thảo luận Hội chơi Kindle & E-reader các loại

Mình trước đây có làm ebook trên nhóm ở facebook. Soát lỗi thôi.
Nhưng đúng thật là chưa đọc quyển nào của nhóm vì đọc hết các ebook cũ xưa cũng đã đủ mệt rồi.
Đợt này muốn tham gia làm ebook với nhóm VC là muốn trả ơn họ trước làm ebook nhiều mà tòn quyển kinh điển.
 
Mình có 1 thời gian dài không vào tve. Đến lúc vào thì ngã ngửa vì có những sách không down được. Đọc sơ thì thấy đòi phải tham gia làm sách. Ghét quá bỏ qua luôn. Hiện giờ cũng có quá trời sách tiếng Việt đọc mãi còn chả hết.
Còn về vụ donate thì mình ok thôi. Nhưng lúc mình đọc trên tve thì không thấy nói về vụ donate mà qua các nguồn fb thì mình thấy họ đòi phải tham gia làm sách. Mình còn vợ con chả rảnh. Đọc sách để có thêm kiến thức, và giải trí. Giờ oằn mình ra làm sách thì mình thua.
 
Mày mò một chút tự làm ebook cũng thú mà các bác. Đọc tiếng anh cũng ok đó. Đỡ phụ thuộc.

Biết khi nào đọc tiếng anh giỏi đây. Mới level 3 bookworm thôi bác
4gmOAMB.png
 
dạo này mình đọc lẫn lộn, lúc thì manga, lúc thì trinh thám cũ, lúc thì một ít chuyên ngành tự làm từ pdf, hơi mất công xíu mà cũng được.

Mình cũng đang muốn ebook hóa mấy quyển textbook bên ngành y mà ngại quá vì ko có người, nhu cầu ko cao, dân y cũng ko có quá nhiều người dùng kindle.
 
Mình cũng đang muốn ebook hóa mấy quyển textbook bên ngành y mà ngại quá vì ko có người, nhu cầu ko cao, dân y cũng ko có quá nhiều người dùng kindle.
làm cả quyển thì lâu, tốt nhất là chia chương ra rồi lọ mọ copy text, copy ảnh sang word, sau đó thì convert sang az3w.^^. Mình toàn làm thế.
 
Back
Top