Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

g8XXj8u.gif
g8XXj8u.gif
g8XXj8u.gif

Moá, bộ nhà giàu giờ toàn xài tiền ntn hả các a? Gửi mà ko cần kiểm tra stk, để cho ngân hàng quản lý luôn....
u3720e4.png
Anh nghĩ họ ngu vậy ah ngu vậy ko kiếm dc vài chục tỏi đâu , phải khai như thế mới đổ trách nhiệm cho NH dc , cái này khả năng cao dính tới đáo hạn 😂 mà g khai thế thì lỗi thuộc về khách hàng và nv NH
 
giám đốc cầm dấu ngân hàng đóng cho khách , chữ ký real hàng chuẩn đét xong khách kiện ra toà thì ngân hàng vẫn phủi tay được, bố tổ ngân hàng xứ lừa
 
Đọc kĩ bài rồi phán nha fen, phán tào lao lại ăn chửi ngập mồm

"Đến đầu tháng 10/2023, số dư tài khoản (theo xác nhận của ngân hàng) trong tài khoản của bà L. là 58,65 tỷ đồng (tại ngày 7/10) và tài khoản bà O. là 27,7 tỷ đồng (tại ngày 5/10)."

Báo ghi ntn thì NH xác nhận có tiền gửi vào bank rồi. Giờ truy coi là GĐ bank nó rút ntn thôi. Cơ mà lại bài ca bank phủi trách nhiệm, đổ hết qua con GĐ xong huề cả làng hehe

Má giờ sợ vl, rõ ràng mang tiền đến ngân hàng gửi nhưng mất tiền thì ngân hàng lại đổ do thằng abc xyz chứ ngân hàng éo liên quan, khách tự đi mà đòi thằng kia :sweat:
 
Nghe có mùi gió thế nhỉ? Tài khoản tôi có vài chục nghìn vợ phát cho ăn sáng mà phải check suốt buổi sáng đây :canny:
Tài khoản tôi có mấy trăm triệu mà hiếm khi tôi vào xem. Thỉnh thoảng nếu có mất dăm triệu tôi cũng ko biết.
 
Tài khoản tôi có mấy trăm triệu mà hiếm khi tôi vào xem. Thỉnh thoảng nếu có mất dăm triệu tôi cũng ko biết.
Sơ hở quá, đưa tài khoản mình quản ký giùm cho chứ để mất tiền kiểu này không ổn đâu fen.
 
như này là tiền đã vào tk nhưng kh lại không quản lý tk, vậy có tính là do kh để lộ thông tin/trao quyền/bị lừa trao quyền cho người khác không nhỉ?
Đã trao quyền đâu. Trao điện thoại mới là trao quyền. Tiền của khách hàng để trong tài khoản thì chẳng cần khách hàng trao quyền nhân viên ngân hàng cấu kết vs nhau rút bình thường chứ có gì khó đâu. Chẳng qua làm vậy nếu không có tay to bảo kê thì lộ ngay trong ngày.
 
Đã trao quyền đâu. Trao điện thoại mới là trao quyền. Tiền của khách hàng để trong tài khoản thì chẳng cần khách hàng trao quyền nhân viên ngân hàng cấu kết vs nhau rút bình thường chứ có gì khó đâu. Chẳng qua làm vậy nếu không có tay to bảo kê thì lộ ngay trong ngày.

thì nếu tiền trong tk nhân viên tự ý rút sẽ khác với việc kh trao quyền cho nhân viên. :shame:
 
Đếu phải tự nhiên mà nó đẻ ra mấy cái dịch vụ quản lý tài sản private cho vip nhỉ
 
g8XXj8u.gif
g8XXj8u.gif
g8XXj8u.gif

Moá, bộ nhà giàu giờ toàn xài tiền ntn hả các a? Gửi mà ko cần kiểm tra stk, để cho ngân hàng quản lý luôn....
u3720e4.png
đã thế lại còn ngân hàng đéo gì k phải ngân hàng nhà nước nữa
 
Đã trao quyền đâu. Trao điện thoại mới là trao quyền. Tiền của khách hàng để trong tài khoản thì chẳng cần khách hàng trao quyền nhân viên ngân hàng cấu kết vs nhau rút bình thường chứ có gì khó đâu. Chẳng qua làm vậy nếu không có tay to bảo kê thì lộ ngay trong ngày.
Anh có làm trong nh ko mà bảo ko gì khó???Nghe vụ ko báo biến động số dư,ko xài app quản lý là thấy điêu vl rồi.Vụ này khả năng cao là gởi tiền đáo hạn.Chỉ là nh chứng minh đc ko thôi.
 
giờ đơn giản là trong hệ thống ngân hàng không ghi nhận là đã có gửi tiền thì ngân hàng chỉ là bên liên quan thôi chứ nhiều ông cứ chửi do ngân hàng, vụ nào ra vụ đó, vụ này không khác gì vụ ở nha trang cả. lỗi do đứa nhân viên ngân hàng huy động vốn thôi
Đây là lời khai từ phía 2 bà kia
Mà ko được check thì khả năng tiền vẫn vào tk nhưng đứng tên đứa khác.
 
nghĩ lại mấy vụ lừa khách toàn chục tỏi mà ngơ ngơ - lừa dễ ẹc - tiền bạc còn chả kiểm tra thường xuyên - để trong bank thời gian dài - khi cần rút mới tá hoả là mất sạch:tire:

Toàn tiền đất trên trời rơi xuống nên mất đi cũng dễ.
 
Back
Top