2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ

hai team ăn chơi và ngủ nghỉ mà đi chung vs nhau chán phèo nhỉ.
như đi biển team ăn chơi thích đi bộ dạo biển, chụp hình, dạo phố
team ngủ nghỉ thì chỉ thích phi xe đi ăn rồi dạo gần xíu mỏi chân rồi về ngủ.

ủa đã nói nghĩ dưỡng thì chả ngủ nghĩ dưỡng sức thì làm cái mẹ gì nữa hả lều

hôm trước đi cái resort ở hồ Hoà Bình, đúng chỉ vào để ăn vs ngủ, chả có cmg chơi

Giật cái tít như thể vấn nạn hay là người ta nghỉ dưỡng bằng tiền lều báo vậy

Đi du lịch với cty phần lớn hành xác, phục vụ bọn lãnh đạo khổ dâm. Lý do lý trấu kết nối thành viên team với nhau, kết nối cái lol con card.

via theNEXTvoz for iPhone
bản chất nó là Marketing cho công ty, ghét nhất mấy cái trò teambuilding

Đi nghỉ dưỡng, thuê cái phòng resort 5 củ (nhìu người thuê tận hơn 20 củ) ko cho ngta ngủ trong cái phòng đắt tiền ấy à? Lều báo dở hơi

Đi du lịch biển, ở resort, sáng ra dậy hơi sớm, đi bộ một vòng quanh resort, sau đó đi tắm hồ bơi rùi về phòng nghỉ chút, tầm 8h30 xách đít đi ăn sáng, lại ra bờ hồ caphe rửa mắt chú, tầm 11h về phòng, 12h đi ăn trưa sau đó ngủ tới 15h30, lại xách đít đi bơi rùi đi dạo, sau đó là ăn tối và bia bọt chút
Tính ra không bước chân ra tới biển :)

Đi chơi với mẹ và vợ tôi là thể nào tôi cũng sẽ bị đưa ra để làm 2 việc tôi cực ghét:
1. chơi bài ban đêm, tôi ghét chơi bài, không có 1 chút hứng thú nào với bài bạc.
2. bắt chụp 4 vạn 9 ngàn bức ảnh, góc nào cũng bắt chụp mà sau đó bị chê xấu tới 5 vạn tấm.

Tôi chỉ ước đi du lịch được ngủ thoải mái thôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Tôi thuộc dạng khó ngủ, lạ giường lạ nhà là khó ngủ rồi.
Cơ mà đi chơi lang thang chỗ này chỗ kia thì cũng ko thích, thế là lóc cóc ra quán có view đẹp ngồi ngắm cảnh, có bikini nữa thì càng tốt.

Chứ mấy ông bà 60t rồi còn bắt đi hang nọ, đảo kia chịu sao nổi.
Kể cả đi đoàn cũng vậy thôi, người lớn đi theo tour, còn người già chỉ có loanh quanh ks đi chơi, cafe, tắm hồ, biển là quá ngon lành rồi. Bắt các ông bà đi theo thanh niên rồi về ốm ra thì quá tội

Nhà mình thì cứ xen kẽ, 1 chuyến đi du lịch kiểu hành xác khám phá trải nghiệm leo núi lặn biển hòa mình với thiên nhiên xong chuyến sau lại đi ăn chơi nghỉ dưỡng, 1 năm cố gắng đi 2 3 chuyến :beauty: Cái nào cũng có cái hay của nó :big_smile: