once4all
Senior Member
Thêm tí cáiThêm tí tiền qua volvo an toàn và chắc ăn hơn
Ah mà không phải gấp đôi mà là gấp ba , sao không thêm tí nữa lên Bim X7 ấy
Last edited:
Thêm tí cáiThêm tí tiền qua volvo an toàn và chắc ăn hơn
Thêm tí tiền qua volvo an toàn và chắc ăn hơn
San cố thì lên Tiguan thôiThêm tí cáiấy mà thêm, từ Santafe qua XC90 cùng 5+2 là gấp đôi cmn tiền rồi
Ah mà không phải gấp đôi mà là gấp ba , sao không thêm tí nữa lên Bim X7 ấy
Lên Tiguan cũng khó fence ạ, bản Luxury với bộ loa Dynaudio cũng 1tỉ9 chưa ra biển cmnr , t cũng mê Tiguan lắm mà vẫn cần 2 quả thận để làm việc nên không cố.San cố thì lên Tiguan thôi
Hyundai chung platform với Kia đa phần chật hơn Kia.không có ACC, stop&go, SBS,SCBS nhỉ. Không hiểu sao dùng chung platform với Sorento 2021 mà kích thước thua Sorento 2021 khá nhiều.
Để tránh cạnh tranh trực tiếp tệp khách hàng nhỉ.Hyundai chung platform với Kia đa phần chật hơn Kia.
Ví dụ Kona với Seltos, STF với Sorento.
Bù lại sẽ gọn hơn, dễ lái hơn
Có lẽ vậy.Để tránh cạnh tranh trực tiếp tệp khách hàng nhỉ.
ok, quen đọc MY kiểu mỹ, sau 2/1 là nó +1 luônÔng nội bớt ngáo giùm. Con xe này là san 2021 vì nó ra ở thị trường quốc tế từ 2020 rồi nhưng giờ thành công mới mang về vn
Nên nó đc gọi là bản 2021, 2022 cái củ cải
Gửi từ Space_dark bằng vozFApp
ai thích option an toàn thì cũng tốn phết, bản đặc biệt chả có cái gì
Lỗi trên đi bàn phím là chính chứ đi trên đường mấy ai kêuxe Hàn op nhiều nhưng nhiều lỗi và ộp ẹp, thằng ku em đang bán KIA với Hyndai, khuyên đừng nên mua xe full op, cứ bản tầm giữa là đủ. Xe full rất hay bị lỗi option, khách chửi suốt,
dân Việt Nam chịu khổ quen rồi, lỗi cũng ít phàn nàn ) mà tôi thấy bây giờ hãng nào chả có dăm ba con lỗi nhỉ, có hãng nào thoát đâu - òn tuỳ điều kiện sử dụng của users nữa chứ
Có lội vào mắt, tin người vclSedan là chân ái, lũ heo mọi suv cuv lội nc lội sìn gớm vãi
Giá về double giá san sắt thì vả bằng mồm à.Toyota sao ko mang con Venza về đấu bọn này nhỉ, vả vỡ mặt từ Sorento đến SantaFe.