Anhcobra
Kinh của nó
Cảm xúc ban đầu đối với bất cứ thứ gì cũng là nhìn vào vẻ bề ngoài. Gái mà xấu thì dù thông minh, học giỏi, làm tình hay đến mấy cũng thường hay ế. Vì ngay cái nhìn ban đầu đã đéo muốn tìm hiểu sâu rồi, làm sao đến đoạn làm tình được. Subaru có lẽ cũng vậy. Thiết kế ngoại thất có lẽ xấu nhất phân khúc. Nom nó chả giống gì. Nhưng bên trong thì rộng rãi, thoải mái, nó là chiếc xe có tầm quan sát oách nhất trong các loại CUV SUV ở Việt Nam mà mình đã ngồi thử. Rộng vãi cả đái, khoang sau để chân phải ngang Vinfast President chứ không đùa được.
Động cơ Boxer 2.0 với hộp số VCT khá ì, đạp mạnh thì nó gào to. Cái AWD chắc chỉ hữu dụng khi đi vào đường xấu với chạy kiểu chó điên. Chứ đi trong phố thì chả khác biệt mẹ gì. Tuy nhiên, ở khoảng tăng tốc từ 40 - 80 theo kiểu đàn ông cổ hủ thì Forester vẫn đáp ứng được.
Hệ thống Eyesight hoạt động ổn trong điều kiện bình thường, không rõ đi ban đêm hay ngược sáng thì nó có nhạy như thường hay không vì chưa có điều kiện trải nghiệm.
Tóm lại, anh nào thích 1 chiếc xe không giống ai, mang lại cảm giác thoải mái khi lái, rộng rãi cho cả gia đình, có sẵn 1,3 tỷ trong túi thì mua Subaru cũng được. Hehe.
Động cơ Boxer 2.0 với hộp số VCT khá ì, đạp mạnh thì nó gào to. Cái AWD chắc chỉ hữu dụng khi đi vào đường xấu với chạy kiểu chó điên. Chứ đi trong phố thì chả khác biệt mẹ gì. Tuy nhiên, ở khoảng tăng tốc từ 40 - 80 theo kiểu đàn ông cổ hủ thì Forester vẫn đáp ứng được.
Hệ thống Eyesight hoạt động ổn trong điều kiện bình thường, không rõ đi ban đêm hay ngược sáng thì nó có nhạy như thường hay không vì chưa có điều kiện trải nghiệm.
Tóm lại, anh nào thích 1 chiếc xe không giống ai, mang lại cảm giác thoải mái khi lái, rộng rãi cho cả gia đình, có sẵn 1,3 tỷ trong túi thì mua Subaru cũng được. Hehe.