thảo luận [PC] Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name

=[Freedom]=

Senior Member
1686274534177.png

There is a mysterious container ship located in Osaka Bay. At its center is a cage where your fighting skills will be put to the test. You might be the strongest so far, but three new legendary yakuza fighters just entered the arena! Can you leave the cage victorious?

ERASE YOUR PAST TO PROTECT YOUR FUTURE
Once a legendary yakuza, Kazuma Kiryu faked his own death and abandoned his name for the sake of protecting his family. Now, he is thrust into conflict by a mysterious figure attempting to drive him out of hiding.

Under the codename “Joryu,” Kiryu embarks on a gripping action narrative with bone-shattering combat in vibrant locations filled with exciting characters and activities.

ULTIMATE COMBAT WITH TWO HIGH-IMPACT FIGHTING STYLES

Dynamically switch between the Yakuza and Agent fighting styles in visceral melee combat.

With the Yakuza style, strike fear into enemies by unleashing wildly aggressive moves powered by Kiryu’s unparalleled strength and flair.

Or up the ante with the Agent style by delivering blows with absolute speed and precision, while using an array of high-tech gadgets like electrified bind wires to stun enemies then send them flying.

Ultimate_Combat_2.gif

Strategically adapt to the situation and leverage both styles to dominate and destroy hordes of enemies.

ENDLESS ENTERTAINMENT

Endless_Entertainment.gif

Whether you're brawling in the secret Battle arena, singing a new karaoke song, enjoying a drink at the live-action cabaret club, or racing in the pocket circuit, the world offers a variety of immersive experiences.

An intriguing informant named Akame also provides thrilling sub-missions, drawing you into an epic showdown that unfolds the more you explore and enjoy Sotenbori and Yokohama.
 
Last edited:
bao nhiêu năm vẫn ko dám đột phá, vẫn mang kiryu trở lại, mà còn ko già đi tí nào từ hồi mấy phần trên ps3
ZJqL4rW.png
 
bao nhiêu năm vẫn ko dám đột phá, vẫn mang kiryu trở lại, mà còn ko già đi tí nào từ hồi mấy phần trên ps3
ZJqL4rW.png

Kiryu anh tôi lúc 100 tuổi vẫn Tiger Drop bình thường nhé
HaYuZJY.png

Chẳng qua là cái status của Kiryu nó quá huyền thoại rồi, Ichiban cũng sẽ mất 1 khoảng thời gian để có thể có được status tương tự (nhưng mà Ichiban cũng có 1 lượng lớn fan rồi)
HaYuZJY.png

Nói chung bản thân tôi vẫn thích Kiryu hơn nên không phàn nàn với con Gaiden này
6K2Oqi8.png

8IqVufZ.jpg
 
Kiryu anh tôi lúc 100 tuổi vẫn Tiger Drop bình thường nhé
HaYuZJY.png

Chẳng qua là cái status của Kiryu nó quá huyền thoại rồi, Ichiban cũng sẽ mất 1 khoảng thời gian để có thể có được status tương tự (nhưng mà Ichiban cũng có 1 lượng lớn fan rồi)
HaYuZJY.png

Nói chung bản thân tôi vẫn thích Kiryu hơn nên không phàn nàn với con Gaiden này
6K2Oqi8.png

8IqVufZ.jpg
bản này với like a dragon 8 là khác nữa ah fen ?
ZJqL4rW.png
 
bản này với like a dragon 8 là khác nữa ah fen ?
ZJqL4rW.png

Gaiden là khoảng thời gian sau khi kết thúc 6 đến trong khoảng 7 (nếu ngài có chơi 7 rồi thì sẽ thấy cảnh Kiryu bảo vệ Watase).
Cơ bản con Gaiden như kiểu Majima Saga hồi K2 nhưng vì là Kiryu nên RGG nó phóng lên thành 1 game (kiểu như Kaito Files mà dài hơn).
RGG8 là 2 protag là Ichiban và Kiryu nhưng Ichiban vẫn sẽ là 1st protag, Kiryu sẽ lui về kiểu "supporting" protag
syilR7c.jpg
 
Game xào đi xào lại chục bản như 1, nhìn ngán vcl
game này nổi nhất vẫn là cái cốt truyện thôi chứ gameplay copypaste chục bản như 1 thật, đám game cod fifa assassin creed farcry copypaste còn bị tẩy chay la ó chứ dòng yakuza này có hào quang Kiryu có xào đến mấy vẫn đc tung hô :D
 
Tụi Sega này thà cứ bỏ mẹ cái sonic đi mà tập trung làm Yazuka-verse có khi lại ngon hơn, game sonic thì như cc đ' cạnh tranh nổi Mario không thèm tính rồi giờ đến phim cũng bị thằng ăn nấm nó đá vào mõm :LOL:
 
Cái chính của series Yakuza là hệ thống combat, cái story và substories, mấy cái minigame và cơ bản là game khai thác về văn hoá Nhật có thể nói là khá là nhiều thứ.

Không biết mọi người sao chứ mình ngồi chơi Yakuza lâu được, chứ như kiểu như story GTA thì chả ngồi lâu được.

Nói chứ hệ thống combat từ Y0, K1 thì là style switching
Y3, Y4, Y5 thì nó refine lại từ từ, cơ bản là mượt hơn.
Y6, YK2 thì do đổi engine nên cơ chế combat cũng khác, dù physics củ chuối hơn nhưng được cái vui và heat action nhìn mạnh hơn. (Tất nhiên là vẫn button smashing nhưng mà cũng có các kiểu combo vui mà?)
Y7 thì chuyển sang hướng turn based nên khác nhất
Chưa có time chơi Ishin nên không comment.

Chơi series Yakuza mà thảo luận với ông bạn người Nhật thì biết thêm nhiều cái hay về văn hoá Nhật.
 
RGG chuyên đi dùng lại asset nhưng mà chơi series Yakuza/LAD vẫn cuốn hơn mấy con game copy paste như AC hay Far Cry nhiều. Đơn cử là hệ thống sub story hài hước, minigame thú vị như cabaret club, bđs, karaoke, v.v... Với cả chủ yếu là dùng lại bản đồ và model đám trash mob thôi chứ từng giai đoạn thì gameplay cũng thay đổi kha khá như ông trên nói, nên là chơi k chán đâu :big_smile:
P/s: vì cái series này mà tôi đã cất công học chơi riichi mahjong để unlock full achievements :shame:
 
RGG chuyên đi dùng lại asset nhưng mà chơi series Yakuza/LAD vẫn cuốn hơn mấy con game copy paste như AC hay Far Cry nhiều. Đơn cử là hệ thống sub story hài hước, minigame thú vị như cabaret club, bđs, karaoke, v.v... Với cả chủ yếu là dùng lại bản đồ và model đám trash mob thôi chứ từng giai đoạn thì gameplay cũng thay đổi kha khá như ông trên nói, nên là chơi k chán đâu :big_smile:
P/s: vì cái series này mà tôi đã cất công học chơi riichi mahjong để unlock full achievements :shame:

Thì bởi vậy mới có cái joke "Reuse" Ga Gotoku, nhưng thực chất là mỗi game đều mở rộng, chỉnh sửa lại cái playable area, Sotenbori có thể nhìn ít đổi chứ Kamurocho thì từ Y0 -> Y6 khác nhau nhiều mà? Tất nhiên là đống chỗ cũ như Serena thì chả đổi nhiều :D
 
Game ra rồi ko thấy ae bàn luận gì nhỉ. Em đang chơi đến Chap 4 bên gamepass.
Bản này mấy em hostess ở Cabaret Club xấu mù mắt.:oh:
 
Chơi qua game pass khoảng 1h, khi nào sale 4 500k thì xúc, bản này ông già Kiryu combo sướng hơn mấy bản trước
uq1dgnk.png
 
Back
Top