tin tức Lado taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Xanh sm giờ nó chạy đầy đường, phủ sóng kinh thật. K biết còn đốt tiền đc đến bao giờ. Đủ tiền mà đốt thì chắc 3 năm nữa đá đít đc grab chứ k đùa.
Vác con xe 1 tỷ ra thu từng cuốc xe 20 nghìn 1 thì bao giờ hồi đc, thằng grab nó chả mất gì thằng tài xế tự bán máu ra mà hầu nó, từ lúc đk thằng tài xế đã bỏ tiền rồi, grab chả mất gì
 
Đợt đi du lịch đi từ sân bay tới ĐL cũng đi con e34 của hãng này thì phải, chắc tiên phong trong các hãng taxi cmnr

via theNEXTvoz for iPhone
thằng xe trung chuyển Vân anh cũng thuộc dạng doanh nghiệp đầu tiên nhập lô e34 về chạy, bữa tài xế ngồi tính cho tôi. Mỗi ngày mỗi xe đi tầm 200-300km tiết kiếm được tầm 250k tiền xăng so với đi xe xăng trước đây. mỗi ngày doanh nghiệp này tiết kiệm được 8tr tiền đó thêm pha cho anh em chạy tăng ca, mà khách cũng thích ngồi xe này hơn vì nó mới và không bị mùi say xe
 
Anh V mà ôm dc mấy lô trái phiếu nữa làm quả giảm giá bóp chết vinasun luôn.
Mà sao anh V ko mặn mà taxi lắm nhỉ. Bán xe có lãi mấy đâu, lại còn lỗ, bọn taxi nó vẫn lãi trăm ngàn tỏi ấy chứ
Thằng vin thân nó lo còn chưa xong đòi lo thằng khác, sợ thằng vinasun trụ đc còn lâu hơn vinfast đấy
 
Thật ra!

Mới rồi thì nó cũng sẽ cũ thôi.

Như grab/uber mới vào, toàn xe gia đình nên mới và giữ kỹ. Khách chịu hơn taxi truyền thống.

Sau bào dữ quá, toàn chạy chuyên nghiệp chứ không phải bán chuyên như trước nên xe xuống cấp như taxi cũng là dễ hiểu. Grab đỡ hơn taxi chỗ dù gì cũng là xe nhà nên giữ kỹ hơn taxi.
 
Moẹ hôm lên Đà Lạt chọn Lado để đc đi xe điện thì đĩ mẹ nó sau khi đợi 10 lượt 1 con xe xăng lên đón. Vailon cay

Hôm về lại gọi Lado thì cũng lại dính vào nốt ông xe xăng. Tđn về Hà Nội lại được đón = con e34 vailon đhs :haha:
Gọi tổng đài bắt đi xe điện ở sân bay nói thẳng nhân viên
 
Thật ra!

Mới rồi thì nó cũng sẽ cũ thôi.

Như grab/uber mới vào, toàn xe gia đình nên mới và giữ kỹ. Khách chịu hơn taxi truyền thống.

Sau bào dữ quá, toàn chạy chuyên nghiệp chứ không phải bán chuyên như trước nên xe xuống cấp như taxi cũng là dễ hiểu. Grab đỡ hơn taxi chỗ dù gì cũng là xe nhà nên giữ kỹ hơn taxi.
Có 2 cái ưu điểm của thằng Xanh sờ mờ là xe điện êm, ít ồn + xe ko có mùi, anh nào chạy xe Hàn Nhật bình dân thì xe mới mùi da công nghiệp thấy rõ, có xe sau vài năm cũng ko hết mùi
 
Có 2 cái ưu điểm của thằng Xanh sờ mờ là xe điện êm, ít ồn + xe ko có mùi, anh nào chạy xe Hàn Nhật bình dân thì xe mới mùi da công nghiệp thấy rõ, có xe sau vài năm cũng ko hết mùi
Vậy thì cái vụ da công nghiệp liên quan gì đến động cơ điện. Cái đó là phần nội thất mà.

Còn chuyện êm, ít ồn thì công nhận nó là ưu điểm.
 
Nhìn thấy tương lai VF có vẻ u ám lắm. Cạnh tranh cả về giá lẫn công nghệ đều không ăn dc xe tàu
 
Xanh bị cái tài làm giờ hành chính thì phải, cuối tuần hay tối đặt xe là ko bao giờ có, đặt cả vf8 cũng ko có luôn :censored:
Cơ chế của bọn GSM đang có vấn đề, tài xế chạy đủ 8h, 540k lệnh là đạt đủ lương, nên ông nào thích nằm thẳng thì chạy bằng đó xong rồi tắt app vác xe cty đi chơi... trưa nay mới đi 1 cuốc chém gió với ông tài xế GSM như vậy, 11km 2 điểm trả khách hết có 133k :D
 
Cơ chế của bọn GSM đang có vấn đề, tài xế chạy đủ 8h, 540k lệnh là đạt đủ lương, nên ông nào thích nằm thẳng thì chạy bằng đó xong rồi tắt app vác xe cty đi chơi... trưa nay mới đi 1 cuốc chém gió với ông tài xế GSM như vậy, 11km 2 điểm trả khách hết có 133k :D
Lấy đi chơi chắc được vài bữa à bác. Cái lòng tham là động lực để con ngừoi cày tiền cũng ghê gớm lắm. :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top