thảo luận Vay 70% mua xe vf5 có nên không?

Admin lại chủ quan do không đi xe hạng A nhiều nên nhận xét hơi vội.
I10 không gian hàng ghế sau rộng hơn Vf5. Còn mình 1m83 đây, ngồi hàng ghế sau, cái sàn của ông vf5 cao quá nên chân gập thành góc nhỏ, cực kì bất ổn, thế nên mình mới quit vf5 mặc dù có thể mua dc vs giá cả pin ở mức cực thấp.
Sang ông e34 khác hẳn. Sàn của vf5 chỉ cần như morning, fadil thôi thì đã chốt rồi chứ k cần như i10. Quả sàn cao bá đạo.
VF5 đúng thật là best cho ae chạy dịch vụ công ty, chứ chạy dịch vụ gia đình hay chở full người thì chắc lại câu chuyện như fadil, ít ng gọi vì hàng ghế sau.
chuyện anh nói khác chuyện ông kia, ông kia nói ngồi hàng ghế sau VF5 đụng đầu gối vào ghế trước, anh cao 1.83m tôi hỏi anh ngồi con VF5 có bị đụng không?

còn cái chuyện sàn nó cao thì tôi biết rồi, tôi có VF5 chứ có phải không có đâu mà không biết chuyện ấy...
 
Admin lại chủ quan do không đi xe hạng A nhiều nên nhận xét hơi vội.
I10 không gian hàng ghế sau rộng hơn Vf5. Còn mình 1m83 đây, ngồi hàng ghế sau, cái sàn của ông vf5 cao quá nên chân gập thành góc nhỏ, cực kì bất ổn, thế nên mình mới quit vf5 mặc dù có thể mua dc vs giá cả pin ở mức cực thấp.
Sang ông e34 khác hẳn. Sàn của vf5 chỉ cần như morning, fadil thôi thì đã chốt rồi chứ k cần như i10. Quả sàn cao bá đạo.
VF5 đúng thật là best cho ae chạy dịch vụ công ty, chứ chạy dịch vụ gia đình hay chở full người thì chắc lại câu chuyện như fadil, ít ng gọi vì hàng ghế sau.
Cái này thì công nhận là i10 ngồi rộng.

Con VF5 như tui nói, nếu chạy dịch vụ thì cao lắm là taxi hoặc nội đô quãng ngắn. Chứ dịch vụ tỉnh thì khó cạnh tranh với các xe xăng khác.


Mà...bị cãi ghê quá :D
 
Vios dù có là taxi hoàn lương thì mấy đứa lái vẫn bán ngáo giá vkl, rẻ hơn hàng gia đình 30-40tr thôi mà xe nát bét.
Chứ đặt thấp quá người ta....nghi ngờ :D.

Còn lái thì...lùa được ai cứ lùa.
 
Cái này thì công nhận là i10 ngồi rộng.

Con VF5 như tui nói, nếu chạy dịch vụ thì cao lắm là taxi hoặc nội đô quãng ngắn. Chứ dịch vụ tỉnh thì khó cạnh tranh với các xe xăng khác.


Mà...bị cãi ghê quá :D
Chỗ tôi có 1 CTY vừa mua 20 con vf5 để chạy liên tỉnh đấy.
 
chuyện anh nói khác chuyện ông kia, ông kia nói ngồi hàng ghế sau VF5 đụng đầu gối vào ghế trước, anh cao 1.83m tôi hỏi anh ngồi con VF5 có bị đụng không?

còn cái chuyện sàn nó cao thì tôi biết rồi, tôi có VF5 chứ có phải không có đâu mà không biết chuyện ấy...
Có thể là ghế lái bị kéo lùi sau quá nên bro kia bị chạm. Vk mình thấp kéo ghế lái đủ thì mình ngồi sau không chạm. Vẫn hi vọng là VF cầu thị để giảm bớt vụ sàn ghế sau, kéo dài mặt ghế để đùi dc đỡ nhiều hơn, và giảm bớt độ dốc của mặt ghế. Kiểu bố trí cỡ 70-80% của e34 là dc.
Vụ chuyển xe xăng sang điện của vf đang khuyến khích nhân viên đang làm khó nv vì e34 giá quá khác, còn vf5 thì ghế sau ngồi còn khó chịu hơn cả fadil nên ae đang đi tìm xưởng độ ghế sau đây.
Rất tiếc khi k nên duyên vs VF đợt đổi xe này, vỏ dầy dã man, rất khoái. Hi vọng đợt đổi xe lần tới nữa, VF vào guồng, tin cậy hơn để còn đổi sang.
 
Có thể là ghế lái bị kéo lùi sau quá nên bro kia bị chạm. Vk mình thấp kéo ghế lái đủ thì mình ngồi sau không chạm. Vẫn hi vọng là VF cầu thị để giảm bớt vụ sàn ghế sau, kéo dài mặt ghế để đùi dc đỡ nhiều hơn, và giảm bớt độ dốc của mặt ghế. Kiểu bố trí cỡ 70-80% của e34 là dc.
Vụ chuyển xe xăng sang điện của vf đang khuyến khích nhân viên đang làm khó nv vì e34 giá quá khác, còn vf5 thì ghế sau ngồi còn khó chịu hơn cả fadil nên ae đang đi tìm xưởng độ ghế sau đây.
Rất tiếc khi k nên duyên vs VF đợt đổi xe này, vỏ dầy dã man, rất khoái. Hi vọng đợt đổi xe lần tới nữa, VF vào guồng, tin cậy hơn để còn đổi sang.
nếu ghế lái kéo sát phía sau tới nỗi ông ngồi sau chạm đầu gối thì ông lái chân phải rất dài, xong lại combo thêm một ông chân dài nữa ngồi ngay phía sau thì có vô lý quá không? tức là ghế phụ với ghế sau bên phụ có 2 ông chân dài khác nữa ngồi à? nếu thực sự như thế thì cái use case có tới 4 ông chân dài cùng một lúc ngồi lên con VF5 này nó có xảy ra thường xuyên không? nếu thường xuyên thì mời mua xe khác chứ i10 hay morning gì thì cũng đến phát ngốt lên mà đấm nhau thật lực thôi...
 
Có thể là ghế lái bị kéo lùi sau quá nên bro kia bị chạm. Vk mình thấp kéo ghế lái đủ thì mình ngồi sau không chạm. Vẫn hi vọng là VF cầu thị để giảm bớt vụ sàn ghế sau, kéo dài mặt ghế để đùi dc đỡ nhiều hơn, và giảm bớt độ dốc của mặt ghế. Kiểu bố trí cỡ 70-80% của e34 là dc.
Vụ chuyển xe xăng sang điện của vf đang khuyến khích nhân viên đang làm khó nv vì e34 giá quá khác, còn vf5 thì ghế sau ngồi còn khó chịu hơn cả fadil nên ae đang đi tìm xưởng độ ghế sau đây.
Rất tiếc khi k nên duyên vs VF đợt đổi xe này, vỏ dầy dã man, rất khoái. Hi vọng đợt đổi xe lần tới nữa, VF vào guồng, tin cậy hơn để còn đổi sang.
Cái vụ sàn cao chắc khó, nó liên quan đến cục pin, trừ khi a lắp trực tiếp vào khung xe như tesla hoặcbBYD thì may ra, nhưng như vậy chi phí sữa chữa sẽ khá chát
 
Check sơ giá thì 2014 MT nta vẫn rao 250 mà bố bạn bán 150tr thì lỗ quá :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Của e là AT nhé. Bán 250 củ cho ông anh, giờ ông anh bán lại cho e giá 150 củ. Mà giờ để chị đi làm rồi. Chắc giá ng quen nên mới bán thế.
Em ko rõ giá thị trường, mà ván 250 củ đc chắc full option độ lại đẹp long lanh ấy chứ
 
Của e là AT nhé. Bán 250 củ cho ông anh, giờ ông anh bán lại cho e giá 150 củ. Mà giờ để chị đi làm rồi. Chắc giá ng quen nên mới bán thế.
Em ko rõ giá thị trường, mà ván 250 củ đc chắc full option độ lại đẹp long lanh ấy chứ

Thế là giá người nhà vừa bán vừa cho, so thì so giá thị trường chứ :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thì thỉnh thoảng b cũng chở người nhà, nhậu say kêu vợ chở về chứ, mở cửa phải khéo léo khép lép để luồn vào ngồi, lúc ngồi thì phải co chân lại k cái đầu gối nó dính vào hàng ghế trước mỏi vđ :D
Tôi 1m8 ngồi ko chạm đầu gối đâu, nhưng cái tư thế ngồi ẻ làm tôi nhớ lại thời đi wc chưa có bệ bệt :rolleyes:
 
thật bác kia nói giá 150tr cho dù vios hoàn lương thì cũng khó tin có giá đó. tầm giá 150 chắc chỉ có mỗi spark 2014 2018 là tầm đó bản MT.
giá bán cho lái và giá lái xả khác nhau :D bác cứ thử gọi lái tới định giá xe bác đi, toát mồ hôi liền
 
giá bán cho lái và giá lái xả khác nhau :D bác cứ thử gọi lái tới định giá xe bác đi, toát mồ hôi liền

Xe B thì cứ lấy giá chung trừ đi 30% thôi. VD vios AT 2014 của ông kia, giá lái đang bán 320-330 thì giá mua tầm 240-250 là căng.

Nếu muốn ít mất tiền thì tự bán.
 
Vios dù có là taxi hoàn lương thì mấy đứa lái vẫn bán ngáo giá vkl, rẻ hơn hàng gia đình 30-40tr thôi mà xe nát bét.

Vios 2nd plus thì kiếm mấy bản cao max opt là né đc vụ hoàn lương ngay. Mà phải công nhận mấy con Vios người ta thích mua cũng đúng, có mấy em odo trên 200k cây (chắc bảo dưỡng chuẩn chỉ) mà động cơ còn êm ru, máy lạnh phè phè,... Ông nào cần chống mù 4 bánh, hên vớ đc mấy trúng mấy con dạng này vừa rẻ vừa ngon, đúng là món hời cmnl.
 
Last edited:
Back
Top