Nam mạng 1995 ( ất hợi) và nữ mạng 1996( bính tí) cưới có hợp không?

Coi bói nhiều nguồn online quá. Chỗ nói hợp, chỗ nói không. Đa số nói là bình bình. Có anh nào rành tử vi không giúp tôi với.
Nhưng năm nay năm con Trâu

Con Trâu cày cấy để có thóc cho gia đình

Tý là Chuột lại đi trộm cắp thóc gạo, như thế là không tôn trọng con Trâu

Nên là không hợp với năm nay
 
Tắt máy học bài đi cháu

95 có việc làm 3-4 năm nay rồi học đéo gì nữa. Chuẩn bị lo chạy chức cmnl rồi chứ có phải sinh viên ra trường đâu.
thế sao không thuê ông thầy để ổng phán cho lên mây xanh

Dạo này thầy bà ít quá. Muốn tìm đúng cao nhân coi kinh dịch mà chả có ai giới thiệu thầy nào uy tín ngon ngon.
 
95 có việc làm 3-4 năm nay rồi học đéo gì nữa. Chuẩn bị lo chạy chức cmnl rồi chứ có phải sinh viên ra trường đâu.


Dạo này thầy bà ít quá. Muốn tìm đúng cao nhân coi kinh dịch mà chả có ai giới thiệu thầy nào uy tín ngon ngon.
thuê thầy về chém cho ông bà già tin mà cũng cần thầy bà ngon à, khó qua để tui qua chém cho, lấy nhẹ 5 củ thui
tFvvWhy.jpg
 
Hồi đó mẹ tôi ép t đi coi bói. Gặp bà coi bói t hỏi bả:"bà biết 5p sau có chuyện gì xảy ra ko?” bả bảo ko, t nói có, bảo bả coi cho t đi lát hồi sẽ có chuyện xảy ra. Sau khi bả coi xong, t liền túm lấy áo bả vả bóp bóp, từ đó về sau bả ko dám coi bói nữa, bỏ nghề đi lụm ve chai.

Qua chuyện trên t khuyên thớt đừng quan tâm chuyện tuổi tác, mê tín, ai càm ràm chuyện này anh cứ dùng vũ lực như tôi là sẽ ổn áp thôi.
 
Không nên dựa vào bói ngày sinh tháng đẻ, bói toán cũng không hẳn là mê tín, nó cũng là một dạng khoa học, đúc kết các kinh nghiệm, sự thay đổi tuần hoàn các nguyên lí trong vũ trụ, phải xem nhiều thứ lắm, tướng mạo, ngày sinh tháng đẻ, thiên tướng, phá tướng,lời ăn tiếng nói,...mới xác định được, nhưng một thứ thầy bói toán không thể xem đó là phước báo, quả báo, bạn hãy đọc câu truyện này
Ngày xưa có một chú tiểu Sa Di đến học Phật giáo với một vị thầy rất sáng suốt. Chú là một đệ tử rất tốt. Chú rất lễ phép, thành thật và biết vâng lời. Chú học đạo rất nhanh.
Thầy của chú rất sáng suốt có thể đoán biết trước được chuyện tương lai. Lần đầu tiên mới gặp, vị thầy xem tướng biết thọ mạng của chú học trò nhỏ này sẽ kéo dài không lâu. Ngày nọ, ngài tính ra và nhận thấy rằng chú học trò này chỉ còn sống được bảy ngày nữa thôi. Vị thầy rất buồn.

Ngài gọi người đệ tử lại và bảo rằng: “Này con, đã lâu lắm con không được gặp mẹ con. Thầy nghĩ con cần nghỉ một thời gian để về nhà thăm mẹ con và sau tám ngày hãy trở lại đây.” Vị thầy dạy như vậy với hy vọng rằng chú này có thể chết tại nhà cha mẹ của chú.
Khi người đệ tử đi rồi, vị Thầy cảm thấy rất buồn cho chú. Ngài nghĩ rằng sẽ không bao giờ có thể gặp lại chú nữa.
Tám ngày sau, người đệ tử trở lại. Vị thầy mừng rỡ và rất ngạc nhiên thấy chú vẫn khỏe mạnh. Chú không lộ vẻ gì cho thấy rằng chú giống như người sắp lìa đời.

Cuối cùng, vị thầy muốn tìm hiểu nguyên nhân tại sao. Ngài nói với người đệ tử: “Này con, ta đã nhiều lần xem tướng đoán việc tương lai, và chưa bao giờ sai lầm”.
Ta bảo con trở về thăm nhà vì ta biết chắc rằng con sẽ chết trong vòng bảy ngày. Nhưng bảy ngày đã trôi qua, không những con vẫn còn sống mà trông con có vẻ khỏe mạnh. Yểu tướng sắp lìa đời nơi con đã biến mất. Vậy con đã làm sao mà được như vậy?”

Nghe nói thế, người đệ tử sửng sốt. Chú không biết phải trả lời với Thầy thế nào. Vị Thầy liền bắt đầu nhập định và biết rõ sự việc.

“Trên đường về nhà có phải con đã cứu sống một đàn kiến?”

“Thưa thầy, dạ có. Trên đường về nhà, con gặp thấy một đàn kiến rơi xuống nước. Nhìn thấy đàn kiến sắp bị chết đuối, con liền đưa một khúc gỗ xuống để cứu chúng.”
Do lòng từ bi cứu đàn kiến mà con được phước báo tăng thêm thọ mạng.

Vợ chồng cũng thế, chung sống một vợ một chồng, không tà dâm, ngoại tình, không bạo lực, yêu thương lẫn nhau, thì bao nhiêu sóng gió vẫn vượt qua.
Còn những trường hợp ngoại tình, chia tay, trả thù nhau, họ trước đây cũng có thể được xem tuổi tác, kết hôn theo sự sắp đặt của 2 họ đấy.
 
Last edited:
Cùng tình huống, người yêu tôi 96.
Nhưng đi xem đâu với các cụ tính theo kinh nghiệm thì đều nói là không phải quá hợp nhưng ổn.
Nũ 96 mệnh Thủy, Nước dưới đường đi.
Nam 95 mệnh Hỏa, Lửa trên núi.
2 mệnh đó nó chẳng liên quan con mẹ gì đến nhau nên không hợp mà cũng chẳng kỵ.
Thấy ổn là cưới. Nói chung không nên suy nghĩ nhiều.
 
Back
Top