LimTravelling
Member
City RS đời 22 lướt tầm bao tiền anh?Làm con City RS 2022 lướt cho lành, dễ thanh khoản khi lên đời hoặc kẹt tiền
Tôi hỏi tham khảo phát
City RS đời 22 lướt tầm bao tiền anh?Làm con City RS 2022 lướt cho lành, dễ thanh khoản khi lên đời hoặc kẹt tiền
chuyện anh nói khác chuyện ông kia, ông kia nói ngồi hàng ghế sau VF5 đụng đầu gối vào ghế trước, anh cao 1.83m tôi hỏi anh ngồi con VF5 có bị đụng không?Admin lại chủ quan do không đi xe hạng A nhiều nên nhận xét hơi vội.
I10 không gian hàng ghế sau rộng hơn Vf5. Còn mình 1m83 đây, ngồi hàng ghế sau, cái sàn của ông vf5 cao quá nên chân gập thành góc nhỏ, cực kì bất ổn, thế nên mình mới quit vf5 mặc dù có thể mua dc vs giá cả pin ở mức cực thấp.
Sang ông e34 khác hẳn. Sàn của vf5 chỉ cần như morning, fadil thôi thì đã chốt rồi chứ k cần như i10. Quả sàn cao bá đạo.
VF5 đúng thật là best cho ae chạy dịch vụ công ty, chứ chạy dịch vụ gia đình hay chở full người thì chắc lại câu chuyện như fadil, ít ng gọi vì hàng ghế sau.
Cái này thì công nhận là i10 ngồi rộng.Admin lại chủ quan do không đi xe hạng A nhiều nên nhận xét hơi vội.
I10 không gian hàng ghế sau rộng hơn Vf5. Còn mình 1m83 đây, ngồi hàng ghế sau, cái sàn của ông vf5 cao quá nên chân gập thành góc nhỏ, cực kì bất ổn, thế nên mình mới quit vf5 mặc dù có thể mua dc vs giá cả pin ở mức cực thấp.
Sang ông e34 khác hẳn. Sàn của vf5 chỉ cần như morning, fadil thôi thì đã chốt rồi chứ k cần như i10. Quả sàn cao bá đạo.
VF5 đúng thật là best cho ae chạy dịch vụ công ty, chứ chạy dịch vụ gia đình hay chở full người thì chắc lại câu chuyện như fadil, ít ng gọi vì hàng ghế sau.
Thì.....gần bằng 1/2 giá thị trường, phải đặt câu hỏi chứ
Thì.....gần bằng 1/2 giá thị trường, phải đặt câu hỏi chứ
Chứ đặt thấp quá người ta....nghi ngờ .Vios dù có là taxi hoàn lương thì mấy đứa lái vẫn bán ngáo giá vkl, rẻ hơn hàng gia đình 30-40tr thôi mà xe nát bét.
Chỗ tôi có 1 CTY vừa mua 20 con vf5 để chạy liên tỉnh đấy.Cái này thì công nhận là i10 ngồi rộng.
Con VF5 như tui nói, nếu chạy dịch vụ thì cao lắm là taxi hoặc nội đô quãng ngắn. Chứ dịch vụ tỉnh thì khó cạnh tranh với các xe xăng khác.
Mà...bị cãi ghê quá
Có thể là ghế lái bị kéo lùi sau quá nên bro kia bị chạm. Vk mình thấp kéo ghế lái đủ thì mình ngồi sau không chạm. Vẫn hi vọng là VF cầu thị để giảm bớt vụ sàn ghế sau, kéo dài mặt ghế để đùi dc đỡ nhiều hơn, và giảm bớt độ dốc của mặt ghế. Kiểu bố trí cỡ 70-80% của e34 là dc.chuyện anh nói khác chuyện ông kia, ông kia nói ngồi hàng ghế sau VF5 đụng đầu gối vào ghế trước, anh cao 1.83m tôi hỏi anh ngồi con VF5 có bị đụng không?
còn cái chuyện sàn nó cao thì tôi biết rồi, tôi có VF5 chứ có phải không có đâu mà không biết chuyện ấy...
nếu ghế lái kéo sát phía sau tới nỗi ông ngồi sau chạm đầu gối thì ông lái chân phải rất dài, xong lại combo thêm một ông chân dài nữa ngồi ngay phía sau thì có vô lý quá không? tức là ghế phụ với ghế sau bên phụ có 2 ông chân dài khác nữa ngồi à? nếu thực sự như thế thì cái use case có tới 4 ông chân dài cùng một lúc ngồi lên con VF5 này nó có xảy ra thường xuyên không? nếu thường xuyên thì mời mua xe khác chứ i10 hay morning gì thì cũng đến phát ngốt lên mà đấm nhau thật lực thôi...Có thể là ghế lái bị kéo lùi sau quá nên bro kia bị chạm. Vk mình thấp kéo ghế lái đủ thì mình ngồi sau không chạm. Vẫn hi vọng là VF cầu thị để giảm bớt vụ sàn ghế sau, kéo dài mặt ghế để đùi dc đỡ nhiều hơn, và giảm bớt độ dốc của mặt ghế. Kiểu bố trí cỡ 70-80% của e34 là dc.
Vụ chuyển xe xăng sang điện của vf đang khuyến khích nhân viên đang làm khó nv vì e34 giá quá khác, còn vf5 thì ghế sau ngồi còn khó chịu hơn cả fadil nên ae đang đi tìm xưởng độ ghế sau đây.
Rất tiếc khi k nên duyên vs VF đợt đổi xe này, vỏ dầy dã man, rất khoái. Hi vọng đợt đổi xe lần tới nữa, VF vào guồng, tin cậy hơn để còn đổi sang.
Cái vụ sàn cao chắc khó, nó liên quan đến cục pin, trừ khi a lắp trực tiếp vào khung xe như tesla hoặcbBYD thì may ra, nhưng như vậy chi phí sữa chữa sẽ khá chátCó thể là ghế lái bị kéo lùi sau quá nên bro kia bị chạm. Vk mình thấp kéo ghế lái đủ thì mình ngồi sau không chạm. Vẫn hi vọng là VF cầu thị để giảm bớt vụ sàn ghế sau, kéo dài mặt ghế để đùi dc đỡ nhiều hơn, và giảm bớt độ dốc của mặt ghế. Kiểu bố trí cỡ 70-80% của e34 là dc.
Vụ chuyển xe xăng sang điện của vf đang khuyến khích nhân viên đang làm khó nv vì e34 giá quá khác, còn vf5 thì ghế sau ngồi còn khó chịu hơn cả fadil nên ae đang đi tìm xưởng độ ghế sau đây.
Rất tiếc khi k nên duyên vs VF đợt đổi xe này, vỏ dầy dã man, rất khoái. Hi vọng đợt đổi xe lần tới nữa, VF vào guồng, tin cậy hơn để còn đổi sang.
Của e là AT nhé. Bán 250 củ cho ông anh, giờ ông anh bán lại cho e giá 150 củ. Mà giờ để chị đi làm rồi. Chắc giá ng quen nên mới bán thế.
Của e là AT nhé. Bán 250 củ cho ông anh, giờ ông anh bán lại cho e giá 150 củ. Mà giờ để chị đi làm rồi. Chắc giá ng quen nên mới bán thế.
Em ko rõ giá thị trường, mà ván 250 củ đc chắc full option độ lại đẹp long lanh ấy chứ
thật bác kia nói giá 150tr cho dù vios hoàn lương thì cũng khó tin có giá đó. tầm giá 150 chắc chỉ có mỗi spark 2014 2018 là tầm đó bản MT.
Tôi 1m8 ngồi ko chạm đầu gối đâu, nhưng cái tư thế ngồi ẻ làm tôi nhớ lại thời đi wc chưa có bệ bệtthì thỉnh thoảng b cũng chở người nhà, nhậu say kêu vợ chở về chứ, mở cửa phải khéo léo khép lép để luồn vào ngồi, lúc ngồi thì phải co chân lại k cái đầu gối nó dính vào hàng ghế trước mỏi vđ
giá bán cho lái và giá lái xả khác nhau bác cứ thử gọi lái tới định giá xe bác đi, toát mồ hôi liềnthật bác kia nói giá 150tr cho dù vios hoàn lương thì cũng khó tin có giá đó. tầm giá 150 chắc chỉ có mỗi spark 2014 2018 là tầm đó bản MT.
giá bán cho lái và giá lái xả khác nhau bác cứ thử gọi lái tới định giá xe bác đi, toát mồ hôi liền
giá bán cho lái và giá lái xả khác nhau bác cứ thử gọi lái tới định giá xe bác đi, toát mồ hôi liền
Toát giề. Thiếu điều vác dao chém á :dgiá bán cho lái và giá lái xả khác nhau bác cứ thử gọi lái tới định giá xe bác đi, toát mồ hôi liền
Vios dù có là taxi hoàn lương thì mấy đứa lái vẫn bán ngáo giá vkl, rẻ hơn hàng gia đình 30-40tr thôi mà xe nát bét.
Tầm 500 quay đầuCity RS đời 22 lướt tầm bao tiền anh?
Tôi hỏi tham khảo phát