tin tức VinFast lên tiếng về việc chủ xe Lux A2.0 sửa lỗi nhiều lần

À. Nếu xe anh đang còn bảo hành, anh tự táy máy sửa sau khi tìm hiểu trên mạng thì cẩn thận mất bảo hành. Lời khuyên tốt nhất cho anh là xe lỗi thì mang hãng.
Ví dụ: tivi của tôi bị lỗi sọc màn hình, tìm hiểu trên mạng cách sửa chỉ cần 1 miếng băng keo. Sau đó tôi làm theo éo fix được lỗi. Bảo đảm với anh 100% tivi đó của tôi hết được bảo hành.
Mấy thằng ngu nó mới tự sửa khi máy nó lỗi và còn bảo hành =)
 
Anh thật đáng sợ.
Cái xe nó là công cụ. Của bền tại người nhưng cái gì cũng cần thời gian trải nghiệm.
Bỏ hơn tỉ bạc mua cái xe lỗi vặt, nhiều cái méo dám/không cần thiết sờ vào dù gg ra lỗi và cách fix. Đơn giản vì nó là lỗi ( theo đánh giá của người dùng gà mờ), xe mới, còn bh tội gì sờ vào cho ngu người. Cậy cái nắp lật ron, lóng ngóng xước, gẫy chốt lẫy có phải ngu người không.
Xe cũ giá giảm sâu thì hãy đòi hỏi ở người mua như anh nhé;).
Người mua NÊN chứ không PHẢI tìm hiểu những gì anh nói. Đôi khi lí do mua của nhiều người không phải vì cái lọ cái chai mà chỉ vì : đẹp, thích và mãnh liệt tinh thần Việt:boss:. như ku H.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
ok fen nói cũng có lí thôi, nhưng mà tất cả rep của t là về cái câu tl cho anh gì kia là đặt t vào t h hoàng gogo t làm gì mà, t trả lời mấy lần rồi mà. Quan điểm của fen là nên như v thì ok thôi, t dễ tính :byebye:
 
À. Nếu xe anh đang còn bảo hành, anh tự táy máy sửa sau khi tìm hiểu trên mạng thì cẩn thận mất bảo hành. Lời khuyên tốt nhất cho anh là xe lỗi thì mang hãng.
Ví dụ: tivi của tôi bị lỗi sọc màn hình, tìm hiểu trên mạng cách sửa chỉ cần 1 miếng băng keo. Sau đó tôi làm theo éo fix được lỗi. Bảo đảm với anh 100% tivi đó của tôi hết được bảo hành.
a đang đánh lận con đen giữa lỗi và lỗi nặng nhẹ, t nói rõ ràng nếu nhẹ, đã tham khảo kinh nghiệm mà dễ làm thì t tự làm, còn nặng thì ai mà chạm vào được.
Còn t đồng ý với a, mua xe mới mà còn bảo hành thì mang ra hãng là tốt nhất. Nhưng cũng NÊN tìm hiểu lỗi của xe trước khi mang ra hãng để tiết kiệm tg & công sức.
 
tôi thấy mấy anh bắt đầu sa đà vào chuyện cãi nhau cho thắng bằng được rồi...

tôi không theo dõi từ đầu, nhưng mua cái xe mà tìm hiểu kỹ về nó thì cũng là điều nên làm chứ sao, chả ai bắt ép các anh... nhưng có cái vấn đề tự xử lý được ở nhà mất vài phút mà các anh thích vác ra xưởng hết mẹ cả tiếng đồng hồ thì tôi thấy các anh rảnh vcl...
 
tôi thấy mấy anh bắt đầu sa đà vào chuyện cãi nhau cho thắng bằng được rồi...

tôi không theo dõi từ đầu, nhưng mua cái xe mà tìm hiểu kỹ về nó thì cũng là điều nên làm chứ sao, chả ai bắt ép các anh... nhưng có cái vấn đề tự xử lý được ở nhà mất vài phút mà các anh thích vác ra xưởng hết mẹ cả tiếng đồng hồ thì tôi thấy các anh rảnh vcl...
Thì ai cũng đồng ý là nên. Nhưng theo ông kia là "phải" và ko như thế là ngu. Cứ đang ngồi cãi cố đấy thôi.

Lúc trước tôi mới chạy xe cũng chẳng hiểu gì về cái xe. Cái gì cũng phải đi hỏi ông tài xế ở nhà nếu theo ý ông kia thì tôi là ngu ko đc sử dụng xe rồi.

P/s: Cho tôi hỏi thêm lần nữa nhé. Làm sao tôi mới được comment trong box Điểm Báo thế ông.
Thanks Ông,
 
chốt lại là mua xe thì NÊN tìm hiểu, chỉ có lợi thì không có hại, chứ không ai bắt được các anh PHẢI tìm hiểu hết...

mệt ghê... đừng cãi nữa nha các anh...

các anh nghĩ tôi có nên làm cái clip chém gió về cái quan điểm của tôi post hôm qua không nhỉ, đú trend kiếm view chơi :D
 
chốt lại là mua xe thì NÊN tìm hiểu, chỉ có lợi thì không có hại, chứ không ai bắt được các anh PHẢI tìm hiểu hết...

mệt ghê... đừng cãi nữa nha các anh...

các anh nghĩ tôi có nên làm cái clip chém gió về cái quan điểm của tôi post hôm qua không nhỉ, đú trend kiếm view chơi :D
Tôi thấy đc đấy. Có gì anh thêm thắt đc ý nào thì thêm luôn, à anh phân tích thêm cả vụ cái tiếng phanh kêu cọc của anh nào trong này luôn đi. Anh làm đi để tôi bê qua cái f17 :sexy_girl: Bên đấy réo tên anh mấy hôm nay rồi.
 
Tôi thấy đc đấy. Có gì anh thêm thắt đc ý nào thì thêm luôn, à anh phân tích thêm cả vụ cái tiếng phanh kêu cọc của anh nào trong này luôn đi. Anh làm đi để tôi bê qua cái f17 :sexy_girl: Bên đấy réo tên anh mấy hôm nay rồi.
tìm hộ tôi với...
 
1620573903381.png

Thấy đáng tin nhất trong mấy trang báo mạng là cái biên bản bản làm việc 29/4 có dấu đỏ của con và chữ ký cu hoàng, có nói lỗi nắp xăng không kín, đếm sơ sơ cũng được mấy lỗi mà không thấy vin xác nhận trong biên bản là chưa xác nhận được chứ không phải khẳng định là không có lỗi :D hóng bác nào tìm tài liệu mới hơn :D
 
Last edited:
Theo dõi vụ này cũng khá lâu, cũng có một ít quan điểm như sau:
* Với Vinfast dựa vào trả lời báo của Vin thì có thể thấy Vin đã công nhận một số lỗi H đã nêu trong clip. -> Hoàng đã nói đúng về một số lỗi xe của H đã nêu.
. Vin đã có động thái gặp H để khắc phục những lỗi trên xe của H ngay hôm sau khi Hoàng đăng Video. -> Vin đã tích cực làm việc để khắc phục lỗi xe cho H. Tuy vậy 2 bên chưa thống nhất được chung quan điểm và những lí do khác không ai biết -> Vin tố cáo H ra cơ quan C.A.
. Những điều khác không đánh giá.
* Về Hoàng và Clip lỗi xe:
  • Thứ nhất: một thanh niên vay mượn hầu như toàn bộ để mua xe mà không tìm hiểu về chiếc xe mình định mua, nó như thế nào, tính năng gì, những lỗi ra sao khắc phục thế nào, những lỗi đó có chấp nhận được không. Nhắm mắt vào mua khi mình chả biết cái mẹ gì về cái xe đó, cứ tưởng mình mãnh liệt, để đến bây giờ thì mãnh liệt ngu.
  • Thứ 2: về Clip lỗi xe Vinfast.
  • Những lỗi liên quan về kỹ thuật về tính năng xin phép không bàn luận.
  • Mọi người vẫn đang tranh cãi vấn đề sửa 5,7 hay 10 lần.
. Đại diện Vin có trả lời báo là 5 lần sửa, bảo hành. 1 lần bảo dưỡng 1 lần thay Càng A do lỗi.
. Cậu Hoàng trong clip 44p có nói là 7 lần đúng như Vin nói và có 3 lần đến nhưng được Vin mời về vì nhiều lí do khác.
. Trong clip lỗi xe đầu Clip có nói là đi sửa, đi bảo hành 10 lần nếu nói như thế này thì có thể hiểu được theo nghĩa của Hoàng nói là đi 10 lần tính cả những lần đến nhưng được Vin mời về như H kể. Đến giữa Clip H có khẳng định là "Sau 10 lần sửa chữa''. Giữa 10 lần đi sửa và sau 10 lần đi sửa nó khác hoàn toàn nhau. Sau 10 lần tức là sự việc đã diễn ra H đã vào sửa 10 lần.
. H khẳng định là 8.000km đi sửa chữa 10 lần rất rõ ràng. Nhưng cái lỗi H bảo là lỗi "vui lòng kiểm tra động cơ'' tại km số 9.710 và lỗi "cruise control" tại Km số 9.711 của xe. Tức là xe chạy vượt quá so với khẳng định của Hoàng là 1.700km (Tôi có vào kênh của H xem thì lỗi cruise control này post cách ngày đăng clip lỗi xe khoảng 1 tháng nhưng hiện nay clip đó đã được gỡ nên không thể khẳng định). Vậy lúc H làm clip con xe đã chạy phải đến trên 10.000km chứ không phải 8.000km như H nói.
. 2 điều trên theo tôi nhận định H nói chưa đúng sự thật.
. một review về chiếc xe "đi 8.000km đi sửa 10 lần'' và "đi 10.000km đi sửa 5 lần'' (không tính 1 lần bảo dưỡng vì đây là điều đương nhiên và 1 lần thay càng A vì tai nạn đây là do người dùng). Vậy với 2 luồng thông tin trên cái nào nghiêm trọng hơn, cái nào ít nghiêm trọng hơn chắc mọi người cũng rõ.
- Thứ 3: việc bảo dưỡng xe làm xe bị xước kính và dính dầu nhớt trên da ghế.
Việc này cả 2 bên đều chưa đều chưa đưa ra những bằng chứng liên quan nên chưa thể khẳng định. Tôi chỉ đưa ra những nhận định dựa trên những dự liệu trong video.
. H có nói là những vết xước trên kính xe, vết dầu nhớt trên da ghế từ quá trình bảo dưỡng "mình chịu, ai chịu, mình chịu'' trong phần chữ nhỏ mô tả của video có ghi "đã bỏ tiền túi ra vệ sinh rồi nha''. Điều này chứng tỏ H khẳng định bên bảo hành, bảo dưỡng của Vinfast không chịu trách nhiệm gì về những vết xước vết dính nhớt trong quá trình bảo dưỡng xe của H, xe H hoàng tự phải chịu trách nhiệm và H đã phải bỏ tiền túi của mình để khắc phục những lỗi do bên bảo dưỡng của Vinfast gây ra.
. Trong trường hợp này nếu H có video hoặc có biên bản ghi nhận lại sự việc bên Đại lí của Vinfast không khắc phục những sự cố xảy ra sau khi bảo dưỡng thì điều H nói hoàn toàn đúng. Còn nếu H không có video hay biên bản ghi nhận lại sự việc đó thì điều H nói không đúng sự thật.
. Với một người xem bình thường khi xem video của H có thể đánh giá dịch vụ bảo hành của Vin như c.., bảo hành xảy ra 1 đống sự cố phải gọi là sự cố lớn gây mất thẩm mĩ nghiêm trọng nhưng không chịu khắc phục, khách phải tự khắc phục những sự cố đó.
. Sự việc này cần cả 2 bên show ra những bằng chứng thì mới có thể khẳng định tính đúng sai, thật hay không thật.
- Thứ 4: lỗi lắp bình xăng
. Có thể nói đây là "lỗi'' cơ học trong quá trình sử dụng của H. Đại diện của Vinfast thì chưa khẳng định vì trong bài trả lời trên Zing từ "lỗi'' được đặt trong ngoặc kép. Còn H nêu lỗi thứ 8 là lỗi nắp bình xăng sau đó có nói lại nó không phải là 1 cái lỗi mà chỉ đơn giản là chắc tại mình không biết sử dụng, này chính H cũng không chắc chắn nhưng sau đó tổng kết lại vẫn là 10 lỗi.
. Về cái này chưa có sự thống nhất giữa bên Vinfast với H và chính trong câu nói của H vs H.
. Không biết "lỗi'' này đã diễn ra lâu chưa hay vừa mới diễn ra, nhưng trong những lần nêu "lỗi'' ở những clip trước H không có nói, nếu nó đã diễn ra trước đây sao những lần đi sửa chữa, bảo dưỡng H không báo sửa???? . trong Clip theo ngôn ngữ hình thể và lời nói H có vẻ khá bức xúc với "lỗi'' này. Nếu là 1 người dùng bình thường khi có lỗi gì đó không nghiêm trọng nhất là lỗi cơ học thì họ sẽ search trên internet về lỗi đó và cách khắc phục (mình luôn làm như vậy) sau đó tự sửa trước sau đó nếu không được mới đến hãng. Còn trường hợp bạn H hông biết bạn ấy có biết dùng internet để search và khắc phục không nên cứ để cái nắp bình xăng vậy và chạy đại. Trường hợp này cá nhân mình đánh giá bạn H kém nhanh nhạy vì đáng ra youtube là lợi thế của bạn ấy nhưng bạn ấy không khai khác hoặc bạn H có tư duy t là khách hàng t là thượng đế mọi thứ trên xe dù là nhỏ nhất thì hãng phải khắc phục cho t, còn t không quan tâm t có tự sửa được hay không.
* Đó là một số điều trong tầm tôi đánh giá được về sự việc lần này, những lỗi khác không nằm trong tầm hiều biết tôi không đánh giá.
NGỤY BIỆN.
Mọi thứ ngụy biện của post này đều đã bị vả mõm ở clip youtube này
 
Vf tố cái clip sai sự thật, nó về tự xóa ngay cái đó là yếu về lý rồi. Tập đoàn mafia là cái gì ? Đó giờ có ai bị vin nó tống vào tù hay thủ tiêu rồi? Làm việc qua cơ quan CA theo pháp luật mà bảo mafia. Chừng nào nó cho ng đến hành hung, bắt thằng kia xóa clip mà CA ko can thiệp, mới gọi là mafia.

Sent from samsung SM-N950F via nextVOZ

Chú mày lại nói ngu ... đúng pháp luật nó phải gửi đơn đến TAND để khởi kiện, thế đéo nào một vụ tranh chấp dân sự mà lại kêu công an vào để hù thằng nhỏ. Nó quen thói bịt miệng từ hồi lùm xùm VinSchool nay gặp đúng thằng cứng cựa nên bung bét. Vin mà có đủ chứng cứ nó đã khởi kiện từ lâu.
 
NGỤY BIỆN.
Mọi thứ ngụy biện của post này đều đã bị vả mõm ở clip youtube này
cái clip này thằng cha này nó lạc đề ngay từ đầu, không có giá trị tranh luận gì cả...

cái sự thật ở đây là sự thật về chất lượng xe, nó đi vào phân tích sự thật của từng lời nói trong clip, lạc đề cmnr... nhảm nhí nên đừng có lôi ra nữa...

tôi bảo là tôi đi sửa xe 100 lần thì ai cũng hiểu là xe lỗi cực nặng, nhưng thực tế tôi đi 99 lần đầu không sửa, tới nơi rồi quay về... thì tôi bảo tôi đi sửa 100 lần không sai, nhưng nó làm sai lệch rõ ràng về cảm nhận sự thật về cái lỗi của xe tôi...

anh cần phải chú ý cái điểm này, cái thằng lươn lẹo mà khéo thì từng câu từng chữ nó không nói sai, nhưng tổng hợp cái ý của nó thì lại rất sai, đừng hỏi tại sao tôi biết... ở VOZ này tôi lươn lẹo thứ hai, thằng fRzzy thứ nhất...
 
cái clip này thằng cha này nó lạc đề ngay từ đầu, không có giá trị tranh luận gì cả...

cái sự thật ở đây là sự thật về chất lượng xe, nó đi vào phân tích sự thật của từng lời nói trong clip, lạc đề cmnr... nhảm nhí nên đừng có lôi ra nữa...

tôi bảo là tôi đi sửa xe 100 lần thì ai cũng hiểu là xe lỗi cực nặng, nhưng thực tế tôi đi 99 lần đầu không sửa, tới nơi rồi quay về... thì tôi bảo tôi đi sửa 100 lần không sai, nhưng nó làm sai lệch rõ ràng về cảm nhận sự thật về cái lỗi của xe tôi...

anh cần phải chú ý cái điểm này, cái thằng lươn lẹo mà khéo thì nó không nói sai, nhưng tổng hợp cái ý của nó thì lại rất sai, đừng hỏi tại sao tôi biết... ở VOZ này tôi lươn lẹo thứ hai, thằng fRzzy thứ nhất...
Ngụy biện. Nội dung clip GogoTV ngày 28/4/2021 là phản ánh lỗi đã TỪNG xảy ra trên xe của nó (voucher ko bàn đến vì lạc để topic này). Chứ ko phải nói về chất lượng xe chung chung.
 
Chú mày lại nói ngu ... đúng pháp luật nó phải gửi đơn đến TAND để khởi kiện, thế đéo nào một vụ tranh chấp dân sự mà lại kêu công an vào để hù thằng nhỏ. Nó quen thói bịt miệng từ hồi lùm xùm VinSchool nay gặp đúng thằng cứng cựa nên bung bét. Vin mà có đủ chứng cứ nó đã khởi kiện từ lâu.
Cứng cựa quá về xóa mẹ clip luôn :LOL:))

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
 
nói thật, dạy về critical thinking mà dễ bị dắt mũi thế này tôi là người khác tôi không học đâu, non quá...
=_= Ở đây méo ai cần học thg kia, cần chờ anh ra cờ nhíp...,
chốt lại là mua xe thì NÊN tìm hiểu, chỉ có lợi thì không có hại, chứ không ai bắt được các anh PHẢI tìm hiểu hết...

mệt ghê... đừng cãi nữa nha các anh...

các anh nghĩ tôi có nên làm cái clip chém gió về cái quan điểm của tôi post hôm qua không nhỉ, đú trend kiếm view chơi :D
 
Ngụy biện. Nội dung clip GogoTV ngày 28/4/2021 là phản ánh lỗi đã TỪNG xảy ra trên xe của nó (voucher ko bàn đến vì lạc để topic này). Chứ ko phải nói về chất lượng xe chung chung.
anh lại nhầm, anh phải phân tích dựa trên cáo buộc của thằng Vin...

thằng Vin nó cáo buộc thằng kia như thế nào, thì anh phải phân tích xem liệu lời cáo buộc ấy nó có cơ sở không...

tại sao phải phân tích dựa trên cáo buộc của thằng Vin? bởi vì nguyên nhân của sự việc lần này là do thằng Vin đi tố cáo, muốn biết thằng Hoàng có sai hay không, thì phải phân tích xem thằng Vin có tố cáo đúng hay không... chứ anh chứng minh việc thằng Hoàng làm đúng làm gì khi nó không liên quan tới cáo buộc của thằng Vin?
 
cái clip này thằng cha này nó lạc đề ngay từ đầu, không có giá trị tranh luận gì cả...

cái sự thật ở đây là sự thật về chất lượng xe, nó đi vào phân tích sự thật của từng lời nói trong clip, lạc đề cmnr... nhảm nhí nên đừng có lôi ra nữa...

tôi bảo là tôi đi sửa xe 100 lần thì ai cũng hiểu là xe lỗi cực nặng, nhưng thực tế tôi đi 99 lần đầu không sửa, tới nơi rồi quay về... thì tôi bảo tôi đi sửa 100 lần không sai, nhưng nó làm sai lệch rõ ràng về cảm nhận sự thật về cái lỗi của xe tôi...

anh cần phải chú ý cái điểm này, cái thằng lươn lẹo mà khéo thì từng câu từng chữ nó không nói sai, nhưng tổng hợp cái ý của nó thì lại rất sai, đừng hỏi tại sao tôi biết... ở VOZ này tôi lươn lẹo thứ hai, thằng fRzzy thứ nhất...
Thế theo anh Vin có lươn lẹo không?
Xét cả về từng câu chữ và tổng hợp các ý.
 
Back
Top