'Ế khách' du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu giữa lúc cao điểm

Cái cao tốc sg nt mà hoàn thiện xong hết thì ông vũng tàu mất 1 mớ khách.
Lợi thế cạnh sg bao nhiêu năm mà phát triển du lịch thọt quá, thêm cái biển xấu òm :sweat:
Trc đây thằng phan thiết cũng nói như a vậy, khi nào xong ct thì vt mất khách, mà tôi về nhà t7 cn éo nào cũng kẹt xe, ngày lễ thì khỏi nói rồi

via theNEXTvoz for iPhone

Same, đợi thằng ku nghỉ hè thong thả r đi

Me too, cứ mỗi dịp lễ là nhà tôi bật điều hoà ngủ xả hơi! Đợi hè này chúng nó nghỉ đầu tháng 6 vivu Đà Nẵng -Huế mấy hôm! Đi dịp lễ này chen chúc đông vãi cả đái!

cũng mới đi Huế về mà thời điểm đó không phải kỳ nghỉ mà cũng đông là biết hiện tại nó đang đông như thế nào rồi, các điểm du lịch chắc kèo nay sẽ quá tải, đi chơi gọi xe các kiểu cũng không thoải mái, mà chưa nói tới việc nay đang nóng đỉnh điểm nữa mà đi thì chắc mệt cho nhiều bên. May công việc của mình linh động nên xin nghỉ/WFH rồi ra biển ngồi làm cũng ổn, mà tôi nghĩ cũng chẳng ai muốn chen chúc dịp này đâu, chẳng qua ngta không có thời gian nên phải vậy, nên mình đi dc dịp khác thì nên tránh dịp này, còn gia đình nào ở resort thì ngoại hạng rồi :v

via theNEXTvoz for iPhone
phan thiết chán òm có cái gì mà đòi so với nha trang anh. Với lại chuyện anh về nhà thì đảm bảo vẫn kẹt thôi. Ý tôi là 1 tập khách sẽ chuyển hướng ra nha trang chứ ko phải tất cả đều đi vũng tàu.
Ví dụ trước 100 khách đi vũng tàu thì giờ sẽ có 20 khách đi nha trang. 80 khách đi vũng tàu thôi nhưng đường xá chỉ gánh đc 50 thì vẫn kẹt.

giờ có cao tốc rồi , trong nam người ta đi xa hơn chứ mấy ai đi VT nữa , thời lợi thế về địa lý đã qua rồi, giờ nên cải tiến về dịch vụ ko thức thời thì húp cám

tôi thích đi Vĩnh Hy và Nha Trang xong lên Dalat qua đèo Khánh Lê, xong về theo đèo Ngoạn Mục, xa hơn đi đèo Lò Xo (Đại Ninh) qua ql27c tí nhưng dễ đi, đường đẹp.
hôm 28 tôi đổ đèo lò xo về tới Tân Phú chưa đến 5h, đường cho sao chạy vậy, vẩy cua do có kn 20 năm phịch thủ nên cái này như muỗi.
Vình Hy có KS Hoàn Cầu Phan Rang giá tầm 1 củ
Nha Trang ở Regalia Gold, 5* có 6 xị ngay trung tâm.
Đà Lạt thì có SwissBelk với Terracota giá cũng hơn 1 củ chút.

hôm nào hết tiền thì ngủ lang thang dọc đường như lữ khách :))

Cái cao tốc sg nt mà hoàn thiện xong hết thì ông vũng tàu mất 1 mớ khách.
Hoàn thiện ngay lễ này rồi đấy thôi nhưng Vũng Tàu mấy hôm nay vẫn chật kín, không có chỗ mà chen chân luôn. Anh có ý kiến gì phản biện không?

Ế cha nhà lều báo, tôi đi sáng hôm qua mới về chiều nay đây.
Biển đông đen, quán ăn nào cũng kín mít chỗ, đường xá kẹt xe thấy mụ nội.

Vình Hy có KS Hoàn Cầu Phan Rang giá tầm 1 củ
Nha Trang ở Regalia Gold, 5* có 6 xị ngay trung tâm.
Đà Lạt thì có SwissBelk với Terracota giá cũng hơn 1 củ chút.

hôm nào hết tiền thì ngủ lang thang dọc đường như lữ khách :))
rẻ v a
6 xị là 600.000 hay 6tr vậy anh?

via theNEXTvoz for iPhone

gia đình mình định sau lễ mới đi ^^
Chuẩn đấy, vũng tàu trc hay đi cuối tuần, đợt vừa rồi cty nó giảm giờ làm vì k có đơn hàng, nhóm t đi thứ 5 xuống phòng vừa rẻ mà k chờ thang máy, chơi sướng vãi

rẻ v a
6 xị là 600.000 hay 6tr vậy anh?

via theNEXTvoz for iPhone
600k nha anh, 6tr thì thiếu mịa gì chỗ xịn hơn.
ks nha trang rất rất rẻ, tôi đi phan thiết cuối tuần ở bamboo village nó tính 2tr5/đêm mà nó bắt ở 2 đêm, ráng chạy thêm 2 tiếng ở 2 đêm có hơn 1 củ, còn 4 củ ăn chơi.
tôi chạy khá láo và đi đêm tốt nên 8h tối khởi hành, 1h sáng tới nhà là bình thường.
à quên, tôi hạng platinum của agoda nên nó luôn discount giá rẻ hơn bình thường.

View attachment 2468468
Nón lá thì đừng đi mưa nhé fence, đi là cũ mất đẹp

Vũng Tàu xong cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu thì còn khủng khiếp nữa. Đi SG - VT chắc 1h15 phút là tới. Lúc đấy thì có mà cất nóc :sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl:
Nói gì nói Nha Trang đi 400 cây so với VT 100 cây thì cũng rất gì và này nọ để cân nhắc nhé. Tôi đảm bảo lúc đó VT trong tuần cũng đông khách luôn :byebye::byebye::byebye: