namdinhpro148
Junior Member
mới làm combo 3 chai 245k freeship mặc dù mới đặt 2 bình havoline hôm qua . Tại nó rẻ quá màLazada thím, 70 80k gì đó 800ml, 100k chắc chai 1 lít á. Giá vậy cũng như nhau thôi. Quất 1 chai thử đi, khá bốc
mới làm combo 3 chai 245k freeship mặc dù mới đặt 2 bình havoline hôm qua . Tại nó rẻ quá màLazada thím, 70 80k gì đó 800ml, 100k chắc chai 1 lít á. Giá vậy cũng như nhau thôi. Quất 1 chai thử đi, khá bốc
e xin tên shop uy tín mua bác êmới làm combo 3 chai 245k freeship mặc dù mới đặt 2 bình havoline hôm qua . Tại nó rẻ quá mà
e xin tên shop uy tín mua bác ê
laz nhiều thằng bán quá
Sao không chơi con ptr1 ma2 ngon hơn vậy các bác,hicmới làm combo 3 chai 245k freeship mặc dù mới đặt 2 bình havoline hôm qua . Tại nó rẻ quá mà
thằng nào rẻ với gần nhất thì xúc thíme xin tên shop uy tín mua bác ê
laz nhiều thằng bán quá
trải nghiệm dần thím ợ . Mua nhớt giờ cũng phải hợp với người chạy mới ok được, con xe của em đang chạy fuch ko phàn nàn gì mỗi tội đắtSao không chơi con ptr1 ma2 ngon hơn vậy các bác,hic
Thằng nào cũng được bác, chỉ có Mobil với Castrol mới có hàng giả thôi. Mấy hãng kia ít lắm. Motul còn ko sợ giả màe xin tên shop uy tín mua bác ê
laz nhiều thằng bán quá
Một thanh niên mong chờ điều thần kỳ từ ex120 cho hayĐang cho con dim lùn bú Kixx 10w40 + Xado EX120. Thợ ngoài bắc làm máy hơi chán nên roda lâu vkl
Công nhận ko khác Havoline là mấy -))))
Mấy cái xe cũ dùng Xado có mượt hơn đấy nhưng chịu khó xài nhớt đến 2000km cho nó phủ xong thành xi lanh đãThằng nào cũng được bác, chỉ có Mobil với Castrol mới có hàng giả thôi. Mấy hãng kia ít lắm. Motul còn ko sợ giả mà
Một thanh niên mong chờ điều thần kỳ từ ex120 cho hay
Nói chung phụ gia bỏ vào xe nồi ướt thì sắp tốn tiền thêm rồi.Một thanh niên mong chờ điều thần kỳ từ ex120 cho hay
Công nghệ này dùng cho ô tô nha bác, trên xe số thấy mỗi ở VN có hàng thôi nghi lắm. Tất nhiên nó tốt cho xy lanh nhưng sợ là ko tốt cho bộ ly hợp đâu, sợ nó bào ly hợp ra bã ấyMấy cái xe cũ dùng Xado có mượt hơn đấy nhưng chịu khó xài nhớt đến 2000km cho nó phủ xong thành xi lanh đã
tầm 500km vào số rất ngọt Đã phủ cho con Si Fi ghẻ odo 70k rồi
EX120 nghe nói chỉ có Revitalizant chỉ tác động lên xylanh. Còn Xado Atom là Revitalizant + siêu nano bôi trơn (Atom nó có 3 lớp vật liệu lận) (Ex120 xài vào ko thấy khác biệt gì còn Atom đổ vào nó mướt mườn mượt như Ceratex hay e59 á, thậm chí êm mượt hơn nhiều).tôi test con Si Fi đi 2 bình nhớt rồi. Thấy bình thường
Thằng cha kia đổ Atomic Xado trong khi nó ghi là ko dùng cho wet clutch thì chả banh
Nòng STD HM con dream thái ko có giá rẻ đâu phen Xe cổ máy móc làm rồi tội gì ko testEX120 nghe nói chỉ có Revitalizant chỉ tác động lên xylanh. Còn Xado Atom là Revitalizant + siêu nano bôi trơn (Atom nó có 3 lớp vật liệu lận) (Ex120 xài vào ko thấy khác biệt gì còn Atom đổ vào nó mướt mườn mượt như Ceratex hay e59 á, thậm chí êm mượt hơn nhiều).
Nên trên lý thuyết thì EX120 ko ảnh hưởng bộ nồi ly hợp, cơ mà đó là lý thuyết, để an toàn em nghĩ ko nên dùng, chưa kể nó có phục hồi thật hay ko ko biết nữa 180k/ lần dùng chứ ko ít, bỏ 3-4tr bổ máy ra thay phụ tùng mới cho rồi
Hôm vừa rồi xả nano bluechem, đã đi 1700km, thấy nhớt không có gì bất thường, hành trình côn vẫn thế, có vẻ không bị mòn nhiều. Theo mình nếu dùng phụ gia nano, không bứt tốc, không phanh động cơ, không rà côn nhiều thì vẫn đảm bảo nồi không bị trượt. Nhưng nếu "chạy kĩ" như vậy thì mua xe ga mà chạyCông nghệ này dùng cho ô tô nha bác, trên xe số thấy mỗi ở VN có hàng thôi nghi lắm. Tất nhiên nó tốt cho xy lanh nhưng sợ là ko tốt cho bộ ly hợp đâu, sợ nó bào ly hợp ra bã ấy
Để an toàn ko nên dùng cho xe số nha. Ông Phạm Tuấn trước test Xado Atom (cao cấp hơn ex120) mà banh bộ nồi đó, chả dấu nhẹm luôn nói thoáng qua trên YOUTUBE thôi. Xong cái Atom đó ghi chỉ dành cho tay ga, mà tay ga méo ai quan tâm xe nên giờ mất dấu luôn rồi
Nói tóm lại thì xe số chỉ dùng nhớt thôi, phụ gia súc rửa đồ ok. Còn tay ga với ô tô thích đổ thêm gì thì đổ, phụ gia ô tô có gì xài cái đó cho tay ga đều ok hết.
Nếu chạy ổn đúng kỹ thuật và điều kiện chạy không ngắt nhả côn liên tục thì có thể không hại gì nhiều đâu. Cơ mà bác thử nghĩ xem:Hôm vừa rồi xả nano bluechem, đã đi 1700km, thấy nhớt không có gì bất thường, hành trình côn vẫn thế, có vẻ không bị mòn nhiều. Theo mình nếu dùng phụ gia nano, không bứt tốc, không phanh động cơ, không rà côn nhiều thì vẫn đảm bảo nồi không bị trượt. Nhưng nếu "chạy kĩ" như vậy thì mua xe ga mà chạy
Ra vậy. Mà đang lo là nano nó có thấm vào bố nồi không. Thay nhớt mới mà nano vẫn lì ở đấy thì thay sớmNano nó rẻ như bèo ấy. Cho vào mà dễ dàng mấy hãng nhớt nó cho vào đầy rồi
View attachment 471484
Nếu chạy ổn đúng kỹ thuật và điều kiện chạy không ngắt nhả côn liên tục thì có thể không hại gì nhiều đâu. Cơ mà bác thử nghĩ xem:
Với 60-80k/1 lần dùng:
1. Nano cho nhiều chắc chắn bay bộ ly hợp (cái này chắc chắn khỏi bàn luận, quá nhiều người bị rồi, còn ai ko tin cứ mua chai e59 về đổ tầm 60-100ml mỗi lít nhớt là biết thôi )
2. Đổ lượng ít không biết có thật sự tốt cho máy hơn không mà Còn ảnh hưởng ly hợp là cái chắc, lượng nhiều ảnh hưởng nhiều, chả lẽ lượng ít không ảnh hưởng miếng nào ? Giống kiểu uống nguyên chai thuốc trừ sâu thì tạch, còn uống 1 muỗng thì đau bụng, chứ méo gì có chuyện uống 1 muỗng thì ko bị bất kỳ cái gì
Cứ nhớt xịn mà táng, công thức tỷ lệ phụ gia họ nghiên cứu kỹ rồi.
Nano nó rẻ như bèo ấy. Cho vào mà dễ dàng mấy hãng nhớt nó cho vào đầy rồi
View attachment 471484
Nòng STD HM con dream thái ko có giá rẻ đâu phen Xe cổ máy móc làm rồi tội gì ko test
Giống như mình pha tý Shell Spirax s3 vào Motul 3100 thấy bắt côn và vô số có vẻ mượt hơn
Xe mới thay lá bố+lá sắt làm lại nồi thì 500km là phải thay nhớt+lọc nhớt ah các bác,hicHôm vừa rồi xả nano bluechem, đã đi 1700km, thấy nhớt không có gì bất thường, hành trình côn vẫn thế, có vẻ không bị mòn nhiều. Theo mình nếu dùng phụ gia nano, không bứt tốc, không phanh động cơ, không rà côn nhiều thì vẫn đảm bảo nồi không bị trượt. Nhưng nếu "chạy kĩ" như vậy thì mua xe ga mà chạy
Tùy loại bác, tại trong chai phụ gia nano nó không chỉ có hạt nano đơn thuần mà còn có phụ gia phân cực nữa. Nano nó bảo vệ bề mặt bằng cơ chế Tribofilm á, tức là 3 lớp phần tử: lớp sát bề mặt là lớp nano có 2 đầu 1 đầu ái kim loại nó sẽ hút chặt vào thành chi tiết, 1 lớp polymer hoặc chất phân cực nào đó cũng bám giống vậy nhưng phủ thêm lên tạo kẽ hở cho nano nó lăn và ổn định nó, lớp thứ 3 là lớp polymer siêu bôi trơn, lớp này tiếp xúc và dính vào lớp nhớt hay dầu gốc phía trên và ổn định 3 lớp này.Ra vậy. Mà đang lo là nano nó có thấm vào bố nồi không. Thay nhớt mới mà nano vẫn lì ở đấy thì thay sớm
Kixx Ultra 4T SN 20W-50 là full. nhưng không biết có vấn đề gì mà không tìm được nơi bán!loại w50 chỉ là semi thôi mà bác, khác gì nhớt khoáng đâu.
Mình đang dùng nó đây, thấy bình thường
Gửi bằng vozFApp
Vì 20w50 Motul 7100 ngon vậy mà vì 10w50 còn không ai dám dùng kìa bácKixx Ultra 4T SN 20W-50 là full. nhưng không biết có vấn đề gì mà không tìm được nơi bán!
Không biết nano bluechem thế nào. Nó bám chắc thế thì rip mẹ nó lá bố, lá sắt của tôi rồiTùy loại bác, tại trong chai phụ gia nano nó không chỉ có hạt nano đơn thuần mà còn có phụ gia phân cực nữa. Nano nó bảo vệ bề mặt bằng cơ chế Tribofilm á, tức là 3 lớp phần tử: lớp sát bề mặt là lớp nano có 2 đầu 1 đầu ái kim loại nó sẽ hút chặt vào thành chi tiết, 1 lớp polymer hoặc chất phân cực nào đó cũng bám giống vậy nhưng phủ thêm lên tạo kẽ hở cho nano nó lăn và ổn định nó, lớp thứ 3 là lớp polymer siêu bôi trơn, lớp này tiếp xúc và dính vào lớp nhớt hay dầu gốc phía trên và ổn định 3 lớp này.
Đậu xanh nano nó phức tạp lắm chứ mấy ông thích bỏ vào là bỏ sao Mấy ông thương gia chắc méo gì đã hiểu được vấn đề.
Mấy lá bố nó được phủ 3 4 lớp bôi trơn này nó không tuột cũng lạ á
Có khả năng thay vài lần nhớt nó sẽ mất dần đi từng chút 1, nhưng mà theo em tìm hiểu thì rất khó để tẩy nó ra dù có dùng súc rửa, đơn giản vì nó là dạng vật lý gần giống như nam châm á, hóa chất méo có tác dụng nhiều đâu
Như thằng Ceratec nó nói nano của nó tác dụng tới 50000km, chấp thay nhớt luôn. Còn Bluchem thì khuyến cao 10000km dùng 1 lần, chấp thay nhớt luôn
View attachment 471522View attachment 471529
Nó ghi thẳng luôn, cấm dùng cho ly hợp ướt "wet clutch"
View attachment 471539