zsedcftuh
Senior Member
Lá côn mòn là do thằng lái xe không biết chạy chứ không phải do nhớt.Chốt lại nhớt hãng luôn nhé Ô nào còn khuyên đi nhớt khoáng với nhớt hãng thì thôi bỏ đi làm người nhé, xe t đây, 2 năm đầu đi bảo dưỡng đầy đủ full lịch yamaha, toàn đi nhớt hãng yamalube, cơ mà chạy nhiều với lười nên toàn đi cố 2000km mới thay thôi mà sau 3 vạn mở ra lá côn mòn sạch cả, búa côn bát côn đen sì như nước cống, nên suy ra nhớt khoáng chả có tác dụng gì bảo vệ đông cơ cả, cụ thể là nhớt hãng, hoặc ô nào đam mê thì nhắm 1000km thay 1 bình nhé, đi cố 1 tí thôi nó đen thui cái máy luôn, sau 1000km là cái lúc máy nó nóng ran với cả đi hụt hụt của nhớt hãng ấy, lúc ấy đi cố là thôi máy đen thui luôn vì lúc đấy cái nhớt khoáng nó hết chất rồi loãng toẹt
Nói chuyện chả có tí kiến thức nào.