bác pear có mở xưởng sửa xe chưa thế ạMình làm ở OKXE Việt Nam nhé bác :3
ra đường thoáng vặn số cao tua thấp may ra chứ chạy đô thị thì cao hơn nhiều đấy
Mt03 ăn xăng ghê vậy à các bác? Mạnh hơn cb300r mà cũng ăn xăng hơn nhiều quá nhỉđấy là thông số hãng, còn con mt03 đường trường 4-5l, chạy bạo lực 6l đấy thím. Con này ăn hơn cả 600cc4 máy
E mở r bác ah, nhưng chỉ làm buổi tối thôi ạbác pear có mở xưởng sửa xe chưa thế ạ
Cán bộ chưa chốt, chắc t chốt quá, bị mày tẩy não rồiCơ mà cán bụ h mua wr thì cũng 8x, bộ sumo mua hàng indog cũng phải 1x cả lốp thì cũng ngót trăm, cán bộ mua mẹ con 230sm mà đi, mạnh hơn rõ rệt lại được sẵn bộ usd +máy gió, dàn chân lại ngon hơn
bác cho em hỏi giá dịch vụ chỗ bác nếu em muốn canh lại valve clearance với ạ :BMình làm ở OKXE Việt Nam nhé bác :3
Truyền thống naboo cho đám KTM rồi, nay áp dụng qua cho Husq thôi màđào mộ sau hơn 1 năm, giờ ở KTM Hà Nội đang sale đúng 1 cháu Vit 109tr, giá đúng đáy xã hội ))))))))
Triumph tiger 1200 giảm 150 củ, thruxton date cũ giảm 100 củ.Truyền thống naboo cho đám KTM rồi, nay áp dụng qua cho Husq thôi mà
Lúc ra thì để giá ngáo đá, xong ế thì giảm sml, 2 brand này đâu có để im đc như Harley, Triumph
Đù. Ko có tiền nên lâu lâu mới ngó mấy dòng đó. Ai ngờ giảm cũng ác vãiTriumph tiger 1200 giảm 150 củ, thruxton date cũ giảm 100 củ.
Harley đám máy 1250 giảm từ 100 tới 300-400 củ
Dòng nào cũng giảm thôi, 4 bánh còn phải giảm để tăng doanh thu thì 2 bánh sao tránh dcĐù. Ko có tiền nên lâu lâu mới ngó mấy dòng đó. Ai ngờ giảm cũng ác vãi
fen này đúng nè. to cao ngồi mấy cái xe này đụt cả người đi. suy nghĩ cho kỹ fen ah. nhìn đụt quá đi éo đẹp đâuCứ ngồi thực tế đi rồi quyết chưa muộn nhé thím. Con này chụp rất ăn ảnh nhưng thực tế xấu + cụt vkl nhìn nó cứ đù đù kiểu gì ấy, không thoát được dáng xe, ai gầy mảnh kiểu Hàn Quốc thì còn đẹp chứ hơi to béo tý thì nhìn chán hẳn, hồi trước test xe mình còn chả thèm ngồi lên mặc dù vào event để định test em này. Cuối cùng lại về múc 390 2016 đi cho nó cảm xúc