Game ARPG dạng D2 clone quan trọng nhất là phải xoay vòng được season của game, sợ đến mùa sau NSX game nó bỏ game đi du lịch cmnr (xong rồi build lại 1 game khác lụm tiền cho nhanh), ở đó mà phát triển tiếp. Kiểu như vào early ông farm đã thọt, nó đì đọt đ*o được core item thì làm gì còn đủ lực đi tiếp ở mid và late game.
Cơ bản là tớ nhìn thấu bản chất NSX game này nó tham ăn, nó muốn mở game online kiểu season nhái theo style D2, PoE để cắn tiền gamer liên tục, vừa muốn lụm ngay cục tiền đầu tiên (phải mua game mới chơi được).
Chiến lược ban đầu này là một sai lầm; thay vào đó lúc open game, NSX nó đổi từ game B2P sang F2P, những ai nạp tiền vào trước thì được tặng MTX với hoặc bịa ra loyal gì gì đó là xong. Game F2P lúc đầu chắc chắn sẽ hút rất lớn số lượng người chơi. Vấn đề tiếp theo là chỉ việc cho chân gỗ mồi chày bán đồ RMT để lấy tiền dev tiếp cho các season tiếp theo để đáp ứng cho các người chơi thích đồ họa, story, lore,... các kiểu, vì các người chơi này là core player.
Giống như hồi xưa PoE, tao mua cũng phải ~5000 USD Eternal Orb để chơi game (cục này là để snapshot item, kết hợp với Mirror để dupe ra mấy món xịn nhất game, PoE nó đã cấm drop từ lâu) từ mối ruột lâu năm bên OwnedCore. Chắc chắn 100% là cái Eternal Orb chả thằng gamer nào có thể farm ra được đống này, bởi vì bạn hàng nó bảo thằng giao cho nó chỉ bán theo block; 1 cục Eternal giá thị trường hồi đó là >50$, bắt buộc phải mua 1 block >1000 viên nhưng giá sẽ rẻ chỉ bằng 1/4 thôi.
Còn nhiều chuyện hay ho của bọn PoE lúc mới ra lắm...