tin tức VinFast "chơi lớn" quảng cáo phủ khắp CNN, hé lộ thêm mẫu xe điện mới sẽ bán ra tại tại Âu, Mỹ

Ủng hộ Vin nhưng éo tin Vin thành công được ở Mỹ. Cở bản là hiện giờ không có lý do gì để chọn Vin thay vì hàng chục hãng xe khác ở Mỹ. Chính sách bán hàng và hậu mãi thì chưa biết nên không bàn.
Chỉ cần vin bán đc xe ở mỹ là thành công rồi, vì tiêu chuẩn xe của mỹ cực kì cao
 
cá nhân tôi hỏi với 1 mục đích là tham khảo, thấy người nhắc đến cái tiêu chuẩn đấy thì tôi hỏi, nếu người ta đ' biết thì chỉ cần trả lời 1 câu đơn giản vcl là "tôi đ' biết, đ' có", bạn cứ nghĩ lên đây là sẽ mặc định lúc nào cũng sẽ là cãi nhau hay cà khịa gì ah? nghĩ mọi chuyện đơn giản đ' thích, cứ thích chửi nhau mới vui đúng ko?
Hỏi mà văng “đéo” này “đéo” kia?
:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
anh có biết chất lượng chung của xe bên mẽo nó là như nào ko? là thị trường key của tất cả các hãng xe lớn trên thế giới, nếu xét chất lượng yêu cầu thì mỹ nó ngang châu âu, châu âu gắt hơn ở vụ khí thải. mang cái chất lượng ở VN sang thì đ' biết được 1-2 ko mà đòi đến tận 5-6. sang đấy thì đ' nhét tiền vào mồm truyền thông được, và bên đấy nó cũng đ' có hội kệ 3` người tiêu dùng đâu, lớ ngớ nó chốt vào mồm cho đấy
Tôi biết, Mỹ nó chả phạt bỏ mẹ thg VW về tội gian lận đấy. 5-6 ở đây nghĩa là cùng phân khúc, nó thua điểm so với điểm 10 nhưng ăn hậu mãi + giá. Chứ vẫn đảm bảo yêu cầu an toàn cũng như tính năng. Đéo ai bảo vác sản phẩm vớ vẩn sang đấy.
Mà anh cũng bớt thần thánh thị trường Mỹ đi. Nó khắt khe thật nhưng Toy, Nissan, Mec triệu hồi xe liên tục vì lỗi kìa. Chả phải như anh nói thì nó kiểm tra gắt gao trước khi lăn bánh thương mại sao
xjIzSG9.gif


via theNEXTvoz for iPad
 
Sáng nay mở mắt ra đọc cái gr autodaily trên fb rặt một lũ ếu có não, đánh đồng vụ bán nước, ko yêu nước với vụ mua xe.
Mua mặt hàng nào thì cũng là tiền của người mua, họ mua ếu gì chẳng được, ếu phải tiền của mình thì im mẹ nó mồm vào, đằng này cứ bô bô như kiểu ếu mua là abcxyz.
Có mấy thằng cứ rạng danh VN, xin lỗi chứ ăn được ô V ăn, nát thì ô V nát, thế ếu nào cũng phải kều yếu tố dân tộc đất nước vào làm gì, doanh nghiệp tư nhân cơ mà.
Mua cái gì cũng phải đóng thuế thôi, mua xe ếu nào chẳng yêu nước, xe ô V mà tốt thì chúng tôi mua, ếu tốt thì chúng tôi đi xe hàn, xe nhật, chứ chẳng lẽ ếu tốt cũng bắt phải mua à.
Chuẩn rồi
Vin bán đc xe dân vn có được gì đâu
Mua xe ngoại, nhà nước có thêm tiền ngân sách không tốt hơn à
 
Vậy đầu tiên phải chờ xem Vin có vượt qua đc vòng gửi xe ko đã rồi mới tiếp đến câu hỏi có mua xe Vin ko ? 😂
Tôi thì tôi cho là là Vin ko đặt mục tiêu bán xe ở Mỹ đâu vì thừa biết là đéo có cửa rồi , cái họ nhắm đến chính là đạt cái tiêu chuẩn Mỹ-EU để có cái marketing bán ở VN đó . :doubt:
1 xe đạt chuẩn thôi thì ối dời ơi , nghe “tự hào xe Việt đạt tiêu chuẩn Mỹ sánh ngang cường quốc 5 châu’’ suốt ngày trên Tv nhé. Doanh số tăng vọt cho mà xem .
 
Hi vọng anh Vin ko lắp xe theo model kinh doanh của Toy, Hyundai... lắp xe xuất Mỹ, xuất Nhật thì xịn mà lắp xe cho ấy thì lại như lol là tôi cũng cảm động lắm lắm mặc đù éo có tiền mua

Chất lượng thì tôi chịu, tôi chỉ là thằng vận chuyển thôi :D
 
haha ngày xưa vin nó làm nhà máy ở cát hải còn nhiều bố bảo bánh vẽ làm ra để đớp đất là chính nên đọc mấy cái comment trong này thấy hài hước vcl :LOL: .
Mỹ là thị trường mở, chơi theo luật, đáp ứng đủ yêu cầu thì cứ vào thôi lý do gì VF k join được?
 
haha ngày xưa vin nó làm nhà máy ở cát hải còn nhiều bố bảo bánh vẽ làm ra để đớp đất là chính nên đọc mấy cái comment trong này thấy hài hước vcl :LOL: .
Mỹ là thị trường mở, chơi theo luật, đáp ứng đủ yêu cầu thì cứ vào thôi lý do gì VF k join được?
Vào là 1 chuyện, bán được hay không là chuyện khác.

Cái quan tâm là vào thực sự để cạnh tranh làm ăn hay là chạy PR lấy tiếng hão là chính, như vaccine Nga Ngố vậy.

Hiện giờ thì tôi chưa thấy cơ sở nào để xe Vin bán tốt tại Mỹ cả.
 
anh em san jose ..den mua xe ung hộ ..hàng vn nha
=
VINGROUP USA, LLC
Officer
Doing Business As
VINBRAIN
Address
333 W San Carlos St Ste 600
San Jose, CA, 95110-2731
United States
Phone
(408) 533-2721
Company Description
Vingroup USA LLC is located in San Jose, CA, United States and is part of the Business Services Sector Industry. Vingroup USA LLC
 
VF nào thất bại ở Vn? Cả 3 mẫu xe của nó đều nằm top doanh số của phân khúc suốt năm. Sx còn ko kịp bán, khách đặt phải chờ 4-5 tháng.

Còn thị trường Mỹ là target của VF ngay từ lúc thành lập rồi. 3 mẫu xe điện tới đây là đc thiết kế dành riêng cho TT này. Thành hay bại còn quá sớm để nói. Nhưng chắc chắn 1 điều VF sx và bán xe ở Mỹ ko phải đơn thuần là chuyện PR, mà là chiến lược ngay từ đầu và lâu dài của nó. Ở vị trí trên cao của những ng lãnh đạo, dám bỏ tiền tỷ đô ra đầu tư họ có góc nhìn rõ hơn là những thằng ăn tục nói phét.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
3 mẫu xe nào nằm top doanh số phân khúc suốt mấy năm đấy anh :ops: tưởng có mỗi fadil:doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
cái Vin thu được ở mỹ ngoài doanh số còn là uy tín mà mấy anh

giờ nhà sản xuất còn mới chưa có uy tín thì đành phải cậy nhờ vào uy tín của thị trường thôi

kiểu kiểu: "xe tao còn đem bán ở mỹ dc thì mài lăn tăn gì về chất lượng nữa"
 
Back
Top