tin tức VinFast "chơi lớn" quảng cáo phủ khắp CNN, hé lộ thêm mẫu xe điện mới sẽ bán ra tại tại Âu, Mỹ

Vợ t làm quản lý showroom của Vin. Làm đéo j có trạm sạc ở đây. Dùng tủ sạc pin hết. Thằng nào đi đường lỡ hết thì qua thay pin rồi chim cút. :big_smile:
Mày chưa thấy cái xe điện của Vin bjo hay sao mà cứ báo báo mãi thế :surrender:

Vinmart nó dẹp rồi mày ơi, cho tao cái hình tủ sạc đi
 
Vậy nó thành công dân VN ăn được đồng nào không mà suốt ngày hô hào ủng hộ nghe phát ngán
Năm 2020 vinfast nộp thuế 5000 tỉ đồng, nếu nó mà thành công thì số thuế nó nộp sẽ gấp nhiều lần số đó nữa. vinfast thành công thì thị trường ô tô việt nam có thêm đối thủ cạnh tranh mạnh, buộc các hãng khác phải nâng cao chất lượng, hạ giá thành để cạnh tranh, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi. Chưa kể nó tạo ra hàng ngàn việc làm cho người lao động. Như vậy vinfast thành công thì nhà nước, người dân và người tiêu dùng đều được hưởng lợi.
Vậy còn mày, vinfast thất bại mày được lợi gì mà chửi hăng thế, được thưởng KPI hả
 
Vinmart nó dẹp rồi mày ơi, cho tao cái hình tủ sạc đi
Nó như này này. Mẹ cái thằng toọc này
brick.png
brick.png
brick.png


02-1.jpg
 
Xe Tàu, phone Tàu thấy vào thị trường Mỹ khó mà sao xe Việt, phone Việt vào dễ thế nhỉ :burn_joss_stick: .
Mới thành lập phát là xuất sang Mỹ được ngay luôn :burn_joss_stick: .
Có khi là do con bài chính trị của Mỹ nhằm kiềm hãm xe, phone Tàu chứ bọn này chất lượng phải hơn hàng Việt,
 
ở VN thì Vin tiếp cận sai thôi, ở Vịt, xe ô tô là tài sản, tiền thuế thì cao. Ở Mỹ ô tô là phương tiện đi lại, thuế thì thấp. Cùng 1 mô hình, thất bại ở VN nhưng chưa chắc thất bại ở nước ngoài, vì nhu cầu sử dụng ở 2 thị trường khác hẳn nhau.
Nhưng anh ơi. Chẳng lẽ bán ở nước ngoài rẻ xong về VN bán đắt sao? Thế thì hàng Việt gì ở đây.
Còn bán giá VN thì tôi nhớ có ông Việt kiều nào nói bảo con xe củ .... này bán ngang merc với bmw Mỹ đó, dân Mỹ thực dụng nhưng chắc không ngu dây vào một con xe không tên tuổi và không có trên bản đồ công nghiệp xe hơi cả . Thế thì Cạnh tranh bằng niềm tin à? Không biết quận Cam có mãnh liện tinh thần Việt và ủng hộ không :)).

Mà anh cũng đừng nghĩ thuế thấp, Vin làm gì dám chơi xây nhà máy ở Mỹ, mà có xây cũng thuê bục mặt thì đéo bao giờ rẻ. Còn chơi kiểu xuất khẩu từ VN đi thì vẫn đánh thuế linh phụ kiện như cũ (đa phần nhập chứ tôi kb là a Vin làm được cái gì luôn) + thuế nhập khẩu vào Mỹ. Anh thử phân tích cho tôi xem nó rẻ hơn ở VN được không?

Nên tôi nghiêng về hướng Vin xuất sang Mỹ, pr các kiểu bán đc vài con xe cho người Mỹ xong lấy tiếng đánh các thị trường khác thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhưng anh ơi. Chẳng lẽ bán ở nước ngoài rẻ xong về VN bán đắt sao? Thế thì hàng Việt gì ở đây.
Còn bán giá VN thì tôi nhớ có ông Việt kiều nào nói bảo con xe củ .... này bán ngang merc với bmw Mỹ đó, dân Mỹ thực dụng nhưng chắc không ngu dây vào một con xe không tên tuổi và không có trên bản đồ công nghiệp xe hơi cả . Thế thì Cạnh tranh bằng niềm tin à? Không biết quận Cam có mãnh liện tinh thần Việt và ủng hộ không :)).

Mà anh cũng đừng nghĩ thuế thấp, Vin làm gì dám chơi xây nhà máy ở Mỹ, mà có xây cũng thuê bục mặt thì đéo bao giờ rẻ. Còn chơi kiểu xuất khẩu từ VN đi thì vẫn đánh thuế linh phụ kiện như cũ (đa phần nhập chứ tôi kb là a Vin làm được cái gì luôn) + thuế nhập khẩu vào Mỹ. Anh thử phân tích cho tôi xem nó rẻ hơn ở VN được không?

Nên tôi nghiêng về hướng Vin xuất sang Mỹ, pr các kiểu bán đc vài con xe cho người Mỹ xong lấy tiếng đánh các thị trường khác thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
đắt là do thuế chứ liên quan gì xe. Giá xuất xưởng giống nhau là dc rồi :ops: còn thành công ở Mỹ ko thì còn phải chờ, lúc xe Ford mới ra thì cũng ko tên tuổi thôi, từ từ mới có tên tuổi chớ :shame:
 
đắt là do thuế chứ liên quan gì xe. Giá xuất xưởng giống nhau là dc rồi :ops: còn thành công ở Mỹ ko thì còn phải chờ, lúc xe Ford mới ra thì cũng ko tên tuổi thôi, từ từ mới có tên tuổi chớ :shame:
Ô thế tôi tưởng xe Việt thì đâu có chịu thuế có như xe nhập khẩu đâu anh, còn qua Mỹ a còn chi logistic, thuế má. Anh nghĩ nó rẻ hơn so với VN? TH nó rẻ hơn so với VN thì anh nghĩ có hợp lý không khi 1 sản phẩm bán trên quê hương đất nước lại có giá đắt hơn so với bán thị trường Mỹ.?
Còn anh chờ như Ford thì anh chờ cả trăm năm anh ạ :LOL:. Trăm năm hãng xe khác chờ đợi anh sao?

Đến con xe Tàu x7 làm bởi công ty tập đoàn xe hàng đầu TQ, với kinh nghiệm 2-30 năm còn bị dân Việt chửi hàng tàu phake, vin 2-3 năm thì còn phải chờ dài...

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vẫn là quảng cáo 1 đường làm 1 nẻo haha
Trc là mở ổ cho sạc ở Vinmart. Nhưng bán mẹ rồi thì đéo biết kế hoạch đấy bọn Masan giữ ko. Bjo bán xe theo mô hình ưu tiên pin với thuê pin thì hết cứ đổi là xong, chờ sạc làm đéo j mất time :ah:
Còn hình trên của mày là mô hình 1 trạm sạc oto điện Vin :byebye:
 
Ô thế tôi tưởng xe Việt thì đâu có chịu thuế có như xe nhập khẩu đâu anh, còn qua Mỹ a còn chi logistic, thuế má. Anh nghĩ nó rẻ hơn so với VN? TH nó rẻ hơn so với VN thì anh nghĩ có hợp lý không khi 1 sản phẩm bán trên quê hương đất nước lại có giá đắt hơn so với bán thị trường Mỹ.?
Còn anh chờ như Ford thì anh chờ cả trăm năm anh ạ :LOL:. Trăm năm hãng xe khác chờ đợi anh sao?

via theNEXTvoz for iPhone
người VN trên đất VN mà còn tưởng thì còn gì mà bàn, thôi bye thím :go:
 
Ô thế tôi tưởng xe Việt thì đâu có chịu thuế có như xe nhập khẩu đâu anh, còn qua Mỹ a còn chi logistic, thuế má. Anh nghĩ nó rẻ hơn so với VN? TH nó rẻ hơn so với VN thì anh nghĩ có hợp lý không khi 1 sản phẩm bán trên quê hương đất nước lại có giá đắt hơn so với bán thị trường Mỹ.?
Còn anh chờ như Ford thì anh chờ cả trăm năm anh ạ :LOL:. Trăm năm hãng xe khác chờ đợi anh sao?

Đến con xe Tàu x7 làm bởi công ty tập đoàn xe hàng đầu TQ, với kinh nghiệm 2-30 năm còn bị dân Việt chửi hàng tàu phake, vin 2-3 năm thì còn phải chờ dài...

via theNEXTvoz for iPhone
Đừng tưởng nữa anh ơi tỉnh giấc và tra gg xem bao nhiêu thứ thuế đi anh :)
 
Thế anh có nghĩ xe VN bán ở Mỹ rẻ hơn bán ở VN không?

via theNEXTvoz for iPhone
Thôi tra gg đi anh hỏi tôi làm gì cho mệt, đến tìm thông tin anh còn không chịu tìm, thông tin chờ người ta dâng tận mồm à. Cái này người ta nói mấy tháng rồi giờ vẫn còn hỏi lại câu hỏi này.
 
Làm xe điện không vác sang Bắc mỹ với châu âu bán thì bán ở đâu hả mấy thằng ngu? Thị trường lớn, đang ưu đãi thuế phí cho cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng, hệ thống trạm sạc phân bố rộng khắp.

Vin nó làm xe điện chỉ để bán ở Việt Nam thì mới bị chửi là ngu đấy mấy thằng ngu ạ
 
Làm xe điện không vác sang Bắc mỹ với châu âu bán thì bán ở đâu hả mấy thằng ngu? Thị trường lớn, đang ưu đãi thuế phí cho cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng, hệ thống trạm sạc phân bố rộng khắp.

Vin nó làm xe điện chỉ để bán ở Việt Nam thì mới bị chửi là ngu đấy mấy thằng ngu ạ
Không biết dùng chuẩn sạc Châu Âu, mang sang Châu Âu có dùng ké được hệ thống trạm sạc của nó được không nhỉ :)
 
Back
Top