thảo luận Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2

Thêm 1 bác nữa nhận được cảnh báo từ em

1712736204833.png
 
Cty gia đình nhỏ bạn ơi , máy cũng chỉ có 10-15 máy đổ lại
kể cả công ty gia đình cũng không chơi cái thể loại hàng này cả, mua bực vào người chứ có được lợi đồng nào vào túi riêng đâu
riêng ở công ty mình là mình đề xuất phải mua của bọn có bảo hành uy tín hết, đắt hơn mấy lít không quan trọng, VGA cũ dùng gần hết bảo hành ngủm yêu cầu bọn nó đổi con khác luôn (vẫn đổi 1-1 free luôn)
 
Last edited:
xong, từ đầu mình đã k tin bất cứ brand OEM tung của (+ brand nhỏ lấn sân), kể cả là vozer review, nay thấy lên hẳn offb thì tèo rồi
 
Up cho bác thớt. Mấy brand tự phát kiểu này làm ăn lôm côm vkl nói chung trước sau gì cũng lòi ra mà thôi.
Tiện mỗi lần nhắc bảo hành lại nhớ trước mua con Aorus CV27Q dùng ngon vãi l mà đen cái chả hiểu sao dùng Freesync lúc FPS thấp hay bị nháy nháy chỗ vùng xám, dùng được tầm 6 tháng khó chịu quá liên hệ bên bảo hành Giga gửi cho nó kiểm tra thì trả về bảo không sao, mình về dùng vẫn thế gửi đi lần nữa nó bảo mang về trung tâm test không ra, nhưng thôi gửi luôn cho mình cái mới 100% xem thế nào, mình nhận cái mới thì vẫn y nguyên. Email tiếp bảo mình vẫn bị thế là họ bảo thôi trả lại toàn bộ tiền luôn cho mình đi mua cái khác ( bao gồm cả ship), thế là mình trả lại luôn coi như được dùng free 6 tháng không mất 1 xu nào, lời ra thêm mấy cọng HDMI với DP vì quên không gửi lại :oops:

//Đấy là mình ở xứ tư bản chứ ở vn thì chắc có cái nịt 8-)8-)
 
Đếu hiểu cty cái tầm gì bh màn hình 2 lần ko xog. Xog kêu khách đi ra tiệm ngoài test mới ra lỗi cục adaptor rồi sau 2 lần với bao nhiêu thời gian tiền bạc của khách vậy mà NHỤC NHẤT có mỗi cục adaptor của cái màn cỏ cũng ko bit linh động gởi trước cho khách sử dụng. Bắt phải gởi về lần nữa test để bảo hành. Làm ăn lôm côm thật sự.
Tôi mua cái android box đã dùng gần chục năm. Hãng ko bảo hành vn. Mà chỉ cần cục adaptor hỏng bất kì khi nào ở đâu nguyên nhân là gì, chỉ cần chụp ảnh email cho hãng là họ ship về tận nhà 1 cục new. Chả mất 1 xu
 
Đếu hiểu cty cái tầm gì bh màn hình 2 lần ko xog. Xog kêu khách đi ra tiệm ngoài test mới ra lỗi cục adaptor rồi sau 2 lần với bao nhiêu thời gian tiền bạc của khách vậy mà NHỤC NHẤT có mỗi cục adaptor của cái màn cỏ cũng ko bit linh động gởi trước cho khách sử dụng. Bắt phải gởi về lần nữa test để bảo hành. Làm ăn lôm côm thật sự.
Tôi mua cái android box đã dùng gần chục năm. Hãng ko bảo hành vn. Mà chỉ cần cục adaptor hỏng bất kì khi nào ở đâu nguyên nhân là gì, chỉ cần chụp ảnh email cho hãng là họ ship về tận nhà 1 cục new. Chả mất 1 xu
Android box đó bác mua ở đâu mà họ hỗ trợ tốt quá. Cho mình xin info đc ko
 
Đếu hiểu cty cái tầm gì bh màn hình 2 lần ko xog. Xog kêu khách đi ra tiệm ngoài test mới ra lỗi cục adaptor rồi sau 2 lần với bao nhiêu thời gian tiền bạc của khách vậy mà NHỤC NHẤT có mỗi cục adaptor của cái màn cỏ cũng ko bit linh động gởi trước cho khách sử dụng. Bắt phải gởi về lần nữa test để bảo hành. Làm ăn lôm côm thật sự.
Tôi mua cái android box đã dùng gần chục năm. Hãng ko bảo hành vn. Mà chỉ cần cục adaptor hỏng bất kì khi nào ở đâu nguyên nhân là gì, chỉ cần chụp ảnh email cho hãng là họ ship về tận nhà 1 cục new. Chả mất 1 xu

Hàng đặt OEM bên tàu.
Lý thuyết khi đặt 1 lô sản phẩm nào đấy sẽ có % sản phẩm backup dùng cho mấy cái bảo hành hay đổi trả.
Đây mấy bố vì lợi ích nên bán luôn số dự trù này hay giao kèo vs bên nhà máy cắt giảm.
Thành ra h sẽ ko có sản phẩm hay linh kiện cho bảo hành. Nên nó sẽ củ hành người dùng.
Nó khác biệt vs các hãng tên tuổi là vậy.
Mấy cái hàng tàu này xong lô mã sản phẩm nào thì biết cái đấy thôi. Xong nó lại vẽ ra thương hiệu khác.
 
Back
Top