tin tức Hyundai Santa Fe 2021 được bán ra tại Việt Nam, tăng giá so với đời cũ

C

Con này là glc pre facelift, độ lên được như trong ảnh là cũng tốn kha khá rồi, riêng cái cockpit chắc cũng gần trăm củ
Nguyên bản là con GLC 300 2017. Sơ sơ có mâm, bodykit, HUD xịn, cockpit, con ngựa, màn hình, vô lăng AMG.., pô thì không độ. Tiền trăm là tất nhiên luôn.

Xe chuyên cày cự ly 1000km.
 
Nguyên bản là con GLC 300 2017. Sơ sơ có mâm, bodykit, HUD xịn, cockpit, con ngựa, màn hình, vô lăng AMG.., pô thì không độ. Tiền trăm là tất nhiên luôn.

Xe chuyên cày cự ly 1000km.

độ thêm để font bạc thôi chứ chạy vài nghìn km còn chả cần độ đẽo gì nữa là 1000 =]]
 
Hợ hợ coi chừng quả mâm kia khả năng cao là hàng taiwan copy lắm.
Tôi không hỏi nhưng nó ko tiếc tiền cho mâm xịn đâu, đi du học về nhà xây cho mấy tầng nhà trọ cho thuê, với mở 3 cái Dingtea, ngồi đếm tiền thôi.
 
độ thêm để font bạc thôi chứ chạy vài nghìn km còn chả cần độ đẽo gì nữa là 1000 =]]
Thì độ là do thích thôi, nhưng mà xe nó đi nhiều chứ ko phải xe làm cảnh dạo phố, tại hay đi phượt với về quê xa.
 
Tôi không hỏi nhưng nó ko tiếc tiền cho mâm xịn đâu, đi du học về nhà xây cho mấy tầng nhà trọ cho thuê, với mở 3 cái Dingtea, ngồi đếm tiền thôi.
Cứ hỏi nó đi, dưới 250 củ cho bộ mâm+lốp đó là hàng copy hết. Không phải tiếc tiền mà là order bộ này khá khoai và lâu. Nên đồ TW có sẵn dưới mác tháo xe là dân chơi lắp thôi. Cả bộ bodykit GLC63 kia cũng là hàng A.N copy giá dưới 30 củ cả sơn.
 
Thực ra bỏ cái cần thôi thì nhiều lúc cũng du di chấp nhận vì đa phần xe về VN ko cắt cái này cũng cái khác, mà con này anh Thaco cắt nhiều quá nên bị chửi hơi nhiều, từ cần số điện tử, hộp số 8AT, cửa sổ trời, mâm,... và nhiều thứ khác, Thaco cắt nhiều thế nhưng giá vẫn cao ngất ngưỡng nên bị chửi thôi, chứ cắt xong để giá thấp, hoặc giá cao nhưng ko cắt thì đã ko bị chửi rồi :D mà đám Peugeot ko phải chủ lực nên Thaco kệ thôi, ko giảm như đám Mazda đâu
Chắc mồi mồi xem nhu cầu như nào chứ tất tay ốp sần quá cũnh rén. Mà kể ra a thaco cũng máu nhỉ peugeot tháng bán 1k 2k xe mà làm hẳn dây chuyền ráp hehe
 
Cứ hỏi nó đi, dưới 250 củ cho bộ mâm+lốp đó là hàng copy hết. Không phải tiếc tiền mà là order bộ này khá khoai và lâu. Nên đồ TW có sẵn dưới mác tháo xe là dân chơi lắp thôi. Cả bộ bodykit GLC63 kia cũng là hàng A.N copy giá dưới 30 củ cả sơn.
tôi thấy mâm lốp bodykit thì quan trọng gì hàng hãng, mua hàng copy đi mấy hôm va vào đâu tháo ra mua bộ mới :boss:
 
tôi thấy mâm lốp bodykit thì quan trọng gì hàng hãng, mua hàng copy đi mấy hôm va vào đâu tháo ra mua bộ mới :boss:
Body thì có các vấn đề như sau:
  • Vị trí cảm biến không khớp với zin nên có khả năng báo lỗi nếu lắp không khéo
  • Hàng copy nó giòn dễ nát hơn zin
Mâm thì mâm zin nó chắc lắm, lắp mấy cái hàng copy này chả biết như nào có ngày qua gờ nhẹ đã cong, gãy mất lái tai nạn như chơi.
 
Cứ hỏi nó đi, dưới 250 củ cho bộ mâm+lốp đó là hàng copy hết. Không phải tiếc tiền mà là order bộ này khá khoai và lâu. Nên đồ TW có sẵn dưới mác tháo xe là dân chơi lắp thôi. Cả bộ bodykit GLC63 kia cũng là hàng A.N copy giá dưới 30 củ cả sơn.
Mới hỏi xong, riêng bodykit đúng là chơi A.N TW, còn lại các món khác đều hãng hết :D . Nó không độ 1 lần mà lâu lâu làm một món, gần đây nhất là thay cockpit với lắp HUD.
 
Body thì có các vấn đề như sau:
  • Vị trí cảm biến không khớp với zin nên có khả năng báo lỗi nếu lắp không khéo
  • Hàng copy nó giòn dễ nát hơn zin
Mâm thì mâm zin nó chắc lắm, lắp mấy cái hàng copy này chả biết như nào có ngày qua gờ nhẹ đã cong, gãy mất lái tai nạn như chơi.
Copy tất nhiên ko ngon như hãng nhưng tôi nghĩ nó cũng đủ ngon để dùng thôi, ko đến mức chỉ đi ko mà vỡ mâm đâu, chỉ là cục sắt thôi mà, làm gì có công nghệ gì kinh khủng
 
Copy tất nhiên ko ngon như hãng nhưng tôi nghĩ nó cũng đủ ngon để dùng thôi, ko đến mức chỉ đi ko mà vỡ mâm đâu, chỉ là cục sắt thôi mà, làm gì có công nghệ gì kinh khủng
Đấy là anh chưa biết thôi, đi mâm độ gãy mâm cong mâm đầy. Đường VN toàn ổ gà chứ có phẳng đâu :D.
Còn với tôi thì giá hãng cho bộ mâm này hơi đắt (~240tr/4 cái chưa lốp). Chơi mấy cái mâm hãng độ như Vorsteiner nó phê hơn.
 
Đấy là anh chưa biết thôi, đi mâm độ gãy mâm cong mâm đầy. Đường VN toàn ổ gà chứ có phẳng đâu :D.
Còn với tôi thì giá hãng cho bộ mâm này hơi đắt (~240tr/4 cái chưa lốp). Chơi mấy cái mâm hãng độ như Vorsteiner nó phê hơn.
Đi lốp mỏng mà mâm ko ngon dễ toang lắm, đụng ổ gà tốc cao tí là dính rồi. Còn nó ko chơi đồ ngoài thì tại muốn style full AMG cho nó đồng bộ.
 
Xem qua nhiều kênh thấy kênh này quay đẹp nhất, con màu xanh này quá đẹp :adore:
nhìn em review là thấy đẹp rồi, không fai mấy thằng mập *** hay 4 mắt như mấy kênh khác
3X3r4qm.gif
3X3r4qm.gif


***cơ mà nghe giọng đàn ông quá
9jfAeb6.gif
 
can-so-xe-hyundai-santafe-2021.jpg

Cá nhân thấy cái dãy sang số bản này nhìn có vẻ mượt đấy nhưng chính ra lại bất tiện. Thử tưởng tượng đi vào chỗ đường hẹp hoặc quay đầu tiến lùi liên tục xem, cứ bấm loạn lên ngay. Gạt kiểu cần số hoặc núm xoay nó nhanh hơn nhiều chứ nhỉ. Kiểu như a e mà kéo trang web đọc tin mà cứ chơi mũi tên lên xuống với cuộn thì cái nào sướng hơn :))
 
Back
Top