(Đang trải qua)Chuyện tâm linh hiện tại có thật của em

Nếu giấc mơ cứ lặp lại thì nên coi thầy đồ gì đi bạn ko đùa dc đâu. Bt làm gì mơ lại giấc mơ cũ dc
 
-tỏi với dao không có tác dụng gì đâu.
-có cách giải quyết nhưng bác phải có niềm tin vào nhân quả (thực tế cho dù tin hay không thì luật nhân quả vẫn đang vận hành), trong giấc mơ ác mộng bác niệm" nam mô a di di đà Phật" nhớ 2 chữ " di" nhé, tại sao phải là 2 chữ" di" ? vì đây mới là câu niệm gốc để nương tựa Đức Phật, còn câu " nam mô a di đà Phật" không có tác dụng gì đâu! nguyên nhân là sau khi Đức Phật nhập diệt thì các kinh sách bị sửa sai ,giống như việc gọi sai số điện thoại ấy! Nhưng để trong giấc mơ định thần mà nhớ được câu " nam mô a di di đà Phật" với 2 chữ " di" thì bác phải có niềm tin tuyệt đối vào comment này, có thể ngay tối nay hoặc 1 vài hôm trong giấc mơ bác chưa thể nhớ được ngay nhưng trong tương lai bác có thể nhớ được!
 
Nhưng không thù ko oán mắc mớ gì người ta phá bác chi vậy, hay chỉ là hợp mệnh hợp vía nên ghẹo cho vui ta. Mình tin vào những điều trên đó...
Thôi thì ráng khấn vái với cúng kiếng cho người ta khỏi ghẹo bạn nữa. Đừng ráng chơi bùa chơi ngãi hơn thua với người ta làm gì...
 
Thầy Long - SĐT ....133 133 - coi clip của thầy nhiều thì mình khuyên bạn có duyên gặp Anh Long nì - không thích gọi bằng Thầy.
 
thỉnh ảnh/tượng phật bà quan âm hay quan công về để đi thím :)
nói ra lại có thím bảo mê tín chứ nhà mình thờ mấy vị này với cả tướng lĩnh, binh mã luôn nên ko bao giờ có cái gì quậy phá được, căn nhà cũ hồi bé mình ở, bán sang chủ 4 5 lần ai cũng bảo "nó'' quậy quá ko ở nổi, chỉ có nhà mình ở là ko sao.
lúc trước có 1 ông sư già đi ngang qua nhà mình rồi dừng lại ngắm nghía - ko rõ là ngắm cái gì - sau đó bảo nhà mình nhiều binh tướng quá ha rồi cười cười, trong khi bàn thờ nhà mình để trên lầu cơ :)
 
Mình cũng thuộc dạng yếu bóng vía, ngủ trước hay bị bóng đè mệt vc. Sau để con dao trên đầu giường thì không bị nữa.
 
có thể thần hồn nát thần tính thôi đừng nghĩ nhiều
xATQfbg.gif
 
Hôm nay 11 âm này, xem có chuyện gì xảy ra ko, nếu có gì xảy ra thì nhớ mở dt lên review cho ae voz rồi hãy chết nhé.
Đấy , vì nay là ngày mà 2 người kia nhắc đi nhắc lại
Mà lại đúng ngày đầu tuần hàng ngày em phi xe máy xuống cơ quan nữa
Nay ko dám tự đi xe máy, bắt xe khách đi :(
 
Back
Top