Mà kể cả nhớt quá hạn lâu mà vẫn đủ dung tích thì cũng không đến mức hư máy đượcXe bây giờ chỉ có chạy nhớt giả, hết nhớt và quá hạn thay mới hư xe chứ đổ đầy đủ thì hư kiểu gì. Nhớt zin honda loại 70k thì gần như dở nhất rồi đấy.
Nhớt mắc tiền thì chạy dc lâu thôi. Ultra E1 của honda chạy 6000km thay 1 lần.
Hoặc dính nhớt giả Dính nhớt giả bao banh máy dù full bình nhaMà kể cả nhớt quá hạn lâu mà vẫn đủ dung tích thì cũng không đến mức hư máy đượcThường các trường hợp hư máy toàn là thiếu nhớt
Kixx đã hết hạn, hôm qua em thử chơi lại motul bán tổng xanh lá, cảm giác đi quãng gần ngon như Kixx sau khi hết rodai mà có tác dụng luônHoặc dính nhớt giả Dính nhớt giả bao banh máy dù full bình nha
Nhớt này cho xe côn tay đc ko bácCheck kỹ nha fen. Lốc 4 chai mình mua tính ra 85k chai cho xe số
Tay ga 5w40 thì lốc 6 chai nó bán 480k. Tính ra có 80k chai. Mùa mưa này cứ 1500km thay cũng ok rồi.
Lẻ cũng dưới 100k nhiều shop bán mà. Cứ đánh nhớt kixx vào là ra
Nhớt này mình thấy bình dân, dễ xài, vicosity index cao (163 cho xe số và 178 cho tay ga), mát nhưng ko bốc. Xài vì xe cũ mà nó có rất nhiều zddp, không tốt cho xe mới giờ.
EM không chạy côn tay không biết thím a, thử hỏi bác sỹ xem saoNhớt này cho xe côn tay đc ko bác
Nhớt xe số (côn tự động) và nhớt côn tay là một. JASO MA hoặc JASO MA2Nhớt này cho xe côn tay đc ko bác
tks youNhớt xe số (côn tự động) và nhớt côn tay là một. JASO MA hoặc JASO MA2
Mấy thằng nhớt từ EU nó ăn thuế môi trường 1 đống, thuế nhập khẩu, nhân công, chi phí mua nguyên liệu thì chả đội giá lên bác. EU nó có mỏ dầu đâu, nguyên liệu cũng phải nhập từ UAE thôi.Hình như lại có thanh niên mới từ uae các bác ạh, mấy ông thần uae vào vn ngày càng nhiều. Bán ngang giá petrol. chẳng hiểu mấy ổng bán lời kỉu gì nữa@@@, giá sx ko biết nhiêu mà nhập khẩu vận chuyển về rồi bán lẻ, trả tiền cho shopee ... mà ra đc giá này, cái chai thiếc chắc gom bán ve chai đc,hhhView attachment 509813
Hèn gì e thấy giá gì mà thấp ghê gớm@@, mấy ông thần uea với combo thần thánh fully+SN,@@@., Hehe, cứ sale shpee e lại quất 1 mớ về xài cho vui quá, eo , riết rồi dồn 1 mớ nhớt xài ko hết,hhMấy thằng nhớt từ EU nó ăn thuế môi trường 1 đống, thuế nhập khẩu, nhân công, chi phí mua nguyên liệu thì chả đội giá lên bác. EU nó có mỏ dầu đâu, nguyên liệu cũng phải nhập từ UAE thôi.
Còn UAE nó có nguyên liệu mỏ dầu, ưu đãi chính phủ không thuế (vì chính phủ nó bán dầu mà ), nhân công rẻ mạt từ Ấn Độ, Indo sang làm. nằm gần VN chi phí vận chuyển rẻ (nằm trên đường đi kênh đào Suez đó) nên giá nó rẻ.
Bác mua mấy nhớt Đức, Hà Lan đồ là phải chấp nhận mất một đống chi phí trung gian đó.
Một chai Xado, Motul chi phí sản xuất cỡ 60k, bán theo container 90-100k, nhập về bán tới tay người dùng ~300k Thương gia VN ăn 200k. Một lon UAE chi phí sản xuất cỡ 25k (do chi phí nó rẻ như nói trên) về bán 85-100k là vẫn lãi bác nhưng gian thương ăn được ít. Nên mấy chả tung hô nhớt EU, PR nó như thần thánh vậy và chê nhớt rẻ như c*t
Bên EU giang hồ thấy Youtuber họ PKL toàn dùng nhớt hãng, nhớt khoáng về VN thì xe PK nhỏ cũng toàn ester với PAO, racing đồ Tính ra dân ĐNÁ mình dễ bị dụ do dân trí còn thấp Nhà sản xuất với thương gia thi nhau vặt lông gà
Mấy cha bán nhớt nó thuốc ông thôi chứ nhớt nào cũng như nhau à
Nhớt xe số (côn tự động) và nhớt côn tay là một. JASO MA hoặc JASO MA2
Mấy thằng nhớt từ EU nó ăn thuế môi trường 1 đống, thuế nhập khẩu, nhân công, chi phí mua nguyên liệu thì chả đội giá lên bác. EU nó có mỏ dầu đâu, nguyên liệu cũng phải nhập từ UAE thôi.
Còn UAE nó có nguyên liệu mỏ dầu, ưu đãi chính phủ không thuế (vì chính phủ nó bán dầu mà ), nhân công rẻ mạt từ Ấn Độ, Indo sang làm. nằm gần VN chi phí vận chuyển rẻ (nằm trên đường đi kênh đào Suez đó) nên giá nó rẻ.
Bác mua mấy nhớt Đức, Hà Lan đồ là phải chấp nhận mất một đống chi phí trung gian đó.
Một chai Xado, Motul chi phí sản xuất cỡ 60k, bán theo container 90-100k, nhập về bán tới tay người dùng ~300k Thương gia VN ăn 200k. Một lon UAE chi phí sản xuất cỡ 25k (do chi phí nó rẻ như nói trên) về bán 85-100k là vẫn lãi bác nhưng gian thương ăn được ít. Nên mấy chả tung hô nhớt EU, PR nó như thần thánh vậy và chê nhớt rẻ như c*t
Bên EU giang hồ thấy Youtuber họ PKL toàn dùng nhớt hãng, nhớt khoáng về VN thì xe PK nhỏ cũng toàn ester với PAO, racing đồ Tính ra dân ĐNÁ mình dễ bị dụ do dân trí còn thấp Nhà sản xuất với thương gia thi nhau vặt lông gà
Mấy cha bán nhớt nó thuốc ông thôi chứ nhớt nào cũng như nhau à
Vẫn còn rất nhiều người vẫn không tin trên đời này có tồn tại loại nhớt 100% ful-tổng hợp api-sn jaso-ma2 mà giá chỉ có 100k/0.8L,hicHèn gì e thấy giá gì mà thấp ghê gớm@@, mấy ông thần uea với combo thần thánh fully+SN,@@@., Hehe, cứ sale shpee e lại quất 1 mớ về xài cho vui quá, eo , riết rồi dồn 1 mớ nhớt xài ko hết,hh
Thôi cứ làm chai castrol hay shell cũng full TH có 120k, 130k cho an toàn.Vẫn còn rất nhiều người vẫn không tin trên đời này có tồn tại loại nhớt 100% ful-tổng hợp api-sn jaso-ma2 mà giá chỉ có 100k/0.8L,hic
Tôi hỏi thật, cái này sx Đức sao cái chai nhựa xấu hơn nhựa ngoài chợ.ai biết chai nhớt này là dân lão làng
View attachment 511814
ai biết chai nhớt này là dân lão làng
View attachment 511814
Cẩn thận máy cái nhớt UAE nha. Lên kiếm không ra material safety datasheet (MSDS)Mấy thằng nhớt từ EU nó ăn thuế môi trường 1 đống, thuế nhập khẩu, nhân công, chi phí mua nguyên liệu thì chả đội giá lên bác. EU nó có mỏ dầu đâu, nguyên liệu cũng phải nhập từ UAE thôi.
Còn UAE nó có nguyên liệu mỏ dầu, ưu đãi chính phủ không thuế (vì chính phủ nó bán dầu mà ), nhân công rẻ mạt từ Ấn Độ, Indo sang làm. nằm gần VN chi phí vận chuyển rẻ (nằm trên đường đi kênh đào Suez đó) nên giá nó rẻ.
Bác mua mấy nhớt Đức, Hà Lan đồ là phải chấp nhận mất một đống chi phí trung gian đó.
Một chai Xado, Motul chi phí sản xuất cỡ 60k, bán theo container 90-100k, nhập về bán tới tay người dùng ~300k Thương gia VN ăn 200k. Một lon UAE chi phí sản xuất cỡ 25k (do chi phí nó rẻ như nói trên) về bán 85-100k là vẫn lãi bác nhưng gian thương ăn được ít. Nên mấy chả tung hô nhớt EU, PR nó như thần thánh vậy và chê nhớt rẻ như c*t
Bên EU giang hồ thấy Youtuber họ PKL toàn dùng nhớt hãng, nhớt khoáng về VN thì xe PK nhỏ cũng toàn ester với PAO, racing đồ Tính ra dân ĐNÁ mình dễ bị dụ do dân trí còn thấp Nhà sản xuất với thương gia thi nhau vặt lông gà
Mấy cha bán nhớt nó thuốc ông thôi chứ nhớt nào cũng như nhau à