Drama záo zục đầu năm :)

Status
Not open for further replies.
khổ, mấy ổng dạy onl có mấy ai có kiến thức đâu như Hà Lí, Chí Toán, Hùng Moon Lí Toán,... :censored: được cái mấy ô này hợp với việc truyền đạt cho học sinh khá trung bình nên tốt nhất mấy ô cứ làm việc dạy đi, tranh cãi chỉ lòi ra cái sai thôi
 
Last edited:
khổ, mấy ổng dạy onl có mấy ai có kiến thức đâu như Hà Lí, Chí Toán, Hùng Moon Lí Toán,... :censored: được cái mấy ô này hợp với việc truyền đạt cho học sinh khá giỏi nên tốt nhất mấy ô cứ làm việc dạy đi, tranh cãi chỉ lòi ra cái sai thôi
k có kiến thức sao đi dạy đc fen :v
 
Tưởng mấy bài này anh Schrödinger phải nhẩm được luôn chứ nhể. mà tôi vẫn cay anh làm tôi sai cmn mất một câu vật lý lượng tử :angry:
Thớt kia tui có nhẩm thử rồi, quan điểm giống ông Nam, tính ra tầm 70-80kg gì đó. Mà mô hình tôi dùng cho Fc của không khí là hằng số, trong khi thực tế nó phải là hàm theo vật tốc, vận tốc càng lớn thì lực cản càng lớn, cho đến khi Fc cân bằng trọng lực.
 
Sao toàn nói mồm chém gió lí thuyết ko vậy. Ko rành vật lí chứ thấy ba nào cũng trong nghề mà sao ko làm mẹ cái thí nghiệm thực tế rồi đo đạc gì đó đi cho học sinh thấy. Hay đó giờ chỉ ngồi tính chưa làm gì thực tế. Mắc mệt.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top