mình thì k thích laptop asus lắm. k có thiện cảm mấy.Mình thấy assus hoàn thiện kém, mua con máy 27 mà cũng ko ưng ý nhưng đc cái bảo hành lại nhiệt tình
chơi đc thì chơi luôn cả con máy mới luôn đi bác.Nếu em gái thích đi kiện, anh chỉ cho kiện 1 cú cho vui, kiện thằng NK, đưa TTBH vô làm người có quyền và nghĩa vụ liên quan, số tiền kiện là.... 8t mấy mà ttbh nó báo, nó đã sai rồi, sai ngay khâu nhận máy và sau đó mới trả lời bằng kết quả đó, Luật có nhiều chỗ khai thác vui đáo để cơ.
Khó bác à, bảo hành khác vs thay mới mà.chơi đc thì chơi luôn cả con máy mới luôn đi bác.
bảo hành hãng mà lỗi là nó thay luôn ấy bác. vào hãng thì chỉ có thay chứ không có sửaKhó bác à, bảo hành khác vs thay mới mà.
Thay kinh kiện là đúng, tuy nhiên thay cả máy thì ko bác ạ.bảo hành hãng mà lỗi là nó thay luôn ấy bác. vào hãng thì chỉ có thay chứ không có sửa
ý e là theo dự đoán thì lỗi từ nguyễn kim, nên có làm thì bên đó phải chịu thôiThay kinh kiện là đúng, tuy nhiên thay cả máy thì ko bác ạ.
dạ đúng ờiTội em gái. Người ta thích mua hàng TGDD cũng là có lý do cả
dạ em đang làm đơn bên cục bảo vệ người tiêu dùng việtNếu em gái thích đi kiện, anh chỉ cho kiện 1 cú cho vui, kiện thằng NK, đưa TTBH vô làm người có quyền và nghĩa vụ liên quan, số tiền kiện là.... 8t mấy mà ttbh nó báo, nó đã sai rồi, sai ngay khâu nhận máy và sau đó mới trả lời bằng kết quả đó, Luật có nhiều chỗ khai thác vui đáo để cơ.
dạ,Con gái thì nhờ bạn nam nào đó quen hoặc nhờ tư vấn từ group. chứ là gái thì hay bị bọn súc vật nó lùa lắm.
con này coi như bỏ. mua con khác vào tìm hiểu kỹ hơn.
dạ đúng rồi á anh, em share để mấy mấy bạn sinh viên khác còn né chứ không thôi lại giống như em thì khổBé này share lên đây thì mọi người đã biết, thằng Nguyễn Kim tìm đường mà xử lý êm, chứ có vẻ đám cskh vụ này quá thiếu iOt, đã bán máy tào lao, xui thì ngậm thay main cho người ta, chứ rùm beng lên thì nó thối tùm lum. Vụ này khéo các em SV mua máy Nguyễn Kim cũng nên yêu cầu kiểm tra chính hãng gấp, làm ăn như shit!
có thím trên hỗ trợ kìa, làm tới nơi đi em. Mấy chục triệu tiền mồ hôi nước mắt, đâu có dễ dàng thế đượcdạ đúng rồi á anh, em share để mấy mấy bạn sinh viên khác còn né chứ không thôi lại giống như em thì khổ
Em chỉ cần nhớ thằng bên tt bảo hành khi nhận máy ko báo tình trạng bị cháy hay hàn main gì hết, nó nhận là màn hình chập chờn, vỏ trầy, chỉ bn đó thôi, còn việc nó trả lời này nọ là tự nó trả lời, việc chứng minh em gái lỗi là bất khả thi đối với nó, nó cũng ko chứng minh được là em tự mang máy đi thay thế, sửa chữa.dạ em đang làm đơn bên cục bảo vệ người tiêu dùng việt
Em chỉ cần nhớ thằng bên tt bảo hành khi nhận máy ko báo tình trạng bị cháy hay hàn main gì hết, nó nhận là màn hình chập chờn, vỏ trầy, chỉ bn đó thôi, còn việc nó trả lời này nọ là tự nó trả lời, việc chứng minh em gái lỗi là bất khả thi đối với nó, nó cũng ko chứng minh được là em tự mang máy đi thay thế, sửa chữa.
Vì thế nếu kiện thì e ko thua nhé.
Nguyên tắc trong tranh chấp dân sự là chứng minh lỗi, nó ko chứng minh lỗi của e được nhưng e chứng minh được là nó nhận máy mình, kiểm tra báo là màn chập chơn, vỏ trầy, ko có cháy hay hàn main này nọ, việc nó mở máy báo lỗi này nọ ko có em chứng kiến, xác nhận, vậy thì nó bất lợi.
Ex: a mượn đt em, đt em sắp hỏng, nhưng vẫn có thể ì ạch chạy, a leo dùng bị hỏng, anh sẽ là người đền vì a ko chứng minh được đt em hỏng do em chứ ko phải do anh, với lại bên hãng nó ngại đi hầu tòa, lôi thôi và sợ uy tín, cứ làm tới, có gì pm a chỉ cho.
dạ bên đó đang liên hệ với em để hổ trợ đây anh, em đang xem động thái họ như nào rồi mới quyết địnhEm chỉ cần nhớ thằng bên tt bảo hành khi nhận máy ko báo tình trạng bị cháy hay hàn main gì hết, nó nhận là màn hình chập chờn, vỏ trầy, chỉ bn đó thôi, còn việc nó trả lời này nọ là tự nó trả lời, việc chứng minh em gái lỗi là bất khả thi đối với nó, nó cũng ko chứng minh được là em tự mang máy đi thay thế, sửa chữa.
Vì thế nếu kiện thì e ko thua nhé.
Nguyên tắc trong tranh chấp dân sự là chứng minh lỗi, nó ko chứng minh lỗi của e được nhưng e chứng minh được là nó nhận máy mình, kiểm tra báo là màn chập chơn, vỏ trầy, ko có cháy hay hàn main này nọ, việc nó mở máy báo lỗi này nọ ko có em chứng kiến, xác nhận, vậy thì nó bất lợi.
Ex: a mượn đt em, đt em sắp hỏng, nhưng vẫn có thể ì ạch chạy, a leo dùng bị hỏng, anh sẽ là người đền vì a ko chứng minh được đt em hỏng do em chứ ko phải do anh, với lại bên hãng nó ngại đi hầu tòa, lôi thôi và sợ uy tín, cứ làm tới, có gì pm a chỉ cho.
Đòi hoàn tiền 100% nhé em gái. Không nhận sửa chữa gì hết nha. Không là máy nó hư cho tới hết bảo hành đó. Nhớ nhe em gái.dạ bên đó đang liên hệ với em để hổ trợ đây anh, em đang xem động thái họ như nào rồi mới quyết định