù các dịp lễ, Tết thì bên Đội mình luôn đi phát tờ rơi, cẩm nang kết hợp với ubnd phường, xã tổ chức phát thanh cho bà con nghe. Hằng năm đều có tổ chức tuyên truyền PCCC cho bà con, nhưng mà mỗi buổi thì chắc không tới 1/10 bà con tham gia.
2. Về giao thông thì không thể đáp ứng việc di chuyển xe thang, ngoài ra còn rất nhiều mấy cục bê tông chắn đường ở các khu phố, rồi barie tự chế, nên khi mà gặp mấy chỗ này 1 là phải quay đầu, mà mấy đường như vậy thì nhỏ cực, quay đầu rất khó, 2 là phải ngồi mà đập. Mình từng phải ngồi dùng búa tạ đập mấy cục bê tông chắn đường nên biết, đập xong hết mịe sức mà chữa. Ngoài ra, việc nhường đường cho xe cũng khó, khi mà đường rộng thì ít gặp trường hợp cản đường lắm, chủ yếu vào giờ cao điểm, muốn nhường cũng chẳng ai nhường nổi.
3. Về nguồn nước, mấy trụ nước chữa cháy hiện nay quản lý rất khó, rồi nếu không khoá chốt lại thì bị ve chai hack cái nắp ngay, mà trụ cũng không đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn được. Rồi nhiều trường hợp người dân đổ đường che hẳn cái trụ luôn, hằng năm lúc nào cũng có đợt đi rà soát các trụ, lập bảng quản lý các trụ nhưng cũng không khắc phục được nhiều.
4. Về phương tiện, là xe, thì nước mình chưa sản xuất được nên đa phần chỉ là mua hoặc được tặng các xe chữa cháy đã loại biên ở nước ngoài, về mình tân trang sửa chữa lại rồi thường trực thôi, xe thang thì chủ yếu là có cho đủ đầu xe, nhiều xe cũ quá, mướn chuyên gia nước ngoài về cũng lắc đầu.
Còn về quần áo, mình cũng không đủ tài chính và công nghệ để trang bị toàn bộ đồ xịn cho cbcs, nhưng hiện nay thì đang thí điểm việc cấp quần áo chịu nhiệt cho pc07 các tỉnh. Về ủng thì ủng chả khác j ủng lao động bình thường, không chịu nhiệt gì đâu, vô đinh cũng lủng thôi.
via theNEXTvoz for iPhone
Xem trên tiktok có con xe gì chữa cháy nhìn hầm hố phết bác nhỉ. Hình như để ở sân bay chữa cháy
Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Có mua mới.
Hcm còn có cả trực thăng chữa cháy nữa.
Cơ mà tác dụng chắc ko đáng kể.
Mình comission hồi tháng 5 2020Commissioned luôn rồi hả bro?
Ý bạn là Enlisted hoặc Officer? Mình bên OfficerEnlisted hay commission
Tướng nhỏ nhỏ nó bắt chui vô chỗ hẹp là khổ nữaĐể mình up thêm mấy clip nữa, nhìn đồ này vậy chứ chui vô mấy chỗ hẹp hẹp bé bé còn ghê hơn a Hưng chui chạn
Khó quá nhỉ vậy chứ cháy mà nóng quá không vào được thì thím làm gìMình hiện đang là sĩ quan công tác trong lực lượng CS PCCC đây, đến nay cũng đc 8 năm tuổi cầm lăng vòi rồi. Thực trạng hiện nay về công tác PCCC ở nước mình ấy, nó như thế này:
1. Ý thức một bộ phận người dân về công tác PCCC rất kém, cực kì coi thường nguy cơ cháy, lúc nào cũng nói là có gì để cháy đâu, hoặc là làm ăn bao nhiêu năm rồi, có bị cháy bao giờ đâu... mặc dù các dịp lễ, Tết thì bên Đội mình luôn đi phát tờ rơi, cẩm nang kết hợp với ubnd phường, xã tổ chức phát thanh cho bà con nghe. Hằng năm đều có tổ chức tuyên truyền PCCC cho bà con, nhưng mà mỗi buổi thì chắc không tới 1/10 bà con tham gia.
2. Về giao thông thì không thể đáp ứng việc di chuyển xe thang, ngoài ra còn rất nhiều mấy cục bê tông chắn đường ở các khu phố, rồi barie tự chế, nên khi mà gặp mấy chỗ này 1 là phải quay đầu, mà mấy đường như vậy thì nhỏ cực, quay đầu rất khó, 2 là phải ngồi mà đập. Mình từng phải ngồi dùng búa tạ đập mấy cục bê tông chắn đường nên biết, đập xong hết mịe sức mà chữa. Ngoài ra, việc nhường đường cho xe cũng khó, khi mà đường rộng thì ít gặp trường hợp cản đường lắm, chủ yếu vào giờ cao điểm, muốn nhường cũng chẳng ai nhường nổi.
3. Về nguồn nước, mấy trụ nước chữa cháy hiện nay quản lý rất khó, rồi nếu không khoá chốt lại thì bị ve chai hack cái nắp ngay, mà trụ cũng không đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn được. Rồi nhiều trường hợp người dân đổ đường che hẳn cái trụ luôn, hằng năm lúc nào cũng có đợt đi rà soát các trụ, lập bảng quản lý các trụ nhưng cũng không khắc phục được nhiều.
4. Về phương tiện, là xe, thì nước mình chưa sản xuất được nên đa phần chỉ là mua hoặc được tặng các xe chữa cháy đã loại biên ở nước ngoài, về mình tân trang sửa chữa lại rồi thường trực thôi, xe thang thì chủ yếu là có cho đủ đầu xe, nhiều xe cũ quá, mướn chuyên gia nước ngoài về cũng lắc đầu.
Còn về quần áo, mình cũng không đủ tài chính và công nghệ để trang bị toàn bộ đồ xịn cho cbcs, nhưng hiện nay thì đang thí điểm việc cấp quần áo chịu nhiệt cho pc07 các tỉnh. Về ủng thì ủng chả khác j ủng lao động bình thường, không chịu nhiệt gì đâu, vô đinh cũng lủng thôi.
via theNEXTvoz for iPhone
Mới tháng 5 vậy chắc thím cỡ 23, 24 phải không. Hồi đó không biết gì enlisted khổ như chó, biết khôn thì đã học lấy cái bằng như thímMình comission hồi tháng 5 2020
Ý bạn là Enlisted hoặc Officer? Mình bên Officer