thảo luận Đã đến lúc mua xe điện hay chưa? Review VF 8 - Đánh giá công tâm về xe điện.

Địa điểm thì lúc đấy mấy khu chung cư hay bãi gửi tư nhân hay nhà nước nó lại đầu tư thôi. Có cầu ắt có cung.
Thế á!

Thế nhu cầu đậu xe của người dân rất lớn. Bao năm được bãi xe của nhà nước??? Đa phần trên giấy. Nói chi bãi mà phải có cổng sạc nữa.

Còn chung cư hỉ? Chỗ đậu xe bình thường còn hông đủ, giành nhau từng slot. Giờ phải dành riêng mấy chỗ cho xe điện cơ. Chưa kể muốn cắm 1 trụ 110kw/60kw, về điện là không đơn giản. Ngon thì Vin nó cắm rồi.

Còn bãi tư nhân thì quên đi.
 
Thế á!

Thế nhu cầu đậu xe của người dân rất lớn. Bao năm được bãi xe của nhà nước??? Đa phần trên giấy. Nói chi bãi mà phải có cổng sạc nữa.

Còn chung cư hỉ? Chỗ đậu xe bình thường còn hông đủ, giành nhau từng slot. Giờ phải dành riêng mấy chỗ cho xe điện cơ. Chưa kể muốn cắm 1 trụ 110kw/60kw, về điện là không đơn giản. Ngon thì Vin nó cắm rồi.

Còn bãi tư nhân thì quên đi.
Khu chung cư, khu đô thị Vin nó có chỗ sạc mà nhỉ? Cứ 100% khu đô thị ở Việt Nam là của Vin à? Logic kiểu gì thế? Bãi đỗ xe mở thêm thì khó, chứ để lắp vào bãi đang có thì ngoài vấn đề hạ tầng điện thì có gì? Như anh nói đó, khi lượng xe tăng lên 3-400% hiện tại là đủ ra lượng cầu lớn rồi đấy. Thích nói chuyện tương lai thì tính thêm các biến số khác vào, cứ lấy 1 thằng tăng còn thằng còn lại nó đứng yên thì đến chịu, nhất là thằng còn lại cũng có tính biến động chứ không bất động.
 
Khu chung cư, khu đô thị Vin nó có chỗ sạc mà nhỉ? Cứ 100% khu đô thị ở Việt Nam là của Vin à? Logic kiểu gì thế? Bãi đỗ xe mở thêm thì khó, chứ để lắp vào bãi đang có thì ngoài vấn đề hạ tầng điện thì có gì? Như anh nói đó, khi lượng xe tăng lên 3-400% hiện tại là đủ ra lượng cầu lớn rồi đấy. Thích nói chuyện tương lai thì tính thêm các biến số khác vào, cứ lấy 1 thằng tăng còn thằng còn lại nó đứng yên thì đến chịu, nhất là thằng còn lại cũng có tính biến động chứ không bất động.
Khổ anh quá!

Quy hoạch điện cho 1 khu dân cư nó có sẵn, không phải muốn thêm là thêm.

Nhiều chỗ, thêm 1 cái xưởng 100kw điện thôi cũng không được. Hoặc điện 3 pha có sẵn, muốn nâng công suất lên cũng không được.

Hoặc là phải tự bỏ tiền kéo cáp, mua máy biến thế về.

Như công ty chỗ tui, 3 pha có sẵn, nhu cầu 20kw, giờ muốn nâng 40kw mà điện nó không cho kìa, ưu tiên trường học + ủy ban gần đó.

Còn bãi đỗ xe hiện có thì anh xem của nhà nước được bao nhiêu bãi rồi?

Còn tư nhân thì nói thật, quên đi anh. Chỗ đậu hiện tại còn không có, kêu lắp thêm slot cho xe điện hoặc gắn trụ sạc vào slot có sẵn, không cho xe xăng vào thì mơ mà chủ bãi nó làm.

Anh gắn trạm vào là tính vào kinh doanh điện rồi đấy. Chưa kể, với công suất lớn vậy thì vụ PCCC nó làm chặt chẽ hơn nhiều. Nhiều bãi đang yên ổn, nó không muốn dây vào PCCC đâu.

Chung cư mới thì tui không biết, chứ chung cư hiện tại thì để được cư dân đồng thuận gắn trụ sạc vào slot có sẵn, mời xe xăng ra khỏi slot đó thì hơi bị khó đó. Còn mở rộng slot thì.....làm được tụi nó đã làm rồi, khỏi cần chờ tới xe điện đâu.

Còn khu Vin nó gắn được thì:
1. khi xây (có thể) nó đã tính trước.

2. khu của nó, ý chí của nó, nó có động lực làm hơn thằng khác.

3. quan hệ nó mạnh.


Rõ ràng nhu cầu cần sạc là lớn mà số trụ sạc tại các khu đô thị/chung cư ngoài Vin chưa nhiều như trong khu của Vin.
 
Tôi nói thật chạy xe điện rồi về chạy xe xăng ko đc đâu, nên tôi thấy ý đó đúng đấy :)) cảm giác nó khác hẳn
chẳng lẽ chạy xe điện đỡ say xe hơn ko ta , thấy cái này là ưu điểm xe điện. chứ em đang chạy con vios cùi của e
 
Khổ anh quá!

Quy hoạch điện cho 1 khu dân cư nó có sẵn, không phải muốn thêm là thêm.

Nhiều chỗ, thêm 1 cái xưởng 100kw điện thôi cũng không được. Hoặc điện 3 pha có sẵn, muốn nâng công suất lên cũng không được.

Hoặc là phải tự bỏ tiền kéo cáp, mua máy biến thế về.

Như công ty chỗ tui, 3 pha có sẵn, nhu cầu 20kw, giờ muốn nâng 40kw mà điện nó không cho kìa, ưu tiên trường học + ủy ban gần đó.

Còn bãi đỗ xe hiện có thì anh xem của nhà nước được bao nhiêu bãi rồi?

Còn tư nhân thì nói thật, quên đi anh. Chỗ đậu hiện tại còn không có, kêu lắp thêm slot cho xe điện hoặc gắn trụ sạc vào slot có sẵn, không cho xe xăng vào thì mơ mà chủ bãi nó làm.

Anh gắn trạm vào là tính vào kinh doanh điện rồi đấy. Chưa kể, với công suất lớn vậy thì vụ PCCC nó làm chặt chẽ hơn nhiều. Nhiều bãi đang yên ổn, nó không muốn dây vào PCCC đâu.

Chung cư mới thì tui không biết, chứ chung cư hiện tại thì để được cư dân đồng thuận gắn trụ sạc vào slot có sẵn, mời xe xăng ra khỏi slot đó thì hơi bị khó đó. Còn mở rộng slot thì.....làm được tụi nó đã làm rồi, khỏi cần chờ tới xe điện đâu.

Còn khu Vin nó gắn được thì:
1. khi xây (có thể) nó đã tính trước.

2. khu của nó, ý chí của nó, nó có động lực làm hơn thằng khác.

3. quan hệ nó mạnh
Tôi nói chủ bãi tự lắp chỗ nào thế ??? :D ??? Thằng nào muốn lắp thì đầu tư cơ sở hạ tầng, thằng Vin nó cũng tự đầu tư, Việt Nam cũng chuẩn bị mấy thằng đầu tư vào mảng sạc rồi đấy, tôi không đi xe điện, nhà tôi mặt đất, quanh nhà bán kính 4km đổ về đã đến tối thiểu 3 trạm sạc là ít đây, 1 cái ngay dealership của Vin, 1 cái ở ks SG KL, 1 cái trung tâm tổ chứ cưới hỏi, nó đang khảo sát lắp thêm nữa ở quảng trường thì tôi hỏi anh, trong số kia được bao nhiêu địa điểm là sở hữu của Vin, bao nhiêu địa điểm là Vin thương lượng nó đặt điểm sạc? Bao giờ kiếm thử cái bản hợp tác Vin tìm kiếm địa điểm đặt sạc rồi quay lại nói chuyện, còn chuyện cấp công suất thì đó là việc của thằng muốn đặt trạm sạc chứ vấn đề của chủ bãi đâu? Xét riêng phân chia quyền lợi khi nhận làm điểm sạc của Vin thì đầy ông muốn đấy, chỉ có đáp ứng nổi điều kiện của Vin hay không thôi.
 
chẳng lẽ chạy xe điện đỡ say xe hơn ko ta , thấy cái này là ưu điểm xe điện. chứ em đang chạy con vios cùi của e
Dễ say hơn, thốc cái dính người vào ghế rồi, thốc cho 3 cái xuống xe chỉ con nôn mật xanh mật vàng =]]] sướng ở đây là thích vượt là vượt, tắc đường điều hòa chạy không lo xăng cộ.
 
Tôi nói chủ bãi tự lắp chỗ nào thế ??? :D ??? Thằng nào muốn lắp thì đầu tư cơ sở hạ tầng, thằng Vin nó cũng tự đầu tư, Việt Nam cũng chuẩn bị mấy thằng đầu tư vào mảng sạc rồi đấy, tôi không đi xe điện, nhà tôi mặt đất, quanh nhà bán kính 4km đổ về đã đến tối thiểu 3 trạm sạc là ít đây, 1 cái ngay dealership của Vin, 1 cái ở ks SG KL, 1 cái trung tâm tổ chứ cưới hỏi, nó đang khảo sát lắp thêm nữa ở quảng trường thì tôi hỏi anh, trong số kia được bao nhiêu địa điểm là sở hữu của Vin, bao nhiêu địa điểm là Vin thương lượng nó đặt điểm sạc? Bao giờ kiếm thử cái bản hợp tác Vin tìm kiếm địa điểm đặt sạc rồi quay lại nói chuyện, còn chuyện cấp công suất thì đó là việc của thằng muốn đặt trạm sạc chứ vấn đề của chủ bãi đâu? Xét riêng phân chia quyền lợi khi nhận làm điểm sạc của Vin thì đầy ông muốn đấy, chỉ có đáp ứng nổi điều kiện của Vin hay không thôi.
Tô đậm: Vin nó làm 3 năm nay rồi anh.

Đầu tư 0đ, Vin lo hết, mà nhiều nơi còn chưa mặn mà. Theo lý thuyết chỉ ngồi không ăn hoa hồng.
 
review kiểu này là giọng của mấy thằng marketing, chứ không phải của trải nghiệm người dùng, đọc cảm giác rất khó chịu & ngâu-xuẩn.
cá nhân tôi thấy hãng xe này giá tiền không tương xứng cho 1 chiếc xe, mang tiếng là nội địa mà đắt như xe nước ngoài, cũng mong trong tương lai giá nó hợp lý & khoản pin thay đổi nhiều.
 
review kiểu này là giọng của mấy thằng marketing, chứ không phải của trải nghiệm người dùng, đọc cảm giác rất khó chịu & ngâu-xuẩn.
cá nhân tôi thấy hãng xe này giá tiền không tương xứng cho 1 chiếc xe, mang tiếng là nội địa mà đắt như xe nước ngoài, cũng mong trong tương lai giá nó hợp lý & khoản pin thay đổi nhiều.
Ưu đãi thuế nhiều nhưng mà lượng xe sản xuất nó ít nên giá vẫn cao, làm nhiều thì có bán được ko nữa. Tiến thoái lưỡng nan
 
review kiểu này là giọng của mấy thằng marketing, chứ không phải của trải nghiệm người dùng, đọc cảm giác rất khó chịu & ngâu-xuẩn.
cá nhân tôi thấy hãng xe này giá tiền không tương xứng cho 1 chiếc xe, mang tiếng là nội địa mà đắt như xe nước ngoài, cũng mong trong tương lai giá nó hợp lý & khoản pin thay đổi nhiều.
xe nước ngoài là xe nào? đừng nói so với xe xăng nhé
 
review kiểu này là giọng của mấy thằng marketing, chứ không phải của trải nghiệm người dùng, đọc cảm giác rất khó chịu & ngâu-xuẩn.
cá nhân tôi thấy hãng xe này giá tiền không tương xứng cho 1 chiếc xe, mang tiếng là nội địa mà đắt như xe nước ngoài, cũng mong trong tương lai giá nó hợp lý & khoản pin thay đổi nhiều.
Anh vd 1 chiếc xe điện nước ngoài nào rẻ hơn thử
 
Tôi chưa hiểu vf9 cũ chạy lướt bán có 1t1 1t2, tại sao ko mua mà lại dứt vf7 mới các thím nhỉ, dù tôi thấy con vf7 ngon nhưng ko thể so sánh với vf9 được
Ai lại đi so xe cũ với xe mới, chưa kể kích thước khác nhau. Xe dài như VF9 có người cần, nhưng cũng có người chê.
 
Đồng ý với thớt
Đang đi vf6, cái hay thì rất hay nhưng nhiều cái ngu và làm mất cảm giác xúc vkl. Éo biết bao giờ mới có facelift
Nhưng chi phí và lái thì đập hết còn lại. Đồng ý nhất vụ đang kẹt mà phải bỏ 500 đổ xăng :pudency::pudency::pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đồng ý với thớt
Đang đi vf6, cái hay thì rất hay nhưng nhiều cái ngu và làm mất cảm giác xúc vkl. Éo biết bao giờ mới có facelift
Nhưng chi phí và lái thì đập hết còn lại. Đồng ý nhất vụ đang kẹt mà phải bỏ 500 đổ xăng :pudency::pudency::pudency:

via theNEXTvoz for iPhone

Sao anh không tiện tay liệt kê ra đây để đội hater có thêm tí muối!!?
 
Con VF8 và VF9 thì nó ồn ngang với xe xăng nào vậy các anh, sao tôi thấy chê VF8 ồn lắm mà ngồi thấy bình thường nhỉ, hay là tôi điếc :sad:
 
Con VF8 và VF9 thì nó ồn ngang với xe xăng nào vậy các anh, sao tôi thấy chê VF8 ồn lắm mà ngồi thấy bình thường nhỉ, hay là tôi điếc :sad:
Đang đi vf8 đây thấy ồn cũng như tucson hay sportage của thằng bạn thôi. 2 con kia tăng tốc còn ồn động cơ kinh hơn. Nhưng đc cái 2 con kia êm hơn nha. Đi đường xấu ngon hơn. Vf8 đi đường đẹp thôi.
 
Đang đi vf8 đây thấy ồn cũng như tucson hay sportage của thằng bạn thôi. 2 con kia tăng tốc còn ồn động cơ kinh hơn. Nhưng đc cái 2 con kia êm hơn nha. Đi đường xấu ngon hơn. Vf8 đi đường đẹp thôi.
a làm chống ồn chưa?
tui tính làm chống ồn 4 hốc lốp ( làm trong ) và làm tiêu âm 4 vè xe. hết 6tr
ở bắc thì coá 2.5tr thôi
ở sg gara chém giá kinh quá, mà k biết tìm đâu rẻ hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
a làm chống ồn chưa?
tui tính làm chống ồn 4 hốc lốp ( làm trong ) và làm tiêu âm 4 vè xe. hết 6tr
ở bắc thì coá 2.5tr thôi
ở sg gara chém giá kinh quá, mà k biết tìm đâu rẻ hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Anh có chắc là cùng chất liệu không?
 
Back
Top