thắc mắc Camry 2019 với C200 2019

Bùa đíu gì, C class nó bán toàn thế giới chứ riêng Việt Nam đíu đâu. Nó lúc nào chả top xe bán chạy nhất của mẹc
Giờ giá nó còn cao hơn bim 3 mà vẫn bán chạy ở VN. Chẳng phải mẹc nó làm thương hiệu tốt hơn sao
via theNEXTvoz for iPhone
Bùa là nói xe cũ đó cha nội
 
Mạnh dạn tư vấn 320i 2020 :sure:
Thớt là kiểu thích phông bạt chanh xả
Kiểu là sếp hàng ngày đến công ty đỗ xe xong bước từ con mẹc xuống nó giống doanh nhân, hay Camry giống con cháu các cụ.
Chứ dăm ba con trẻ trâu BMW nhìn nó không sang. Không uy tín
 
Thớt là kiểu thích phông bạt chanh xả
Kiểu là sếp hàng ngày đến công ty đỗ xe xong bước từ con mẹc xuống nó giống doanh nhân, hay Camry giống con cháu các cụ.
Chứ dăm ba con trẻ trâu BMW nhìn nó không sang. Không uy tín
BMW ngoài đường HN đi ít hơn, nhìn cũng sang chảnh không thua Merc.

Nhưng mà đúng là con đấy toàn trẩu trẩu đi, mang tiếng vcl.
 
Em tài chính khoảng 800~900tr đang tính mua con Merc C200 2019 bản base hoặc con Camry 2019.

Các thím cho em hỏi Camry cũ (5 năm tuổi) thì chi phí bảo dưỡng hàng năm khoảng bao nhiêu. Cũng như con Mẹc 2019 chi phí bảo dưỡng bao nhiêu ạ.

Tại nhu cầu em cũng chỉ đi lại trong phố (ngày 20km x 2 chiều, tuần đi 4 ngày), lâu lâu 01 năm chắc về quê 1-2 lần (quê cách 40km).

Thấy nhiều thím phán bảo Camry cũ với Mẹc cũ thì chi phí bảo dưỡng, thay mới đắt như nhau.
Lương tháng bao nhiêu nữa
Mẹc xe đức linh kiện lúc nào cũng x3 với Camry, bằng kiẻu gì mà bằng ? Cái xe đức, cái xe Nhật
 
c200 giờ cũng tầm 850-900tr nếu mua tận tay ng dùng. Chạy phố giữ gìn cũng ko quá tốn kém, mỗi năm bỏ heo khoảng 50 củ để dành bảo dưỡng là đc. So về đẹp và chất thì hơn hẳn camry rồi.
 
mỗi tháng dư >20 củ thì quất mẹc nhé, chi phí bảo dưỡng cấp trung bình, lớn của mec nó còn đắt hơn cấp 8v của xe nhật
 
Nói thật, ra chạy thử, ưng chiếc nào lấy chiếc đó. Còn bảo trì thì cừ mốc 5k cây mà thay nhớt + lọc nhớt và mấy cái fluid khác. Còn parts thì tự mua về rồi đèm ra garage tự thay cũng dc. Thích stock có stock, thích performance thì chơi performance. Chứ phen nghe người này người kia nói rồi mua chiếc xe mình ko thích, chạy 1 thời gian rồi bán vì phen ko thích, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian..

Lên lái thử mỗi người 1 cảm nhận, ko ai giống ai. Xe có vấn đề gì cũng dễ biết. Chứ lên đây hỏi toàn thấy bàn ra.
 
Mới lấy lại con camry 2019 2.5q đây thím. Chi phí bảo dưỡng thì rẻ thôi. Có cái xăng ăn hơi ác. Đi phố toàn thấy báo 14l. Thanh niên đi thấy ga đầu hơi yếu. Dc cái rộng dãi vk con thích. Mec thì trc e tham khảo xe cũ bảo dưỡng tốn lắm

via theNEXTvoz for iPhone
Thím mua giá bn á, với odo bao nhiêu rồi thím. Em thấy Toàn Trung bán con 2020 chạy 3v giá 899tr
 
c200 giờ cũng tầm 850-900tr nếu mua tận tay ng dùng. Chạy phố giữ gìn cũng ko quá tốn kém, mỗi năm bỏ heo khoảng 50 củ để dành bảo dưỡng là đc. So về đẹp và chất thì hơn hẳn camry rồi.
Camry già 5+ năm trở lên, một năm bỏ heo khoảng bao nhiêu vậy các thím
 
Em cũng trọng hình thức thím ạ.

Tiêu chí mua xe của em thì: Thương hiệu, hình thức, cuối cùng là chí phí bảo dưỡng, ít lỗi vặt linh tinh là được.

Còn các tính năng khác thì thực sự không để tâm lắm.

Thằng mẹc thì được thương hiệu, hình thức.

Thằng camry thì thương hiệu, hình thức kém (được cái mác các quan hay đi, mà mình có phải quan lại éo đâu), bù lại thì hơn ở chi phí bảo dưỡng, ít lỗi vặt (!?).

Nên cũng suy tư nhiều.
thích con j thì xúc con ấy thôi, đắn đo làm mẹ gì, yêu rồi thì mọi thứ là chuyện vặt, hết yêu thì cái bé bằng con kiến cũng xé ra to như con voi :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mà em thấy bảo BMW 320i hay hỏng vặt hơn C200 =((
320i F30 mà LCI 2015+ đã lên máy B48 lành đi nhiều rồi mà, đi 7 8v chăc chỉ đi kiểm tra ống nước cac kiểu ( tầm này mẹc cũng thế). nói gì tới G20 mà 8 9 lít thì chắc ko mua dc G20 ròi
320i đời đầu máy N20 thi có miếng nhựa tăng sên cam hay bị gãy. còn báo thủ là E các thể loại cơ :v
mà nội thất bọn bim nhìn kp sang như mẹc. dù cả 2 đều độ lên đời dc
 
320i F30 mà LCI 2015+ đã lên máy B48 lành đi nhiều rồi mà, đi 7 8v chăc chỉ đi kiểm tra ống nước cac kiểu ( tầm này mẹc cũng thế). nói gì tới G20 mà 8 9 lít thì chắc ko mua dc G20 ròi
320i đời đầu máy N20 thi có miếng nhựa tăng sên cam hay bị gãy. còn báo thủ là E các thể loại cơ :v
mà nội thất bọn bim nhìn kp sang như mẹc. dù cả 2 đều độ lên đời dc
G20 thì phải bao nhiêu lít bác nhể :v
 
Nói thật, ra chạy thử, ưng chiếc nào lấy chiếc đó. Còn bảo trì thì cừ mốc 5k cây mà thay nhớt + lọc nhớt và mấy cái fluid khác. Còn parts thì tự mua về rồi đèm ra garage tự thay cũng dc. Thích stock có stock, thích performance thì chơi performance. Chứ phen nghe người này người kia nói rồi mua chiếc xe mình ko thích, chạy 1 thời gian rồi bán vì phen ko thích, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian..

Lên lái thử mỗi người 1 cảm nhận, ko ai giống ai. Xe có vấn đề gì cũng dễ biết. Chứ lên đây hỏi toàn thấy bàn ra.
Xe Nhật 5k bảo dưỡng, xe Đức 1v chứ
 
Nếu còn hỏi lựa chọn thì đi camry nhé, mà đọc bài thì mua xe cũ làm gì, 5 năm nếu đi nhiều đến lúc nó đổ bệnh thì cb tiền nuôi gara nhé, mà xe cũ thì chả biết dc bị gì sẵn nữa, tốt nhất mua xe nhật mới 5 năm đầu nhàn thênh :LOL: Vote civic hoặc crv base
 
Last edited:
Back
Top