thảo luận Netflix tung trailer siêu phẩm ăn khách "Money Heist" phần 5, ấn định ngày lên sóng

Phim xem cũng được mà mấy anh chê thế, chắc tuỳ gu của mỗi người. Cá nhân tôi thì xem phim này và PB thấy hay (phần cuối PB không xem) còn BB thì xem được nửa ss1 là chán, éo xem được nữa.
Bối cảnh phim cũng ảnh hưởng nhiều đến cảm giác muốn xem phim, ko phải ai cũng thích chủ đề ma tuý băng đảng, cho dù phim có logic, có xây dựng hay ho đến đâu.
Như tôi có mấy chủ đề cũng chả thấy hứng thú lắm chủ yếu là mấy chủ đề về thời quá khứ 100 năm 1000 năm trước, ko tính mấy thể loại có nhét thêm mấy yếu tố viễn tưởng vào đó như kiểu GoT.
Giờ chỉ khoái xem mấy phim bối cảnh thực tế xã hội, tương lai gần, hay viễn tưởng chút. Như cái phim For all mankind chiếu cùng lúc với Falcon Winter xem hay vậy mà trên này chả thấy ai quan tâm.
 
Phim xem tạm dc thôi. Có tính giải trí. Nhiều tình huống hơi phi logic. Đừng so với BB nha mấy má. Cống rãnh đòi so vs đại dương. So với PB thì dc.
 
202151ef8167-00a2-4bb6-9852-dfbb5ac5931c.jpg
:rolleyes:

Sent from Google Pixel 4 XL via nextVOZ
 
Phim Breaking Bad hiện nay ở đầu của nghành phim ảnh truyền hình. Có thể nói Breaking Bad là vua của các seri. Phim vừa hay, có logic. Vừa thu được nhiều kiến thức lại được xã hội trọng vọng.

Thằng em mình trước hay xem hài nhảm, sinh năm 96. Tự mày mò lên mạng rồi xem Breaking Bad không phụ đề 2 tháng nay. Mỗi tối online xem 3-4 tập là xong việc. Thu được rất nhiều kiến thức về hoá học. Nhưng thu nhập chính vẫn là từ nhận các project áp dụng kinh nghiệm thu được từ thầy White trong phim. Tuần làm 2,3 chuyến xe đến nơi hẻo lánh là nhẹ nhàng 9,10k tiền tươi thóc thật không phải đóng thuế. Làm gần được 3 năm mà nhà xe nó đã mua đủ cả. Nghĩ mà thèm.

Gái gú thì cứ nghe nó bảo đã xem Breaking Bad thì chảy nước. Có bé kia dân du học sinh Úc, về được cô chị giới thiệu làm ngân hàng VCB. Thế nào thằng ấy đi mở thẻ tín dụng gặp phải thế là hốt được cả chị lẫn em. 3 đứa nó sống chung một căn hộ cao cấp. Nhà con bé kia biết chuyện ban đầu phản đối sau biết thằng đấy từng xem Breaking Bad thì đổi thái độ, cách ba bữa hỏi thăm, năm bữa tặng quà lấy lòng, luôn giục cưới kẻo lỡ kèo ngon. Định tháng này cưới con chị và tiếp tục sống với con em nhưng dính dịch dời đám cưới lại rồi.
Em chào thầy.
 
Như cc ấy mà nghe chừng ở vn còn hot hơn cả breaking bad, ở vn hỏi 10 đứa hay xem phim chắc 1 đứa biết BB
Phim này kén ng xem
Xạo nhồn Kiến thức hóa học trong BB được bẻ lái đi để không ai có thể tạo ra đá từ công thức trên film được Ngoài ra, đá tinh khiết 99% của thầy White thực tế dek có màu xanh đâu

Gửi từ Vùng đất của King tộc bằng vozFApp
Văn mẫu của voz rồi ông ơi.
Phim xem cũng được mà mấy anh chê thế, chắc tuỳ gu của mỗi người. Cá nhân tôi thì xem phim này và PB thấy hay (phần cuối PB không xem) còn BB thì xem được nửa ss1 là chán, éo xem được nữa.
Tôi giống anh.
Xem hết ss1, sang tập 1 của ss2 thì bỏ.
Bẵng đi mấy năm, đọc thấy bảo ra all ss, nên vào xem lại. Vẫn thấy mạch phim chậm nhưng cứ thử xem thì đến cuối ss2 là bắt đầu hay dần lên.
Từ cuối ss2 trở đi thì rất nhiều chi tiết film ở các ss trước mới móc nối vào với nhau. Càng xem càng cuốn hút.
Tuy nhiên, cá nhân tôi thì điểm trừ là ở ss5 và cái kết làm súng bắn bọn kia. Như kiểu cạn ý tưởng hoặc nhà sx ép phải end nên cho end luôn.
Xem b.b rất nhiều cái thấm và giống như mạch film chậm rãi, mình cũng phải xem chậm rãi thì mới cảm nhận được. Đừng có xem liền tù tì 2 ngày 1 ss
 
Phim này ko có tính logic, cố lắm xem được hết phần 1.
Tính logic còn ko bằng prison break, mặc dù phim đấy mình thấy phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố khách quan.
KLQ, sao season ko dịch là PHẦN 1, PHẦN 2, mà dịch là mùa?
Mùa ứng với nghĩa của từ season ko phù hợp.
T cũng nghĩ như anh. Mấy bọn dốt tiếng Việt nên dịch bừa mà cả đống đứa học theo. Mùa??? Nghe nó ngang và sai lè ra.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sau khi mua account xem netflix đc vài tháng thì rút ra kl là bọn này bỏ tiền ra spam phim là chính (nhất là phim bộ), tìm mọi cách lồng ghép đen quyền nữ quyền vào để câu view cho đống phim rác rưởi nên đã mua fshare chuyển sang xài kodi
 
Rác Money Heist đầu voi đuôi chuột, ss1 vào giáo sư nhìn nguy hiểm vl bao nhiêu kịch bản sơ đồ ghê vl, về sau càng ngày càng nhảm coi hết ss1 tắt luôn. có 1 vụ tới 5ss mới sợ.
BB đỉnh cao khúc đầu chậm rãi càng sau càng cuốn bởi vậy mới là top đầu.
 
phim xem giải trí mà mấy thằng đòi hỏi này nọ phân tích các kiểu hài v L,phim nào cũng phải đỉnh cao của nhân loại,toàn thế giới công nhận mới đáng xem chắc
 
Xạo nhồn
vx9rPv2.gif
Kiến thức hóa học trong BB được bẻ lái đi để không ai có thể tạo ra đá từ công thức trên film được
vz3E3Zb.gif
Ngoài ra, đá tinh khiết 99% của thầy White thực tế dek có màu xanh đâu
s70TCPA.gif


Gửi từ Vùng đất của King tộc bằng vozFApp
A quote nó làm gì, đoạn văn bản nó viết ra chỉ thay mỗi từ BB vào, còn lại là copy
 
h chỉ hóng BCS

anh nào thích Saul thì coi Mr.Nobody lão này đóng vai chính, trong BCS với BB nhìn hèn đụt bao nhiêu thì wa bên này ngầu bấy nhiêu, đúng là diễn viên đỉnh ko chết vai :D , mặc dù fim cũng vô lý vcl ra :beat_brick:
 
Dạo này già rồi khó tính hay sao mà thấy phim này dở, main thì ngu xem làm ức chế, Cops thì bắn súng ngu vl, Rio với con Tokyo toàn bóp dái và phá hoại
KV0XGIA.gif
 
Back
Top