Bồ bịch như quần què

Làm người ai mà không có sai lầm, nhất là nữ nhân họ sống cảm tính nên đôi khi dễ đi sai đường chứ không phải lúc nào cũng được lý trí như nam nhân chúng ta.

Thế giới đã có quá nhiều người đàn bà vị tha, tại sao bạn không thể thử một lần làm một người đàn ông tha thứ cho người mình thương. Biết đâu sau đó lại hiểu nhau hơn, gắn bó hơn và cảm thông cho nhau cả về sau này nếu có về chung nhà.

Bỏ cô ấy bạn có chắc sẽ tìm được người khác tốt hơn, nữ nhân thời nay quá dễ sa ngã, quá nhiều cám dỗ. Thay vì cứ chọn rồi lọc để hy vọng tìm được người đúng tiêu chuẩn.

Thì tại sao không sửa chữa và vun vén cho nhau.

Mua một cây hoa đẹp thì dễ nhưng chưa chắc sống được lâu, tự tay chăm sóc một cái cây héo tàn hồi phục lại sinh mệnh mới khó nhưng đáng trân trọng.

Mong thớt cân nhắc đừng vì phút nóng giận mà tiếc nuối về sau này.
Tóm tắt: thớt nhớ giữ chặt, thả ra khổ người khác :boss:

Sent from Xiaomi Mi 10 Ultra via nextVOZ
 
Á á ....anh ơi!! nữa đi nữa đi... Mà đéo phải thằng thớt!!
Xưa t có quen một con bán cafe, xinh, dáng chuẩn, mà nó ko bao h đi quá 10h đêm lý do nhà trọ đóng cửa, chỉ đón nó khi tan ca đi ăn rồi lòng vòng dạo phố, đc dăm ba tuần thì ngày đó khi thả nó về xong ra ngỏ gặp ng quen nên rủ uống cà fe đầu ngỏ đối diện, ngồi tâm sự các kiểu tầm 11h hơn thì trong hẻm phóng ra cái hình dáng quen thuộc thế kia mà ngồi sau một thằng nào đó, về tới nhà sms cho nó chúc "đi chơi vui vẻ nha em!" Bái bai... Luôn đéo bao h quay lại cái quán đó nữa...
 
Điện thoại người yêu bạn hết pin thật thì sao? Bạn chia tay rồi thì sao, bạn tưởng cô ấy sẽ khóc lóc, hối hận van xin bạn chắc? Cười nhẹ cái nhé.
Chia tay tha cho con nhà người ta đi bạn. Để cô ấy cứ phải canh chừng bạn gọi, người khác cũng mất cả hứng.
Ngược dòng tưởng hay hoá ra óc chó

Sent from iPhone 12 Pro Max Vn/a Gold 128Gb via nextVOZ
 
trường hợp tệ hại nhất mình cũng chuẩn bị tinh thần rồi, mai mình hỏi nó luôn cùng lắm chia tay, chứ đéo có thể loại gái lứa đêm hôm tắt máy đi bay xả đồ đéo thể chấp nhận được
Nếu chỉ bia rượu bình thường thì còn có thể tạm tha, cơ mà kẹo ke vào rồi thì ko xả đồ hơi phí
 
Thật ra bay xong mà xả đồ cũng k nhiều như các thím "nghe kể" đâu, dứt nhau ở đoạn vào đồ thôi, còn xả thì phải trưa hôm sau mới có sức :)))
@Chủ thớt: đồng ý với cách xử lý của ông, chúc sớm có em khác tốt hơn nhé hehe
 
Đang bận, gọi cl gì gọi hoài

2021a60a510c-cde4-4b54-8eec-44176ad53cea.jpg
Có code ko bác?

Sent from HUAWEI ANA-NX9 via nextVOZ
 
Bình tĩnh thớt ơi, có thể em nó đi công chuyện như bạn bè gặp nạn chẳng hạn. Mai đến hỏi cho ra nhẽ rồi hãy quyết định nhé, à trước hết là cứ xin lỗi vì có hơi nóng tính với em nó đi
4MIyyyq.gif
 
Back
Top