thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

mấy bác cho e hỏi, winner của e mới đi 1000km, số 2 nó bị hú, hú mọi dãy vòng tua luôn, còn số khác thì không. Này có bị sao không á, xin tips khắc phục
 
vậy chắc rò điện rồi, mấy ngày là mấy ngày bạn? Xe mình gắn chống trộm cũng bị, nhắm mà ko chạy 1 tuần rút dây luôn cho khỏe đầu!
Tầm 3 ngày e lấy xe ra chạy vòng xong lại cất tầm 2 ngày là thấy nó hết bác ạ, xách ra đề máy reset đồng hồ luôn
 
mấy bác cho e hỏi, winner của e mới đi 1000km, số 2 nó bị hú, hú mọi dãy vòng tua luôn, còn số khác thì không. Này có bị sao không á, xin tips khắc phục
Em cũng y vậy, nhưng tua tầm 3k5 đổ lên thì mới nghe rõ. Bóp hết côn thì nghe nhỏ, rà côn thì nghe to hơn xíu, còn nhả hẳn côn để ghì máy thì nghe to, rõ hẳn. Ra Head nó kêu không nghe mới cay chứ.
 
Xe bị lịm máy mất garanti hoặc garanti không ổn định cao thấp bất thường, đừng nghe thợ hay hãng thay tps nhé các bác, thay cái mobin sườn hết hơn trăm là ok.
 
Em cũng y vậy, nhưng tua tầm 3k5 đổ lên thì mới nghe rõ. Bóp hết côn thì nghe nhỏ, rà côn thì nghe to hơn xíu, còn nhả hẳn côn để ghì máy thì nghe to, rõ hẳn. Ra Head nó kêu không nghe mới cay chứ.
xem như xui đi, nồi hay số hú thì ko ai bảo hành cho đâu, ra tiệm cũng ít ai dám nhận vì chả ai dám tự tin làm hết hú, 50/50 là giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm rồi! Vào hãng thì kêu như công nông chúng nó cũng chả nghe ra đâu!
 
Tầm 3 ngày e lấy xe ra chạy vòng xong lại cất tầm 2 ngày là thấy nó hết bác ạ, xách ra đề máy reset đồng hồ luôn
vậy rò điện rồi, thử tháo cọc âm bộ chống trộm ra xe có còn bị vấn đề ko! Nếu còn bị thì bình hay sạc có vấn đề, còn nếu ko bị thì bộ chống trộm có vấn đề
 
vậy rò điện rồi, thử tháo cọc âm bộ chống trộm ra xe có còn bị vấn đề ko! Nếu còn bị thì bình hay sạc có vấn đề, còn nếu ko bị thì bộ chống trộm có vấn đề
E ko lắp bộ chống trộm ngoài bác à, bật chống trộm smk thôi. Các bác biết cỗ nào KV HN kiểm tra điện đóm ok cho em tham khảo với ạ
 
Em cũng y vậy, nhưng tua tầm 3k5 đổ lên thì mới nghe rõ. Bóp hết côn thì nghe nhỏ, rà côn thì nghe to hơn xíu, còn nhả hẳn côn để ghì máy thì nghe to, rõ hẳn. Ra Head nó kêu không nghe mới cay chứ.
xem như xui đi, nồi hay số hú thì ko ai bảo hành cho đâu, ra tiệm cũng ít ai dám nhận vì chả ai dám tự tin làm hết hú, 50/50 là giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm rồi! Vào hãng thì kêu như công nông chúng nó cũng chả nghe ra đâu!
vậy chẳng lẽ đành sống chung với lũ ah các bác
 
vậy chẳng lẽ đành sống chung với lũ ah các bác
nếu ko quá to thì chịu 1 thời gian xem hết ko. Mình chạy XSR trước cũng bị vừa dọng vừa hú ở số 2,3, đem qua tiệm quen độ lại chuồng heo 1 chút, thay nhông hú loại giống xe CTĐ hồi xưa thế là hết cũng 80-90%. Mà tiệm này chỉ chuyên làm YMH thôi, Honda mình ko rõ!
 
xem như xui đi, nồi hay số hú thì ko ai bảo hành cho đâu, ra tiệm cũng ít ai dám nhận vì chả ai dám tự tin làm hết hú, 50/50 là giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm rồi! Vào hãng thì kêu như công nông chúng nó cũng chả nghe ra đâu!
Vậy thì đây là lỗi hả bác.
Xe em ODO mới 6k, em cũng không biết nó kêu từ lúc nào, lúc phát hiện là odo đc 4k. Mà bị ở mỗi số 2, các số còn lại thì không nghe nên không rõ có hú không.
Xe em từ 2k là thay chai full synth của hãng, hiện thấy vẫn êm, chạy tốt.
Case này chắc đợi bác @McKnight cho xin ý kiến quá.
 
Vậy thì đây là lỗi hả bác.
Xe em ODO mới 6k, em cũng không biết nó kêu từ lúc nào, lúc phát hiện là odo đc 4k. Mà bị ở mỗi số 2, các số còn lại thì không nghe nên không rõ có hú không.
Xe em từ 2k là thay chai full synth của hãng, hiện thấy vẫn êm, chạy tốt.
Case này chắc đợi bác @McKnight cho xin ý kiến quá.
uh, hỏi bác ấy xem, hú thường là do 1 sai số rất rất nhỏ ở bánh răng, nếu bạn chỉ nghe ở số 2 thì có thể là bị ở bánh răng số 2 hộp số! Nếu là bị ở nhiều số thì còn dễ chữa hơn vì chỉ cần thay nhông hú hoặc chuồng heo bên nồi là có thể fix dc! Chỉ là có thể thôi!
 
uh, hỏi bác ấy xem, hú thường là do 1 sai số rất rất nhỏ ở bánh răng, nếu bạn chỉ nghe ở số 2 thì có thể là bị ở bánh răng số 2 hộp số! Nếu là bị ở nhiều số thì còn dễ chữa hơn vì chỉ cần thay nhông hú hoặc chuồng heo bên nồi là có thể fix dc! Chỉ là có thể thôi!
Cám ơn bác nhiều nha.
Theo phân tích của bác thì lỗi này khó chịu quá, lỗi này lâu dài có ảnh hưởng gì nặng thêm không bác.
Với cả đi thêm lâu hơn, ví dụ bị thêm nhiều ở các số khác thì HEAD nó có bảo hành cho mình không bác nhỉ.
 
Cám ơn bác nhiều nha.
Theo phân tích của bác thì lỗi này khó chịu quá, lỗi này lâu dài có ảnh hưởng gì nặng thêm không bác.
Với cả đi thêm lâu hơn, ví dụ bị thêm nhiều ở các số khác thì HEAD nó có bảo hành cho mình không bác nhỉ.
hú này nó chả bảo hành đâu! Nặng hơn hay nhẹ đi khó nói lắm, tùy nhân phẩm, đa phần là nặng hơn, ý là kêu to hơn chứ cũng ko đến nỗi hư hại gì! Thử đổi loại nhớt xem, 1 số loại màng dầu dày hơn có khi bớt nghe hú!
 
Last edited:
Cám ơn bác nhiều nha.
Theo phân tích của bác thì lỗi này khó chịu quá, lỗi này lâu dài có ảnh hưởng gì nặng thêm không bác.
Với cả đi thêm lâu hơn, ví dụ bị thêm nhiều ở các số khác thì HEAD nó có bảo hành cho mình không bác nhỉ.
Cái này theo mấy người dùng trước thì đa số xe đều bị, chỉ khác cấp số bị hú ở các xe. Có vẻ thay nhớt xịn tí thì sẽ đỡ hoặc có khi hết hú đó ạ (w40 thay vì w30 như recommend của hãng)
 
Vậy thì đây là lỗi hả bác.
Xe em ODO mới 6k, em cũng không biết nó kêu từ lúc nào, lúc phát hiện là odo đc 4k. Mà bị ở mỗi số 2, các số còn lại thì không nghe nên không rõ có hú không.
Xe em từ 2k là thay chai full synth của hãng, hiện thấy vẫn êm, chạy tốt.
Case này chắc đợi bác @McKnight cho xin ý kiến quá.
Này là 1 lỗi...gây khó chịu
Đúng như ông @hoang2933 nói, nó hú số nào thì là sai số ở bánh răng số đấy. Sai số nhỏ thôi, tạo ra cái khe hở nhỏ khiến phát nó ra tiếng chớ hông gì
Như xe mình, nhân phẩm cho nó hú ở số 6, mà đi tầm 3-4k rpm nó mới ra tiếng. hơn thì không. Mà mấy khi mình đi số 6 ở cái vòng tua đó đâu hehe.
1 phần gây ra tiếng hú nữa là...cái nhớt. W30 của bất cứ thằng nào thì nó cũng sẽ loãng và dễ trôi hơn W40, màng nhớt mỏng nên không cách âm tốt bằng, nên cái gì nó kêu...là nó kêu quài luôn.
Về chất lượng vận hành thì không ảnh hưởng. Nó có sai số, nhưng chất liệu bánh răng số từ hãng...nó rất là bền. Ông chạy tới 1 triệu km chả biết nó mòn nó hư chưa nữa là
Nên lời khuyên mình là....kemenodi, chả có gì đâu. Chạy bth, mình giữ cái hộp số mình tới cái máy dên đôn luôn mà. Còn khó chịu quá thì, có thể dòm qua nhớt W40, nó sẽ đỡ đi kha khá.
Lỗi này ở HEAD ko bảo hành đâu, vì thực tế là không có ảnh hưởng đến quá trình vận hành xe. Vả lại tiếng này nó nhỏ thật, ai hay chạy chậm, tua máy thấp, để ý kĩ lắm mới nghe được nên cũng đừng ngạc nhiên khi có người nghe, có người không :byebye:
 
Này là 1 lỗi...gây khó chịu
Đúng như ông @hoang2933 nói, nó hú số nào thì là sai số ở bánh răng số đấy. Sai số nhỏ thôi, tạo ra cái khe hở nhỏ khiến phát nó ra tiếng chớ hông gì
Như xe mình, nhân phẩm cho nó hú ở số 6, mà đi tầm 3-4k rpm nó mới ra tiếng. hơn thì không. Mà mấy khi mình đi số 6 ở cái vòng tua đó đâu hehe.
1 phần gây ra tiếng hú nữa là...cái nhớt. W30 của bất cứ thằng nào thì nó cũng sẽ loãng và dễ trôi hơn W40, màng nhớt mỏng nên không cách âm tốt bằng, nên cái gì nó kêu...là nó kêu quài luôn.
Về chất lượng vận hành thì không ảnh hưởng. Nó có sai số, nhưng chất liệu bánh răng số từ hãng...nó rất là bền. Ông chạy tới 1 triệu km chả biết nó mòn nó hư chưa nữa là
Nên lời khuyên mình là....kemenodi, chả có gì đâu. Chạy bth, mình giữ cái hộp số mình tới cái máy dên đôn luôn mà. Còn khó chịu quá thì, có thể dòm qua nhớt W40, nó sẽ đỡ đi kha khá.
Lỗi này ở HEAD ko bảo hành đâu, vì thực tế là không có ảnh hưởng đến quá trình vận hành xe. Vả lại tiếng này nó nhỏ thật, ai hay chạy chậm, tua máy thấp, để ý kĩ lắm mới nghe được nên cũng đừng ngạc nhiên khi có người nghe, có người không :byebye:
xe bác chạy cấu hình bao nhiêu với bác dùng cấp nhớt 30 hay 40 thế :>
 
nếu vậy mua cũ thì nên mua v3 chứ ko nên mua v2 dù giá v2 rẻ hơn nhiều ah bác?
Mua mới v4 đi bác, e sau khi tham khảo các thứ, v3 giá 30 31 sang tên nữa cũng 33 34, mà odo thương gia nó bảo 1k với 2k mình đâu biết nó có tua hay không, thế nên e quyết định ra head mua v4 cho nó mượt
 
Back
Top