thảo luận Vì sao phim cổ trang của TVB lụi tàn?

Gửi từ thế giới khác bằng vozFApp

20214e93a6a8-0285-4559-9080-8ea484924467.png

Phim này tên gì vậy mấy thím :beauty:
Thích lão Âu Dương Chấn Hoa vl :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
tứ đại tài tử
 
Chỉ coi ma thổi đèn thôi, đạo mộ bút ký ăn theo sặc mùi đam mỹ ẻo lả ko biết làm ăn cái khỉ gì được.

Khoái bộ tinh tuyệt nhất nhưng coi mòi dàn cast đó ko quay lại nữa =((.
Dàn Phan Việt Minh cũng ổn nên hóng bộ trùng cốc dễ sợ, nghe nói là quyển hay nhất. Cái phim điện ảnh 2018 vè quyền này như hạch.
đối với tôi Thư Kỳ chính là shiler dương trong truỵên bước ra 🥴
 
20214e93a6a8-0285-4559-9080-8ea484924467.png

Phim này tên gì vậy mấy thím :beauty:
Thích lão Âu Dương Chấn Hoa vl :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Tứ đại tài tử
nhưng đây là vai dở nhất của ADCH mình từng được xem, cũng kiểu hay nói nhiều cà khịa người khác nhưng vô đây ko khác gì mấy con hàng tôm hàng cá phá nhà người ta, lười tham ăn biếng làm hay xỉa xói nhân vật khác, coi bực mình lắm
 
Phim hậu cung TVB cung điện thì giả trân, trang phục thì lòe loẹt, hoa vs cây toàn đồ mủ. Quay qua quay lại cũng có nhiêu đó cảnh.
8xAXBln.png
 
Chỉ coi ma thổi đèn thôi, đạo mộ bút ký ăn theo sặc mùi đam mỹ ẻo lả, thằng Tà toàn chực chờ thằng "ghệ" tới cứu chứ bản thân phế vật chả làm được khỉ gì.

Khoái bộ tinh tuyệt nhất nhưng coi mòi dàn cast đó ko quay lại nữa =((.
Dàn Phan Việt Minh (dù cay cha này vụ em Khiết năm xưa :cautious:) cũng ổn nên hóng bộ trùng cốc dễ sợ, nghe nói là quyển hay nhất. Cái phim điện ảnh 2018 vè quyền này như hạch.
Đạo mộ truyện 2 3 cuốn đầu cũng được, càng về sau ông tác giả nắm trend chiều lòng mấy con hủ nữ toàn thả hint gay vào, kết đúng như xàm. Lên phim thì bung lụa luôn :tire:
mà phim TQ hiện nay phim gay lên ngôi, mấy bộ đầu tư lớn thì ít, mà thường đầu tư phim dâng Đảng nữa
 
Phim tàu dạo này toàn lạm dụng kỹ xảo , mà kỹ xảo tồi (chắc do mình quen kỹ xảo holiwood rồi nên éo thẩmt dc)
Gần đây toàn lục lại phim cũ từ 2005 đổ lại xem cảnh thật , ko lọc màu mè hoa hoè hoa sói, dv tự nhiên ko pttm
Hiệp khách hành 2000, liên thành quyết , thiên long, chu nguyên chương ....
 
Điện ảnh TVB hay nói rộng là Hongkong nổi nhất là các phim giang hồ xã hội đen cướp giết hiếp, giờ thì HK về đại lục, xã hội không phức tạp như trước nữa nên những phim như thế chết dần. Thêm nữa dàn diễn viên thực lực đã quá tuổi, đám kế cận cả dv lẫn đạo diễn đều như cẹc.
Còn truyền hình thì thôi, bối cảnh xưa giờ vẫn nghèo nàn nhưng ngày trước diễn viên tốt nên phim còn hay giờ xem thị đế thị hậu toàn dv hạng B không
 
Công nhận phim TQ xem vẫn gần gũi, vì văn hóa nó tương đồng với mình nhiều, diễn viên nó diễn tốt mỗi tội bị khóa xích vì kiểm duyệt. Chứ mình ko thẩm được văn hóa trợn mắt há mồm của Hàn với Nhật.
Chuẩn cmnl, mấy mẹ dv Hàn lúc nào cx tru mỏ trợn mắt lên mắc mệt, diễn thì tốt mà lố quá cộng thêm quả giọng mẹ nào cũng chua như 1000 quả chanh nên xem ức chế vl ra.
 
Phim cổ trang trung quốc khác gì ... kĩ xảo thì toàn kĩ xảo 3 xu
thứ nhất ngày xưa có già có trẻ có xấu có đẹp có lùn có thấp .. bây giờ cố toàn mấy đứa trẻ đóng vai già thêm tí tóc bạc trông chối bỏ mẹ , qua xem cái phim mộc phủ phong vân ngày xưa hay ơi là hay giờ cải biên lại đứa con là diễn viên hàn 43 tuổi , con mẹ diễn viên mới 29 tuổi :)))
trang phục thì lòe loẹt ngày xưa các bộ phim dân chỉ mặc áo đen nâu hay các mầu tối , các màu h đen đỏ xanh :))) phim đến ăn mày cũng cố làm bố xanh choét ... đánh nhau toạc đầu chảy máu đứng dậy quần áo lại sạch sẽ gọn gàng y như đúng rồi
 
Từ dạo đại lục nó làm xong bộ Thiên long bát bộ với anh hùng xạ điêu là coi như bọn TVB ăn cứt. Thuỷ hử, tam quốc thì gần như tvb đéo có cửa với đại lục luôn. Nói chung văn hoá của Tàu đại lục nó nắm cái hồn rồi nên làm phim nào cũng đậm chất tàu cả, tvb nhiều khi xem lai tạp văn hoá bm
 
Bọn hongkong này bị thích hiếp dâm hay sao ấy, thể loại giải trí nào cũng nhét 1 2 cảnh vào từ truyện tranh đến phim ảnh, bọn TVB này trc bị ném đá suốt ngày nv bị hiếp dâm nên chúng nó ngán éo muốn xem nữa :censored:

Gửi từ thế giới khác bằng vozFApp
Phim VN cũng vậy mà, lúc nào chả có cảnh bay lắc trong vũ trường, sau đó bị hiếp (do say rượu hay bị thuốc mê.v.v.)
uzQb2yt.png
 
Nhớ hồi xưa cuộc chiến của ATV vs TVB mà lúc đấy dàn dv của ATV cũng nhiều phim khủng mà ít thấy nói nhỉ?
 
Phim VN cũng vậy mà, lúc nào chả có cảnh bay lắc trong vũ trường, sau đó bị hiếp (do say rượu hay bị thuốc mê.v.v.)
uzQb2yt.png

Ờ công nhận mấy phim việt dạo gần đây cũng toàn hiếp dâm, đc 2 phim nổi nhất mà tôi có xem là người phán xử với quỳnh búp bê thì cả 2 đều có cảnh hiếp, bên quỳnh búp bê còn có cả gangbang 4v1
0ZRHGAi.gif


Gửi từ thế giới khác bằng vozFApp
 
Back
Top