blueice
Senior Member
Con này ở VN là hạng C thôi.
Nói chung merc C ngồi lái sướng thôi, chứ ngồi sau chán vl. chật chội.
khung gầm của bim 5 mà bảo là hạng C?
Con này ở VN là hạng C thôi.
Nói chung merc C ngồi lái sướng thôi, chứ ngồi sau chán vl. chật chội.
Chụp vô lăng con BMW cũng đủ cho nhu cầu phông bạt.Thớt là kiểu thích phông bạt chanh xả
Kiểu là sếp hàng ngày đến công ty đỗ xe xong bước từ con mẹc xuống nó giống doanh nhân, hay Camry giống con cháu các cụ.
Chứ dăm ba con trẻ trâu BMW nhìn nó không sang. Không uy tín
Mẹc thì chả có con nào lành. Con nào cũng 4 5 năm là tới thời gian phải bảo dưỡng lớn. Mà bảo dưởng mẹc chắc phải x3 4 lần xe nhậtCác cụ tư vấn hộ em Mẹc thì lấy đời nào lành, dễ sửa chữa nhất với ạ.
Về chắc em đem đi dán decal như con Maybach cho đẹp, hehe.
huyền thoại W123 siêu bền luôn. Sánh ngang với các tượng đài bền bỉ của Toyota.Mẹc thì chả có con nào lành. Con nào cũng 4 5 năm là tới thời gian phải bảo dưỡng lớn. Mà bảo dưởng mẹc chắc phải x3 4 lần xe nhật
Còn khuyên thì nên né bóng hơi của mẹc. Thế là đc
Cũng được chứ k tới nổi. 1m7 xài tốt. Mà có điều ghế đứng quáCon này ở VN là hạng C thôi.
Nói chung merc C ngồi lái sướng thôi, chứ ngồi sau chán vl. chật chội.
Né là thay luôn phuộc thường à fenMẹc thì chả có con nào lành. Con nào cũng 4 5 năm là tới thời gian phải bảo dưỡng lớn. Mà bảo dưởng mẹc chắc phải x3 4 lần xe nhật
Còn khuyên thì nên né bóng hơi của mẹc. Thế là đc
Bạn có muốn thấy cảnh 1 ngày nào đó xe xịt bóng. Thay 2x-3x củ 1 cái. Thì thay luôn cho lành. Mẹc mới cũng bỏ bóng hơi rNé là thay luôn phuộc thường à fen
Là đừng mua nó á.Né là thay luôn phuộc thường à fen