mình muốn bên shop giao phần sản phẩm bị thiếu vì mình đã lấp vào sử dụng. Mình k muốn gỡ ra rồi lại gọi nó đổi trả rồi lại phải mua cái khác lắp vaò.
Nhưng qua lần này bên shop thì quảng cáo láo. Bên tiki thì đúng ra nên có chế tài bên shop đằng này lại bên vực shop k có hàng bù. Bên đây quảng cáo 3 sp nhưng thích bán 2 sp thôi vì thằng đàng hoàn bán 3 sp thì kệ nó còn bên shop này lừa đảo copy content của đàng hoàng rồi đem bán thôi. Vậy ở đây lỗi ở đây chắc là do người dùng rồi. Bỏ tiền ra để bị lừa mà sàng chả có trách nhiệm
Bạn suy nghĩ nên suy nghĩ trên góc độ của Tiki nữa.
Sự việc nhà bán hàng không tuân thủ đúng chính sách tiki đề ra thì cũng đã bị phạt rồi. Trong trường hợp này thì cách giải quyết tốt nhất đương nhiên là cho bạn 1 phiếu mua hàng chứ làm gì được nữa?
Trả hàng bạn không chịu, giao thêm thì nhà bán hàng không có. Tiki ở giữa phải làm sao cho vừa lòng?
Còn về việc thông đồng thì thôi đi, không bao giờ có chuyện đó đâu.
Chế tài phạt shop thì khẳng định là có, tuy nhiên thông tin đó bạn sẽ không được biết. Có khi ngay cả con CSKH viết mail trả lời bạn cũng không biết.
Mình có bạn bán hàng trên tiki nên mình biết, trường hợp khách hàng phản ánh hàng không đúng như mô tả có khi bay shop như chơi. Nhưng bộ phận xử lý việc đó không phải là bộ phận trả lời bạn, vì vậy bạn chỉ cần phản ánh đúng sự thật, và thứ mà bạn nhận được là xứng đáng với bạn. Việc của shop bạn không cần quan tâm.
Trong trường hợp này khi bạn mở hàng có quay clip không? Bạn thử không clip mở hàng rồi khiếu nại tương tự lên shopee xem shopee nó trả lời như nào?
Đối với nhiều người việc có thể chat trực tiếp với shop như trên shopee là tốt, còn riêng đối với mình thì mình thích cách làm của tiki hơn. Vì mình mua hàng là mua trên tiki, nên có vấn đề chỉ nói chuyện với tiki. Các bên như shop bán hàng, dịch vụ giao hàng mình không quan tâm.