thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán Version 2021

Status
Not open for further replies.
Bác cũng ôm Fit à, em vẫn gồng lỗ đây, ko biết baoh về bờ😂

Mình ko ôm, vào tí đánh bạc cho vui thôi, T3 hàng về bán ATO luôn. Nghĩ mình ngồi chơi 3 cây 1 đêm mất mấy tr đây mất có 200k đc cảm giác hồi hộp 3 ngày cũng đáng. Nếu ăn đc vài trăm k thì đc ly cafe :LOL:

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
https://m.cafebiz.vn/doi-ngu-moi-ch...-ke-hoach-2021-di-ngang-20210406085330859.chn
Đã ko còn là của người Việt,Kusto định huy động vốn rút ruột quả cuối cùng.

Kusto/CTD trong case này mình nghĩ là khác, không phải dạng rút ruột. Vì khả năng cao những cổ phiếu ESOP này là những người lãnh đạo mới vào, hoặc đám nhân viên còn ở lại của CTD được mua, chứ không phải là ESOP rồi Kuto mua, nắm hết đống ESOP đó. Thậm chí ESOP này còn làm cho tụi nó bị pha loãng (nó cũng là cổ đông và còn là cổ đông lớn nhất).

CTD tết có quả thưởng nhân viên mười mấy tháng lương, xong giờ lại làm thêm quả ESOP này thì theo mình là chính sách của nó để lôi kéo và giữ chân nhân sự hơn. Những cán bộ chủ chốt nghe nói đi theo ông Dương nhiều rồi, phần ở lại thì chắc không có động lực làm việc. Rồi bên ngoài thấy CTD scandal này nọ, ông Dương ra đi chắc cũng không muốn gia nhập. Nó thưởng tết khủng, ESOP cho nhân viên... để tạo động lực, mấy ông ở lại thì thu nhập tốt hơn thời trước nên cũng ko muốn rời, cố mà cày. Người mới thì cũng "tham tiền" thấy đãi ngộ tốt vào chứ không e dè là gia nhập con tàu đắm....
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top