thảo luận Anh em đi mua hàng trực tiếp ở DMX hãy cẩn thận.

Nobita2211

Junior Member
Mình kể để anh em đọc đi mua hàng rút kinh nghiệm nhé.
Bữa mình thấy trên web dmx bán con tv toshiba giá 21 củ, mình mới gọi tổng đài hỏi xem cửa hàng nào có sẵn hàng mình qua xem thử rồi chốt. sau đó được giới thiệu qua dmx cầu diễn - nam từ liêm.
  • Đến nơi mình đọc mã sp thì nhân viên ú ớ bảo không có, mình mới bảo a check tổng đài báo cửa hàng em có mà, thì bạn ấy mới dẫn mình qua gian hàng toshiba tìm và thấy. ( lần 1 nói dối)
  • Tiếp đó mình thấy giá niêm yết là 23 triệu, mình hỏi thì bạn ấy bảo nếu anh muốn mua thì tụi em để cho anh giá giống online??? mình mua chứ có xin của bạn ấy giảm giá đâu? vde là do cửa hàng chưa update giá hay do bạn ấy có quyền deal giá lại? ( đoạn này mình cũng thấy lạ lạ)
  • Tiếp theo bạn ấy mang điều khiển ra mở cho mình xem, bấm mãi tivi không lên, xong vừa bấm bạn ấy vừa nói-> điều khiển của bọn toshiba này đểu vậy đó anh, mình vẫn kiên nhẫn đợi thêm 1p thì nó lên. xong vẫn tiếp trò điều khiển đểu không điều hướng được, xong mình bảo bạn đưa mình tự bấm thì ẻm đưa mình bấm vẫn nhận, chỉ là khó nhận hơn, mình mới yêu cầu đổi điều khiển khác thì bắt đầu từ đây phát sinh vde: " anh ơi, dk của toshiba toàn đểu vậy, dòng nào cũng bị, hay a mua sam sung đi????" . mình cũng chỉ nói không, anh cần dk khác, lúc sau cầm cái đk khác qua đỡ hơn xíu nhưng vẫn lúc được lúc không. mình mới cầm đk xem thử thì đm nó là 2 cục pin cũ được bóp lại cho nó lên điện các chủ tịch ạ. lúc sau thì mình đứng xem nó cứ đứng bên cạnh chê toshiba khen sam sung...có vẻ nó thành công vì mình hơi phân vân quả điều khiển, nên mình qdinh ghé qua lg oled dòng A là dòng giá rẻ thì thấy hiển thị không được như con toshiba kia.
  • Tiếp đến mình bảo thôi mình lấy toshiba thì nó bảo là anh ơi, 1 tuần nữa mới có hàng đấy ạ, không có luôn đâu anh, thì mình nói tiếp là mình không gấp thì nhìn mặt nó ko vui vẻ gì cả??, tiếp đến quà là cái quạt, nó bảo bắt buộc phải lấy, không trừ tiền. lúc đó mình có cuộc gọi phải đi luôn nên để lại sđt bảo nó hỏi lại quản lý xem trừ tiền quạt tặng được không vì mình ko có nhu cầu dùng cái quà đó.
  • Chưa ra tới cổng thì nó gọi bảo anh ơi ko được trừ quà, anh bắt buộc phải lấy quạt. mình bận nên bảo nhắn lại sau.
  • Về nhà mình thấy điện thoại nhận được thông báo: đã đặt hàng thành công đơn hàng lg oled????ơ??
  • Mình kệ vì không phải mình đặt, sau đó mình tự đặt online, thanh toán online thì được tổng đài gọi báo sẽ không có quạt, anh chị sẽ được trừ tiền. Nghe câu này mình vui, nhưng mà mình gét đứa sale dmx cầu diễn vl.--> 7 ngày sau dmx giao hàng như đúng hẹn, chỉ 1 nhân viên lắp đặt và mình và người nhà phải bê hỗ trợ lắp, nv giải thích là do dmx trả lương thấp nên nv nghỉ hết, không đủ người, nghe khó chịu thực sự. ( note thêm trải nghiệm với cái điều khiển mới thì nó nhạy hơn cả đk LG mặc dù chỉ dùng hồng ngoại, màn cực đẹp, loa cực ngon, mỗi cái vidaa os cực kì tệ ( ít app) nên phải dùng box android)
--> rút lại là nếu nó không muốn mình mua cái nó được thưởng nhiều thì nó sẽ tìm cách cho mình không ưng cái sản phẩm đó 1 cách bẩn thỉu
 
ra dmx xem thôi xong về đặt online chứ bọn bán hàng có chuyên môn mẹ gì đâu, toàn tư vấn lung tung.
mình cần nó tư vấn đâu, mấu chốt chỗ đặt đơn ảo và cái đưa cái điều khiển hết pin xong nói là do dk hãng này đểu ấy
 
Mình kể để anh em đọc đi mua hàng rút kinh nghiệm nhé.
Bữa mình thấy trên web dmx bán con tv toshiba giá 21 củ, mình mới gọi tổng đài hỏi xem cửa hàng nào có sẵn hàng mình qua xem thử rồi chốt. sau đó được giới thiệu qua dmx cầu diễn - nam từ liêm.
  • Đến nơi mình đọc mã sp thì nhân viên ú ớ bảo không có, mình mới bảo a check tổng đài báo cửa hàng em có mà, thì bạn ấy mới dẫn mình qua gian hàng toshiba tìm và thấy. ( lần 1 nói dối)
  • Tiếp đó mình thấy giá niêm yết là 23 triệu, mình hỏi thì bạn ấy bảo nếu anh muốn mua thì tụi em để cho anh giá giống online??? mình mua chứ có xin của bạn ấy giảm giá đâu? vde là do cửa hàng chưa update giá hay do bạn ấy có quyền deal giá lại? ( đoạn này mình cũng thấy lạ lạ)
  • Tiếp theo bạn ấy mang điều khiển ra mở cho mình xem, bấm mãi tivi không lên, xong vừa bấm bạn ấy vừa nói-> điều khiển của bọn toshiba này đểu vậy đó anh, mình vẫn kiên nhẫn đợi thêm 1p thì nó lên. xong vẫn tiếp trò điều khiển đểu không điều hướng được, xong mình bảo bạn đưa mình tự bấm thì ẻm đưa mình bấm vẫn nhận, chỉ là khó nhận hơn, mình mới yêu cầu đổi điều khiển khác thì bắt đầu từ đây phát sinh vde: " anh ơi, dk của toshiba toàn đểu vậy, dòng nào cũng bị, hay a mua sam sung đi????" . mình cũng chỉ nói không, anh cần dk khác, lúc sau cầm cái đk khác qua đỡ hơn xíu nhưng vẫn lúc được lúc không. mình mới cầm đk xem thử thì đm nó là 2 cục pin cũ được bóp lại cho nó lên điện các chủ tịch ạ. lúc sau thì mình đứng xem nó cứ đứng bên cạnh chê toshiba khen sam sung...có vẻ nó thành công vì mình hơi phân vân quả điều khiển, nên mình qdinh ghé qua lg oled dòng A là dòng giá rẻ thì thấy hiển thị không được như con toshiba kia.
  • Tiếp đến mình bảo thôi mình lấy toshiba thì nó bảo là anh ơi, 1 tuần nữa mới có hàng đấy ạ, không có luôn đâu anh, thì mình nói tiếp là mình không gấp thì nhìn mặt nó ko vui vẻ gì cả??, tiếp đến quà là cái quạt, nó bảo bắt buộc phải lấy, không trừ tiền. lúc đó mình có cuộc gọi phải đi luôn nên để lại sđt bảo nó hỏi lại quản lý xem trừ tiền quạt tặng được không vì mình ko có nhu cầu dùng cái quà đó.
  • Chưa ra tới cổng thì nó gọi bảo anh ơi ko được trừ quà, anh bắt buộc phải lấy quạt. mình bận nên bảo nhắn lại sau.
  • Về nhà mình thấy điện thoại nhận được thông báo: đã đặt hàng thành công đơn hàng lg oled????ơ??
  • Mình kệ vì không phải mình đặt, sau đó mình tự đặt online, thanh toán online thì được tổng đài gọi báo sẽ không có quạt, anh chị sẽ được trừ tiền. Nghe câu này mình vui, nhưng mà mình gét đứa sale dmx cầu diễn vl.--> 7 ngày sau dmx giao hàng như đúng hẹn, chỉ 1 nhân viên lắp đặt và mình và người nhà phải bê hỗ trợ lắp, nv giải thích là do dmx trả lương thấp nên nv nghỉ hết, không đủ người, nghe khó chịu thực sự. ( note thêm trải nghiệm với cái điều khiển mới thì nó nhạy hơn cả đk LG mặc dù chỉ dùng hồng ngoại, màn cực đẹp, loa cực ngon, mỗi cái vidaa os cực kì tệ ( ít app) nên phải dùng box android)
--> rút lại là nếu nó không muốn mình mua cái nó được thưởng nhiều thì nó sẽ tìm cách cho mình không ưng cái sản phẩm đó 1 cách bẩn thỉu
nhân viên dmx giờ đúng như cc thật, tgdd chắc đỡ hơn chút
 
Mình kể để anh em đọc đi mua hàng rút kinh nghiệm nhé.
Bữa mình thấy trên web dmx bán con tv toshiba giá 21 củ, mình mới gọi tổng đài hỏi xem cửa hàng nào có sẵn hàng mình qua xem thử rồi chốt. sau đó được giới thiệu qua dmx cầu diễn - nam từ liêm.
  • Đến nơi mình đọc mã sp thì nhân viên ú ớ bảo không có, mình mới bảo a check tổng đài báo cửa hàng em có mà, thì bạn ấy mới dẫn mình qua gian hàng toshiba tìm và thấy. ( lần 1 nói dối)
  • Tiếp đó mình thấy giá niêm yết là 23 triệu, mình hỏi thì bạn ấy bảo nếu anh muốn mua thì tụi em để cho anh giá giống online??? mình mua chứ có xin của bạn ấy giảm giá đâu? vde là do cửa hàng chưa update giá hay do bạn ấy có quyền deal giá lại? ( đoạn này mình cũng thấy lạ lạ)
  • Tiếp theo bạn ấy mang điều khiển ra mở cho mình xem, bấm mãi tivi không lên, xong vừa bấm bạn ấy vừa nói-> điều khiển của bọn toshiba này đểu vậy đó anh, mình vẫn kiên nhẫn đợi thêm 1p thì nó lên. xong vẫn tiếp trò điều khiển đểu không điều hướng được, xong mình bảo bạn đưa mình tự bấm thì ẻm đưa mình bấm vẫn nhận, chỉ là khó nhận hơn, mình mới yêu cầu đổi điều khiển khác thì bắt đầu từ đây phát sinh vde: " anh ơi, dk của toshiba toàn đểu vậy, dòng nào cũng bị, hay a mua sam sung đi????" . mình cũng chỉ nói không, anh cần dk khác, lúc sau cầm cái đk khác qua đỡ hơn xíu nhưng vẫn lúc được lúc không. mình mới cầm đk xem thử thì đm nó là 2 cục pin cũ được bóp lại cho nó lên điện các chủ tịch ạ. lúc sau thì mình đứng xem nó cứ đứng bên cạnh chê toshiba khen sam sung...có vẻ nó thành công vì mình hơi phân vân quả điều khiển, nên mình qdinh ghé qua lg oled dòng A là dòng giá rẻ thì thấy hiển thị không được như con toshiba kia.
  • Tiếp đến mình bảo thôi mình lấy toshiba thì nó bảo là anh ơi, 1 tuần nữa mới có hàng đấy ạ, không có luôn đâu anh, thì mình nói tiếp là mình không gấp thì nhìn mặt nó ko vui vẻ gì cả??, tiếp đến quà là cái quạt, nó bảo bắt buộc phải lấy, không trừ tiền. lúc đó mình có cuộc gọi phải đi luôn nên để lại sđt bảo nó hỏi lại quản lý xem trừ tiền quạt tặng được không vì mình ko có nhu cầu dùng cái quà đó.
  • Chưa ra tới cổng thì nó gọi bảo anh ơi ko được trừ quà, anh bắt buộc phải lấy quạt. mình bận nên bảo nhắn lại sau.
  • Về nhà mình thấy điện thoại nhận được thông báo: đã đặt hàng thành công đơn hàng lg oled????ơ??
  • Mình kệ vì không phải mình đặt, sau đó mình tự đặt online, thanh toán online thì được tổng đài gọi báo sẽ không có quạt, anh chị sẽ được trừ tiền. Nghe câu này mình vui, nhưng mà mình gét đứa sale dmx cầu diễn vl.--> 7 ngày sau dmx giao hàng như đúng hẹn, chỉ 1 nhân viên lắp đặt và mình và người nhà phải bê hỗ trợ lắp, nv giải thích là do dmx trả lương thấp nên nv nghỉ hết, không đủ người, nghe khó chịu thực sự. ( note thêm trải nghiệm với cái điều khiển mới thì nó nhạy hơn cả đk LG mặc dù chỉ dùng hồng ngoại, màn cực đẹp, loa cực ngon, mỗi cái vidaa os cực kì tệ ( ít app) nên phải dùng box android)
--> rút lại là nếu nó không muốn mình mua cái nó được thưởng nhiều thì nó sẽ tìm cách cho mình không ưng cái sản phẩm đó 1 cách bẩn thỉu
tôi cũng ra đmx mua cái quạt mishui . bị gần như 90% giống bạn. tình tiết hơi khác nhưng cơ bản là vậy.
 
tin lời nhân viên cửa hàng là tiêu rồi. để đó chỉ để canh hành thôi. shop nào cũng thế hết. hồi nhiều năm trước cty hư con chuột. chả lẽ về nha lôi con razer 4 củ mình lên xài. nghĩ thôi ra phong vũ mua con chuột 250k. nv nữa rất đẹp mặc váy ngắn kêu 'bên em ko có con này anh" mình "ớ ớ có trên web này ớ". Cái nó điện thoại kho cái kêu "à có có" haha. phong vũ cộng hòa
 
mua của mấy bọn này đưa tiền cho nó xong thì chả khác nào đội nó lên đầu, bố tôi mua cái bếp, thiết kế bếp âm nhưng muốn ko làm âm để trên mặt bàn bếp có được ko, nó tư vấn để ok xong về mới phát hiện bị kênh do dây dẫn ga, thế là ko dùng được, đem ra khiếu nại thì ko hoàn tiền dù tư vấn sai xong phải đổi sang cái khác, kiểu cũng lớn tuổi nên ko tìm hiểu rõ nghe tư vấn thôi, bọn media ma*t đấy
 
Tôi còn gặp quả này mới ảo.
Hôm tết về quê cái tủ lạnh hỏng. 27 tết ở quê thì tịt hẳn rồi. Xem trên web đmx có mấy con ưng ưng. Định thanh toán luôn ngồi đợi giao hàng vì xa hơn 12km.
Xong ngồi thấy rảnh dái nên lại vác xe ra đi.
Lên cửa hàng bảo xem con đấy 7tr3 thì phải (giá online) Nó dẫn ra xem thì giá dán trên tủ hơn 8tr. Nó bảo a mua e bán cho a chỉ 7tr tròn. Bảo mày giao cho a con trưng bày này chứ gì, nó bảo ko, nguyên kiện.
Thanh toán xong về nhà ngồi đợi tí thì chính thằng sale đấy nó đánh xe tải đi giao luôn. Máy mới nguyên kiện : )))
 
DMX tuỳ cửa hàng cũng tuỳ nhân viên mà biến đổi ảo ma Canada lắm. Chưa kể thiếu đồng nhất phe bán onl và off nữa. TGDD cũng rứa, tuỳ cửa hàng, tuỳ quản lý, tuỳ nhân viên. Kỳ mình mua cái bếp từ mà đi 3 nơi 3 chính sách khác nhau, cuối cùng mua ở dmx 3/2. Mà cũng nơi đó, đi đến gặp 1 nhân viên khác khi mua món đồ khác là thái độ và ra deal lại khác. Nhiều khi mua dmx, tgdd cũng như đi lựa đào, có nv nào bán thái độ tốt, nhiệt tình, ra deal ngon lưu lại số, khi cần thì dt để có gì ra tâm sự cho dễ. :p
 
Mình kể để anh em đọc đi mua hàng rút kinh nghiệm nhé.
Bữa mình thấy trên web dmx bán con tv toshiba giá 21 củ, mình mới gọi tổng đài hỏi xem cửa hàng nào có sẵn hàng mình qua xem thử rồi chốt. sau đó được giới thiệu qua dmx cầu diễn - nam từ liêm.
  • Đến nơi mình đọc mã sp thì nhân viên ú ớ bảo không có, mình mới bảo a check tổng đài báo cửa hàng em có mà, thì bạn ấy mới dẫn mình qua gian hàng toshiba tìm và thấy. ( lần 1 nói dối)
  • Tiếp đó mình thấy giá niêm yết là 23 triệu, mình hỏi thì bạn ấy bảo nếu anh muốn mua thì tụi em để cho anh giá giống online??? mình mua chứ có xin của bạn ấy giảm giá đâu? vde là do cửa hàng chưa update giá hay do bạn ấy có quyền deal giá lại? ( đoạn này mình cũng thấy lạ lạ)
  • Tiếp theo bạn ấy mang điều khiển ra mở cho mình xem, bấm mãi tivi không lên, xong vừa bấm bạn ấy vừa nói-> điều khiển của bọn toshiba này đểu vậy đó anh, mình vẫn kiên nhẫn đợi thêm 1p thì nó lên. xong vẫn tiếp trò điều khiển đểu không điều hướng được, xong mình bảo bạn đưa mình tự bấm thì ẻm đưa mình bấm vẫn nhận, chỉ là khó nhận hơn, mình mới yêu cầu đổi điều khiển khác thì bắt đầu từ đây phát sinh vde: " anh ơi, dk của toshiba toàn đểu vậy, dòng nào cũng bị, hay a mua sam sung đi????" . mình cũng chỉ nói không, anh cần dk khác, lúc sau cầm cái đk khác qua đỡ hơn xíu nhưng vẫn lúc được lúc không. mình mới cầm đk xem thử thì đm nó là 2 cục pin cũ được bóp lại cho nó lên điện các chủ tịch ạ. lúc sau thì mình đứng xem nó cứ đứng bên cạnh chê toshiba khen sam sung...có vẻ nó thành công vì mình hơi phân vân quả điều khiển, nên mình qdinh ghé qua lg oled dòng A là dòng giá rẻ thì thấy hiển thị không được như con toshiba kia.
  • Tiếp đến mình bảo thôi mình lấy toshiba thì nó bảo là anh ơi, 1 tuần nữa mới có hàng đấy ạ, không có luôn đâu anh, thì mình nói tiếp là mình không gấp thì nhìn mặt nó ko vui vẻ gì cả??, tiếp đến quà là cái quạt, nó bảo bắt buộc phải lấy, không trừ tiền. lúc đó mình có cuộc gọi phải đi luôn nên để lại sđt bảo nó hỏi lại quản lý xem trừ tiền quạt tặng được không vì mình ko có nhu cầu dùng cái quà đó.
  • Chưa ra tới cổng thì nó gọi bảo anh ơi ko được trừ quà, anh bắt buộc phải lấy quạt. mình bận nên bảo nhắn lại sau.
  • Về nhà mình thấy điện thoại nhận được thông báo: đã đặt hàng thành công đơn hàng lg oled????ơ??
  • Mình kệ vì không phải mình đặt, sau đó mình tự đặt online, thanh toán online thì được tổng đài gọi báo sẽ không có quạt, anh chị sẽ được trừ tiền. Nghe câu này mình vui, nhưng mà mình gét đứa sale dmx cầu diễn vl.--> 7 ngày sau dmx giao hàng như đúng hẹn, chỉ 1 nhân viên lắp đặt và mình và người nhà phải bê hỗ trợ lắp, nv giải thích là do dmx trả lương thấp nên nv nghỉ hết, không đủ người, nghe khó chịu thực sự. ( note thêm trải nghiệm với cái điều khiển mới thì nó nhạy hơn cả đk LG mặc dù chỉ dùng hồng ngoại, màn cực đẹp, loa cực ngon, mỗi cái vidaa os cực kì tệ ( ít app) nên phải dùng box android)
--> rút lại là nếu nó không muốn mình mua cái nó được thưởng nhiều thì nó sẽ tìm cách cho mình không ưng cái sản phẩm đó 1 cách bẩn thỉu
hồi sinh viên chục năm trước tôi đi làm ở tgdd rồi nhé, cho fen biết này: BỌN NÓ HAY LÁI SANG CÁI MÀ CÓ HOA HỒNG CAO NHA!
CÓ THỂ CON TOSHIBA KIA NẾU BÁN ĐC TIỀN HOA HỒNG (KHÁC LƯƠNG CỨNG) ÍT HƠN SAMSUNG ĐÓ.
MÀ GỌI TỔNG ĐÀI FEEDBACK ĐỨA SALE LÁO KIA ĐI.
 
Mình kể để anh em đọc đi mua hàng rút kinh nghiệm nhé.
Bữa mình thấy trên web dmx bán con tv toshiba giá 21 củ, mình mới gọi tổng đài hỏi xem cửa hàng nào có sẵn hàng mình qua xem thử rồi chốt. sau đó được giới thiệu qua dmx cầu diễn - nam từ liêm.
  • Đến nơi mình đọc mã sp thì nhân viên ú ớ bảo không có, mình mới bảo a check tổng đài báo cửa hàng em có mà, thì bạn ấy mới dẫn mình qua gian hàng toshiba tìm và thấy. ( lần 1 nói dối)
  • Tiếp đó mình thấy giá niêm yết là 23 triệu, mình hỏi thì bạn ấy bảo nếu anh muốn mua thì tụi em để cho anh giá giống online??? mình mua chứ có xin của bạn ấy giảm giá đâu? vde là do cửa hàng chưa update giá hay do bạn ấy có quyền deal giá lại? ( đoạn này mình cũng thấy lạ lạ)
  • Tiếp theo bạn ấy mang điều khiển ra mở cho mình xem, bấm mãi tivi không lên, xong vừa bấm bạn ấy vừa nói-> điều khiển của bọn toshiba này đểu vậy đó anh, mình vẫn kiên nhẫn đợi thêm 1p thì nó lên. xong vẫn tiếp trò điều khiển đểu không điều hướng được, xong mình bảo bạn đưa mình tự bấm thì ẻm đưa mình bấm vẫn nhận, chỉ là khó nhận hơn, mình mới yêu cầu đổi điều khiển khác thì bắt đầu từ đây phát sinh vde: " anh ơi, dk của toshiba toàn đểu vậy, dòng nào cũng bị, hay a mua sam sung đi????" . mình cũng chỉ nói không, anh cần dk khác, lúc sau cầm cái đk khác qua đỡ hơn xíu nhưng vẫn lúc được lúc không. mình mới cầm đk xem thử thì đm nó là 2 cục pin cũ được bóp lại cho nó lên điện các chủ tịch ạ. lúc sau thì mình đứng xem nó cứ đứng bên cạnh chê toshiba khen sam sung...có vẻ nó thành công vì mình hơi phân vân quả điều khiển, nên mình qdinh ghé qua lg oled dòng A là dòng giá rẻ thì thấy hiển thị không được như con toshiba kia.
  • Tiếp đến mình bảo thôi mình lấy toshiba thì nó bảo là anh ơi, 1 tuần nữa mới có hàng đấy ạ, không có luôn đâu anh, thì mình nói tiếp là mình không gấp thì nhìn mặt nó ko vui vẻ gì cả??, tiếp đến quà là cái quạt, nó bảo bắt buộc phải lấy, không trừ tiền. lúc đó mình có cuộc gọi phải đi luôn nên để lại sđt bảo nó hỏi lại quản lý xem trừ tiền quạt tặng được không vì mình ko có nhu cầu dùng cái quà đó.
  • Chưa ra tới cổng thì nó gọi bảo anh ơi ko được trừ quà, anh bắt buộc phải lấy quạt. mình bận nên bảo nhắn lại sau.
  • Về nhà mình thấy điện thoại nhận được thông báo: đã đặt hàng thành công đơn hàng lg oled????ơ??
  • Mình kệ vì không phải mình đặt, sau đó mình tự đặt online, thanh toán online thì được tổng đài gọi báo sẽ không có quạt, anh chị sẽ được trừ tiền. Nghe câu này mình vui, nhưng mà mình gét đứa sale dmx cầu diễn vl.--> 7 ngày sau dmx giao hàng như đúng hẹn, chỉ 1 nhân viên lắp đặt và mình và người nhà phải bê hỗ trợ lắp, nv giải thích là do dmx trả lương thấp nên nv nghỉ hết, không đủ người, nghe khó chịu thực sự. ( note thêm trải nghiệm với cái điều khiển mới thì nó nhạy hơn cả đk LG mặc dù chỉ dùng hồng ngoại, màn cực đẹp, loa cực ngon, mỗi cái vidaa os cực kì tệ ( ít app) nên phải dùng box android)
--> rút lại là nếu nó không muốn mình mua cái nó được thưởng nhiều thì nó sẽ tìm cách cho mình không ưng cái sản phẩm đó 1 cách bẩn thỉu
ờ, mình có đặt online cả ở fpt và tgdd thì công bằng mà nói như sau:
nếu tại giá 9.9tr bạn thanh toán full luôn tiền, vnpay ck cho họ qr chẳng hạn thì bạn có giá đó.
còn chỉ là đặt chờ giao hàng thì giá có thể thay đổi khi mà bạn nhận hàng.
nên thấy giá sale t 2 lần đều qr ck full luôn cho dmx.
 
hồi sinh viên chục năm trước tôi đi làm ở tgdd rồi nhé, cho fen biết này: BỌN NÓ HAY LÁI SANG CÁI MÀ CÓ HOA HỒNG CAO NHA!
CÓ THỂ CON TOSHIBA KIA NẾU BÁN ĐC TIỀN HOA HỒNG (KHÁC LƯƠNG CỨNG) ÍT HƠN SAMSUNG ĐÓ.
MÀ GỌI TỔNG ĐÀI FEEDBACK ĐỨA SALE LÁO KIA ĐI.
Cái này do con người thôi, ai mà chẳng tham nếu địa vị anh làm sales anh sales con máy hoa hồng thấp hay anh sales con máy hoa hồng cao? Nếu như cho anh chọn thì anh chọn sales con nào?
Người quản lý họ cũng biết điều đó và như anh nói nếu như feedback lên tổng đài, là họ sẽ gửi về quản lý đơn vị đó đứa sales kia sẽ bị kỷ luật đuổi việc tức là họ không đồng ý việc đó còn gì nữa.
Con người có phải ai cũng giống ai có người thế này có người thế nọ, người khôn thì đưa ra cho khách hàng để họ tự chọn người ngu thì cứ chăm chăm sales cái thứ mà khách không thích để khách feedback về công ty dẫn đến bị đuổi việc.
Nghe câu chuyện của anh đọc qua tưởng là chửi bọn TGDD nhưng đọc kỹ nó là khen vì họ không dung thứ cho việc khách hàng KHÔNG hài lòng, đuổi cái đứa ngu đi chỉ vì cái lợi trước mắt mà lấn át trí khôn khách không hài lòng. Nếu như cái đứa đó khôn hơn vẫn bán được hàng mà hoa hồng cao mà khách hàng hài lòng thì thẳng quản lý nó còn khen nữa.
 
Cái này do con người thôi, ai mà chẳng tham nếu địa vị anh làm sales anh sales con máy hoa hồng thấp hay anh sales con máy hoa hồng cao? Nếu như cho anh chọn thì anh chọn sales con nào?
Người quản lý họ cũng biết điều đó và như anh nói nếu như feedback lên tổng đài, là họ sẽ gửi về quản lý đơn vị đó đứa sales kia sẽ bị kỷ luật đuổi việc tức là họ không đồng ý việc đó còn gì nữa.
Con người có phải ai cũng giống ai có người thế này có người thế nọ, người khôn thì đưa ra cho khách hàng để họ tự chọn người ngu thì cứ chăm chăm sales cái thứ mà khách không thích để khách feedback về công ty dẫn đến bị đuổi việc.
Nghe câu chuyện của anh đọc qua tưởng là chửi bọn TGDD nhưng đọc kỹ nó là khen vì họ không dung thứ cho việc khách hàng KHÔNG hài lòng, đuổi cái đứa ngu đi chỉ vì cái lợi trước mắt mà lấn át trí khôn khách không hài lòng. Nếu như cái đứa đó khôn hơn vẫn bán được hàng mà hoa hồng cao mà khách hàng hài lòng thì thẳng quản lý nó còn khen nữa.
tôi làm ở đó khoảng 8 tháng và tôi chưa bán lương tâm đến mức như a hỏi nhé :)
tôi không hèn đến thế. hồi đó tgdd còn bán mobistar, lắm đứa sale còn nói mobistar bền tốt hơn SS để ăn hoa hồng cao hơn. đm. tôi éo như thế nhé, chẳng may kh chọn mobistar thì lucky may mắn, chứ ko uốn éo kh qua mobistar cho dù họ đến hỏi mua ss.
trường hợp thớt: chỉ vì thêm vài đồng mà nói trắng thành đen. Kh họ đã có chủ đích chọn sẵn 1 sp toshiba rồi, thì dù SS tốt hơn thì cũng chỉ nên nói 1 lần lướt qua.
Còn đây nói đi nói lại mấy lần, KH ko đổi sang SS thì thái độ khó chịu ra mặt!
vậy còn bênh được thì hèn bỏ mẹ!
ignore
 
hồi sinh viên chục năm trước tôi đi làm ở tgdd rồi nhé, cho fen biết này: BỌN NÓ HAY LÁI SANG CÁI MÀ CÓ HOA HỒNG CAO NHA!
CÓ THỂ CON TOSHIBA KIA NẾU BÁN ĐC TIỀN HOA HỒNG (KHÁC LƯƠNG CỨNG) ÍT HƠN SAMSUNG ĐÓ.
MÀ GỌI TỔNG ĐÀI FEEDBACK ĐỨA SALE LÁO KIA ĐI.
bán 10 con tos mới bằng 1 con ss thì đương nhiên sẽ làm mọi cách để lùa khách qua ss rồi, tgdd còn có táo, chứ dmx thì khác gì store của ss và những người bạn đâu
còn tư vấn thì xin lỗi, mấy con váy ngắn này não có dài đâu mà đòi tư ván cho vozer, ngâm cứu chán chê rồi mới xuống tiền, dù lương 350tr nhưng mua 3,5tr mất cả tuần cân nhắc :shame:
ra đmx cách nhà 3km xem tủ lạnh, éo phải ss nên nó kêu 5 bữa mới có hàng, muốn có trong ngày mai thì anh chi thêm 300k, t kêu chờ được, về nhà lên web dm chở lợn đặt chiều chở tới luôn, giá còn rẻ hơn 1 tí :feel_good:
 
tôi làm ở đó khoảng 8 tháng và tôi chưa bán lương tâm đến mức như a hỏi nhé :)
tôi không hèn đến thế. hồi đó tgdd còn bán mobistar, lắm đứa sale còn nói mobistar bền tốt hơn SS để ăn hoa hồng cao hơn. đm. tôi éo như thế nhé, chẳng may kh chọn mobistar thì lucky may mắn, chứ ko uốn éo kh qua mobistar cho dù họ đến hỏi mua ss.
trường hợp thớt: chỉ vì thêm vài đồng mà nói trắng thành đen. Kh họ đã có chủ đích chọn sẵn 1 sp toshiba rồi, thì dù SS tốt hơn thì cũng chỉ nên nói 1 lần lướt qua.
Còn đây nói đi nói lại mấy lần, KH ko đổi sang SS thì thái độ khó chịu ra mặt!
vậy còn bênh được thì hèn bỏ mẹ!
ignore
Đi lấy con dở người ngu học để đổ lỗi cho một công ty trình độ của anh chỉ có thế thôi.
Việc bán hàng làm sao để thoả mãn khách hàng cũng như đạt được mục đích của công việc, công việc của anh ở cửa hàng là bán hàng chứ đéo phải là tổ chức từ thiện ở đó mà tư vấn nên cái này đừng mua cái kia, anh mà làm đó đó đéo phù hợp bị đuổi rồi tự hào vỗ ngực tôi không làm trò hèn hạ tư vấn bán này bán nọ.
Hàng đắt tốt thì anh tư vấn đừng mua hàng nó đắt quá trả góp tốn tiền, hàng rẻ anh tư vấn là rẻ quá đừng mua nó rẻ quá. Đắt hay rẻ đó là quyền con người họ chọn chỉ tư vấn khi họ đã có sự phân vân không chắc chắn nên mua con này hay con kia thì tư vấn vào thứ mà mình có được sự lợi hơn. Còn khách hàng đã có sự lựa chọn rồi rồi mà cứ tư vấn thứ khác thì nó là đứa ngu.
Còn một đứa tư vấn ngu mà anh sổ toẹt cả công ty ngu nốt thành anh là thằng ngu. Nói thẳng như thế. Mang tiếng đi bán hàng bao nhiêu tháng rồi mà không biết cách ứng xử thiển cận.
 
hồi sinh viên chục năm trước tôi đi làm ở tgdd rồi nhé, cho fen biết này: BỌN NÓ HAY LÁI SANG CÁI MÀ CÓ HOA HỒNG CAO NHA!
CÓ THỂ CON TOSHIBA KIA NẾU BÁN ĐC TIỀN HOA HỒNG (KHÁC LƯƠNG CỨNG) ÍT HƠN SAMSUNG ĐÓ.
MÀ GỌI TỔNG ĐÀI FEEDBACK ĐỨA SALE LÁO KIA ĐI.
thôi bác, dạo này em bớt ác mồm đi rồi :)))
 
Cay vl mình mua combo giặt sấy LG của đmx ở quê cho các cụ vì cũng nghĩ nó to uy tín. Thế mà nó bảo các cụ ở nhà máy sấy không chồng được lên máy giặt xong thuốc các cụ 2 cái chân inox trông rõ luyên thuyên tận 7 lốp =((
 
Last edited:
Cay vl mình mua combo giặt sấy LG của đmx ở quê cho các cụ vì cũng nghĩ nó to uy tín. Thế mà nó bảo các cụ ở nhà máy sấy không chồng được lên máy giặt xong thuốc các cụ 2 cái chân inox trông rõ luyên thuyên tận 7 lốp =((
Máy sấy thông hơi mới được bác nhé
 
Cay vl mình mua combo giặt sấy LG của đmx ở quê cho các cụ vì cũng nghĩ nó to uy tín. Thế mà nó bảo các cụ ở nhà máy sấy không chồng được lên máy giặt xong thuốc các cụ 2 cái chân inox trông rõ luyên thuyên tận 7 lốp =((
Đầu tháng tôi mua máy Elec ở MM, lúc lắp 2 ông người vận chuyển cầm sẵn cái chân đế máy giặt, máy giặt còn chưa bê vào chỗ dự định mà đã quảng cáo chân máy giặt luôn rồi, kêu ko lắp là nó rung nó chạy lung tung nọ kia, phụ huynh tôi tí chốt may mà tôi bảo không, nếu cần mua sau.
Kết quả là máy chạy ko êm như tưởng tượng nhưng cả tháng nay đứng im một chỗ, giặt sạch. :D
Lúc đó mà có mỗi phụ huynh ở nhà là lõm luôn vài lít rồi... Đã thế còn có phải chân xịn của hãng đâu, chân vớ chân vẩn no name.
 
Back
Top