'Ế khách' du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu giữa lúc cao điểm

Sang tuần mình tính đi water bus từ Q1 đi Vũng Tàu, có bác nào trải nghiệm cái này chưa ?:sexy_girl:
 
Không hiểu sao đâu ra cái luật T2-T5 giá bth còn tối T6-T7- CN thì giá X2 :cautious: :cautious:
Luật thị trường chứ luật gì?
T7, cn khách tới vũng tàu đông, phòng ko đủ thì nó x2. Mấy ngày kia vắng khách thì tuỳ tình hình nó giữ nguyên hoặc giảm 10% cạnh tranh với thằng khác.
Fen ko muốn mắc thì đi ngày thường. Riết ko ai đi ngày cuối tuần thì ks nó phải giảm giá. Còn fen muốn đi cuối tuần, ng khác cũng v, cầu>cung thì bọn ks nó tăng thôi.
 
Cái cao tốc sg nt mà hoàn thiện xong hết thì ông vũng tàu mất 1 mớ khách.
Lợi thế cạnh sg bao nhiêu năm mà phát triển du lịch thọt quá, thêm cái biển xấu òm :sweat:
Mất ít thôi. Chả đáng bn. Ông anh t mở cái ks ở vt kêu cuối tuần vẫn đông lắm. Vt cơ bản nó gần, sáng đi chiều về đc. Mấy chỗ kia xa. Phải nghỉ qua đêm. Mà đi xa mệt, làm biếng nữa. Biển hơi xấu với dơ, nhưng đỡ hơn cái cần giờ. Nói chung ko có lựa chọn nếu muốn đi gần. Ra cho mấy đứa nhỏ tắm biển xíu, ng lớn thì nhậu lai rai hít ko khí biển. Xong 4h-5h chiều về.
 
Ông nào giờ còn nghĩ đi vũng tàu là xuống vũng tàu thì chắc kiến thức vẫn còn ở tại 10 năm trước, giờ họ đi camping châu đức or biển long hải, phước tỉnh nhiều lắm, toàn biển 60,51
 
QL51 solo với công, ốc hương 420k/ ký, ghẹ 550k, cá mú 250k, máy chém à, vậy mà vẫn đông vcl đấy chứ kêu ca cc
 
Có xây cao tốc đi nữa, dân có đi Phan Thiết , thì nó cũng sẽ đông thôi, cơ bản là dân SG , ĐN đổ về vẫn nhiều.
 
Không ít thì nhiều Vũng tàu vẫn phải chia khách nhiều cho Phan thiết thậm chí cả Nha Trang do mấy cái cao tốc vừa hoàn thiện nữa. Mấy fence kêu VT vẫn đông nhưng nếu k có cao tốc chắc khách phải x2 không biết chừng
 
Nói tới nói lui, vẫn là éo có 1 cái số liệu nào, tranh luận theo kiểu đầu hẻm nhà mình tô bún mới tăng --> lạm phát tăng!
Việc Vũng Tàu tốt hay xấu, cứ nhìn giá thuê phòng để đánh giá. Cầu tăng giá cao, cầu thấp giá xuống.
Còn VN là đất nước 100 triệu dân, đang ko bị cách ly vì Covid, thì bãi biển VT nghẹt người là bình thường, hay phải vắng như Bắc Âu thì mới là vắng?
 
Không ít thì nhiều Vũng tàu vẫn phải chia khách nhiều cho Phan thiết thậm chí cả Nha Trang do mấy cái cao tốc vừa hoàn thiện nữa. Mấy fence kêu VT vẫn đông nhưng nếu k có cao tốc chắc khách phải x2 không biết chừng

Thật ra khách đi VT cũng không phải khách cao cấp. Đổ xăng 50k rồi chạy xuống VT chơi, ăn mỹ gói cơm dĩa, uống sting nằm vật vờ xong tối chạy về SG rất nhiều. Chưa kể mấy ba mấy má xả rác bừa bãi, đái bậy tùm lum như thằng 38 mới lên báo hôm qua.

Có cao tốc cho khách đi Nha trang hay Phan Thiết thì có cái hay là kích cầu được du lịch, chia bớt miếng cơm cho Nha Trang PT, giảm được kẹt xe, giảm được việc thiếu hạ tầng phục vụ khách ở VT ngày lễ. Xem ra lại hay nhé.

Nói chung không nên ăn tham. Nha Trang Phan Thiết biển đẹp nhưng kinh tế chưa có gì ngoài du lịch. Còn thằng VT nó có dầu khí, cảng biển, KCN ăn đẫm mồm rồi. Nên chia sẻ bớt miếng cơm cho các tỉnh thành thì hay hơn :byebye::byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
QL51 solo với công, ốc hương 420k/ ký, ghẹ 550k, cá mú 250k, máy chém à, vậy mà vẫn đông vcl đấy chứ kêu ca cc

Sao tao đi ăn Gành Hào giá ốc hương 750, ghẹ 900, cua 1200, cá mú 700 ta :beauty::beauty::beauty:

Giá mày ăn là hợp lý đấy nếu ăn trong nhà hàng.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao tao đi ăn Gành Hào giá ốc hương 750, ghẹ 900, cua 1200, cá mú 700 ta :beauty::beauty::beauty:

Giá mày ăn là hợp lý đấy nếu ăn trong nhà hàng.


via theNEXTvoz for iPhone
này mua tại vựa á bác, ghẹ ngày thường 350 400k, vấn đề giá nó tăng nhưng chất lượng lại như đb, ốc hương mua về lựa ốc thối đã tay
 
đăng bài ế để thu hút ngta đến chả đông. năm nào cũng thế
XE8gxo0.png
 
này mua tại vựa á bác, ghẹ ngày thường 350 400k, vấn đề giá nó tăng nhưng chất lượng lại như đb, ốc hương mua về lựa ốc thối đã tay

À vựa thì giá đó bố láo vcl rồi thím.
Ốc hương cỡ vừa loanh quanh 250k, ghẹ tầm 350k thôi. Size to thì thêm 50k là vừa đẹp. :shame::shame::shame:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thật ra khách đi VT cũng không phải khách cao cấp. Đổ xăng 50k rồi chạy xuống VT chơi, ăn mỹ gói cơm dĩa, uống sting nằm vật vờ xong tối chạy về SG rất nhiều. Chưa kể mấy ba mấy má xả rác bừa bãi, đái bậy tùm lum như thằng 38 mới lên báo hôm qua.

Có cao tốc cho khách đi Nha trang hay Phan Thiết thì có cái hay là kích cầu được du lịch, chia bớt miếng cơm cho Nha Trang PT, giảm được kẹt xe, giảm được việc thiếu hạ tầng phục vụ khách ở VT ngày lễ. Xem ra lại hay nhé.

Nói chung không nên ăn tham. Nha Trang Phan Thiết biển đẹp nhưng kinh tế chưa có gì ngoài du lịch. Còn thằng VT nó có dầu khí, cảng biển, KCN ăn đẫm mồm rồi. Nên chia sẻ bớt miếng cơm cho các tỉnh thành thì hay hơn :byebye::byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Cứ chửi khách dl xả rác chứ mỗi lần tôi về quê, cái đám choai choai ở các huyện qua chơi ra bờ kè ăn uống xong phủi đít đứng dậy đi, rồi xưng là dân vt mà nghe tiếng thì ai cũng biết ở đâu rồi, ăn xong ném hết xuống bờ kè.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cứ chửi khách dl xả rác chứ mỗi lần tôi về quê, cái đám choai choai ở các huyện qua chơi ra bờ kè ăn uống xong phủi đít đứng dậy đi, rồi xưng là dân vt mà nghe tiếng thì ai cũng biết ở đâu rồi, ăn xong ném hết xuống bờ kè.

via theNEXTvoz for iPhone

Bọn lái xe 72 G H F thì trông chờ gì lũ chúng nó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Luật thị trường chứ luật gì?
T7, cn khách tới vũng tàu đông, phòng ko đủ thì nó x2. Mấy ngày kia vắng khách thì tuỳ tình hình nó giữ nguyên hoặc giảm 10% cạnh tranh với thằng khác.
Fen ko muốn mắc thì đi ngày thường. Riết ko ai đi ngày cuối tuần thì ks nó phải giảm giá. Còn fen muốn đi cuối tuần, ng khác cũng v, cầu>cung thì bọn ks nó tăng thôi.
Bác nói đúng đó, nhìn một cách khác thì giá phòng của Khách sạn là giá của ngày thứ 7, Chủ nhật. Nhưng các ngày trong tuần do ít khách nên Khách sạn khuyến mại giảm 50%.
 
Back
Top