Xe khách Phương Trang vượt ẩu va chạm với xe máy làm 2 học sinh tử vong

Công An Đắk Lắk là có thể coi là gắt nhất VN này rồi mà thế này. Đêm xuống hết công an là chạy bất chấp
Đợt trước tết vừa rồi tôi đi về ban ngày còn bất chấp chứ ban đêm gì anh. Theo tôi nghĩ thì công an không bắt xe khách.
 
Đm ở Daklak xe khách chạy toàn lũ thần kinh.
Năm ngoái đi mà cũng hú vía, tụi nó tạt đầu, vượt bất chấp luôn.
ở đâu chứ nói thật em thấy 1 trong những công trình vĩ đại nhất là xây cầu vượt :D

từ hồi chỗ em xây cầu vượt xong xe lớn đi qua đó hết, đường xá đi thoải mái với thoáng vl
méo phải gặp cái cảnh mấy ông thần vừa phóng vừa hú còi
 
Đm ở Daklak xe khách chạy toàn lũ thần kinh.
Năm ngoái đi mà cũng hú vía, tụi nó tạt đầu, vượt bất chấp luôn.
Ở đâu cũng thế thôi.
Dàn hàng ngang vượt nhau chiếm hết làn ngược.
Đợt đi Bảo Lộc phải tấp mẹ vào lề để né
 
thằng Phương Trang nó chở khách khéo còn nhiều hơn Vietnam Airlines
Gấp 2 luôn chứ. Việt Nam Airline + Jetstar chắc phục tầm 10tr lượt/năm
Capture.PNG
 
Gấp 2 luôn chứ. Việt Nam Airline + Jetstar chắc phục tầm 10tr lượt/năm
View attachment 2364227
doanh thu thằng Vietnam Airlines và Vietjet khủng vậy tính ra thằng Phương Trang doanh thu khủng lắm. Lợi nhuận thì nếu là công ty cổ phần thì không quan tâm. Tiền mặt nhiều vậy tha hồ đem vay. Mà vay làm gì nhỉ? thằng này có cổ phần không ta
 
Tài xế nó có bằng lái xe, công ty thì đóng thuế đầy đủ, vào ra bến đúng quy định, đầy đủ thủ tục nên vụ này tài xế sai thì tài xế chịu thôi, công ty cùng lắm bị ảnh hưởng uy tín thôi chứ hoàn toàn ko liên quan gì tới pháp luật cả
 
doanh thu thằng Vietnam Airlines và Vietjet khủng vậy tính ra thằng Phương Trang doanh thu khủng lắm. Lợi nhuận thì nếu là công ty cổ phần thì không quan tâm. Tiền mặt nhiều vậy tha hồ đem vay. Mà vay làm gì nhỉ? thằng này có cổ phần không ta
PT nếu tính trung bình 400k/vé thì 20tr lượt khách = 8k tỉ, con số thực tế chắc nhỏ hơn. VNA với Vietjet nó là hãng hàng không nên 10tr lượt khách thì chắc doanh thu cũng cao hơn vì giá vé cao
 
PT nếu tính trung bình 400k/vé thì 20tr lượt khách = 8k tỉ, con số thực tế chắc nhỏ hơn. VNA với Vietjet nó là hãng hàng không nên 10tr lượt khách thì chắc doanh thu cũng cao hơn vì giá vé cao
vé Phương Trang không tới 400k/vé đâu. Đi Cần Thơ đồ có 120k à
 
Thèn PT này chắc phải tông cỡ cốp cấp trung ương may ra mới bị sờ gáy. Giờ mà nó bị ngừng chắc vận chuyển trung nam miền tây điên luôn
 
Thèn PT này chắc phải tông cỡ cốp cấp trung ương may ra mới bị sờ gáy. Giờ mà nó bị ngừng chắc vận chuyển trung nam miền tây điên luôn
Nó có tông cốp trung ương thì cũng chỉ Tài xế chịu thôi, công ty nó hoạt động đúng pháp luật thì việc gì bắt nó phải chịu, khác hoàn toàn với ông TB là giao xe cho TX bị giam bằng được xuất bến, tội tày này mới là tày trời
 
Đi ĐL tôi thấy thằng TB là chạy ok nhất rồi, đợt hết vé TB nên đi PT, tài hắn chạy như nhà có tang đấy, lách trái lách phải, còi tứ tung, đèn đỏ cũng còi. Tới trạm dừng kêu dĩa cơm chưa ăn đc nửa dĩa lùa lại lên xe. Đm đi xong về gọi lên tổng đài ý kiến cũng dạ thưa rồi ậm à ậm ừa. :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-G780G bằng vozFApp
 
Back
Top