[ Nói thẳng ] "không uống rượu được thì về nhà mặc váy đi"

hôm bữa ngồi ăn bên nhà ông cậu, có thằng nhân viên của ông cậu nói vậy em đấm nó trên bàn ăn luôn, không biết vậy có nóng không
V092S5K.gif
Ví dụ như đồng chí này, và đồng chí chủ thớt chính là những thành phần làm xấu nét văn hóa rượu bia.
 
thế thì tôi cảm ơn quá,tôi cũng ko có ý định làm bạn với mấy thằng đặt chén rượu lên đầu :LOL:
Cái thằng mà bảo "văn hóa rượu bia là văn hóa đẹp'' thì biết tầm nhận thức ở đâu rồi.
Chắc chỉ hơn cái vũng lầy một chút.
 
nói đúng còn nói to , mặc dù uống rượu thì có hại nhưng ở việt nam mà suy ra cả thế giới . các doanh nhân triệu phú đi làm ăn cũng phải nhậu , giải trí cũng nhậu , rượu bia nó là cái truyền thông từ cổ chí kim rồi , tầng lớp vua chua thì uống rượu ngắm gái , giờ các winner cũng uống rượu ôm gái . k uống được chỉ có trẻ con , ít giao tiếp , cục mịch , k quan hệ thôi . Rượu uống vào hại cơ thể nhưng phê mà , giúp giải sầu , tăng tinh thần , hứng thú
Bill gate đâu có nhậu
 

“NAM VÔ TỬU NHƯ KỲ VÔ PHONG”​

Câu này quả ko sai ... đàn ông con trai mà ko biết uống rượu bia thì ko xứng đán làm đàn ông , nhưng loại mà ko biết uống rượu tôi để ý bọn họ đều là 3D , suốt ngày lên VOZ canh canh gạ ib, doodee nhau , hoặc là nhưng kẻ mặt hoa da phấn ko có chí nam nhi gì hết . Tôi Khinh :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:

Ruou-Tet-1024x742.jpg

kp-tuhientrang.jpg

Mỗi dịp lễ tết anh em xum hợp như vầy có phải vui hơn là cắm đầu vô ĐT lướt VOZ ko ????:p:p
Súc vật
 
Auto block thớt [nói thẳng]
Mike Tyson nói thẳng: "Social media made you all way too comfortable with disrespecting people and not getting punched in the face for it."
 
Văn hóa uống rượu bia nó là 1 nét văn hóa đẹp và lâu đời.
Anh em trí thức, sau giờ làm việc căng thẳng ra quán làm vài cốc bia đĩa lạc tâm sự chuyện đời hoặc đơn giản là chém gió giải trí thấy nó rất là lạc thú, hoặc anh em bạn bè lâu ngày không gặp ngồi với nhau uống vài ly ôn lại kỷ niệm, nghĩ nó phê chứ.
Tất nhiên là những thành phần ba lát, kiểm soát bản thân kém, uống xong làm chuyện này chuyện kia nó làm xấu đi cái văn hóa bia rượu thì đừng nên kể vào đây (Những con sâu làm rầu nồi canh).
Còn bia rượu uống với nhau nó là tình cảm, sự thân thiện tự nguyện không ai ép ai, những anh em không uống được, hoặc thiếu nhiệt tình, không muốn mở lòng nên cố tình không uống, trong bữa tiệc cứ trầm trầm đụt đụt... thì một vài lần tự khắc mọi người sẽ xa lánh dần có dịp gặp gỡ thì mọi người cũng lãng quên dần và không gọi nữa.
Hợp lý vãi, mùa này tầm 5h chiều tan làm anh em ngồi quán làm cốc bia lạc phê vl.
1619264335051.png
 
Uống đi, đời được mấy hồi. Nói ít hiểu nhiều.
Nhưng mà có tí rượu bia vào giọng khàn khàn hát hay hơn hẳn :LOL:)
 

“NAM VÔ TỬU NHƯ KỲ VÔ PHONG”​

Câu này quả ko sai ... đàn ông con trai mà ko biết uống rượu bia thì ko xứng đán làm đàn ông , nhưng loại mà ko biết uống rượu tôi để ý bọn họ đều là 3D , suốt ngày lên VOZ canh canh gạ ib, doodee nhau , hoặc là nhưng kẻ mặt hoa da phấn ko có chí nam nhi gì hết . Tôi Khinh :rolleyes:

Oh wow, thời đại 4.0 rồi mà vẫn còn tư duy ao làng như này nữa à? Muốn tư bản nó nể thì đầu tiên làm cho ví mình dầy hơn đi đã.
 
ko uống giỏi , bia 3 lon , rụ thì ít
nhưng tự hào năm 2021 tháng nào cũng làm trreen 100tr có dc k ?

mấy thằng loser so rụ so bia
 
Back
Top